มาคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตกันดีกว่า

มาคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตกันดีกว่า
มาคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตกันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเป็นหนึ้บัตรเครดิตนั้นไม่ใช่เรื่องสนุก หลายคนคงทราบกันดี เพราะจะประสบปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่บานปลายในแต่ละเดือน เพราะเราก็จะรูดบัตรเครดิต ใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้ง หรือชำระค่าบริการต่างๆ อยู่เรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกที ค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตนั้นบานปลาย ซึ่งจะทำให้เราเหนื่อยกับการจ่ายค่างวดรายเดือน เพราะถึงแม้จะชำระขั้นต่ำได้ 10% แต่ ยอดก็จะทบๆไปอยู่ดี เพราะฉะนั้นมาคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตกันดีกว่า

มาคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตกันดีกว่า

ใช้บัตรเครดิตเฉพาะ ที่จ่ายประจำเท่านั้น

สำหรับค่าใช้จ่ายที่เราต้องจ่ายประจำๆ นั้นในแต่ละเดือน หากเราจ่ายด้วยเงินสดเลย เราคงไม่ได้รับสิทธิ์อะไรเพิ่มเติม แต่หากเราจ่ายบัตรเครดิต เราก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษ หรือคะแนนสะสม เพราะฉะนั้นเมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตเสร็จ เราก็รีบชำระด้วยเงินสด เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์จากการใช้บัตรเครดิตนั้นครับเช่นเดียวกัน และเพื่อไม่ให้ยอดบัตรเครดิตสะสมอีกด้วย

ใช้โปรโมชั่นจากบัตรเครดิต

มีสินค้าโปรโมชั่นหลายรายการมักจะมาพร้อมกับบัตรเครดิตครับ  หากใช้บัตรเครดิตเราจะได้ส่วนลดที่เพิ่มขึ้น 5% 10% ดังนั้น จะเป็นการประหยัดมากกว่าหากเราใช้บัตรเครดิตในการชำระสินค้า และรีบชำระเงินสดเข้าไปในระบบแทนครับจะเป็นการคุมค่าใช่จ่ายจากบัตรเครดิตไม่ให้บานปลายอีกวิธีด้วย

มีวินัย จ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบไม่ชำระขั้นต่ำ

การควบคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตที่ดีที่สุด คือการจ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบตามจำนวนที่ใช้ โดยพยายามไม่จ่ายขั้นต่ำครับ เพราะหากเราจ่ายขั้นต่ำ เราจะเจอดอกเบี้ยที่มาจากการชำระขั้นต่ำอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเราจะเจอดอกเบี้ยมากถึง 2 ต่อเลยทีเดียว

สามวิธีที่กล่าวไปขั้นต้นนั้น เป็นสามวิธีสำคัญ เรียกว่าเป็นวินัยพื้นฐานสำหรับใครที่พยายามคุมค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะคุมจากบัตรเครดิต หรือคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรกดเงินสด สินเชื่อเงินสด ก็แล้วแต่ แต่หากเรามีวินัยในการชำระหนี้ที่ดี และยั้งมือตัวเองก่อนการช้อปได้นั้น รับรองว่าเราจะสามารถคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตได้แน่นอนครับ

 

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หรือใครที่อยากใช้บัตรเครดิตแบบคุ้มค่า ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองตามสไตล์ที่ตัวเองใช้งานได้เลย หรือแอด LINE: @masii มาสอบถามเจ้าหน้าที่ได้

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า