ทำไมต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคลติดตัว

ทำไมต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคลติดตัว
ทำไมต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคลติดตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ลองดูในกระเป๋าสตางค์ตัวเองกันครับ ว่าเรามีบัตรเครดิตกันอยู่หรือเปล่า บางคนก็มีติดกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ บางคนมีมากถึง 2 ใบ หรือบางคนก็พกบัตรเครดิต 3 ใบเลยทีเดียว ซึ่งหากมองด้านดี ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีเลยครับ ที่เรามีอำนาจในการซื้อของที่เพิ่มมากขึ้น แต่จะมีสักกี่ใบที่เราสามารถกดเงินสดออกมาใช้ยามฉุกเฉินได้

ทำไมต้องมีสินเชื่อส่วนบุคคลติดตัว

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล ทำให้เรามีเงินสดยามฉุกเฉิน

แน่นอนว่าหลายคนคงคิดไม่ถึงว่า หากเรามีบัตรเครดิตแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลก็อาจจะไม่จำเป็นก็ได้ แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าถ้าหากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งติดตัว แน่นอนว่าเราอาจจะรูดซื้อสินค้าไม่ได้ เพราะการใช้งานมันคนละอย่างกับบัตรเครดิต แต่ เราจะมีเงินสด และเงินสำรองไว้ใช้ทุกเวลายามที่เราต้องการเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่นเข้าโรงพยาบาล หรือแม้แต่การนำเงินสินเชื่อส่วนบุคคลมาปิดหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้นอกระบบที่เรามี

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถนำไปผ่อนสินค้าได้

สินเชื่อส่วนบุคคล โดยส่วนใหญ่ จะมาในรูปแบบของเงินก้อนโอนเข้าบัญชีโดยตรง แต่ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลอีกประเภทเช่นเดียวกันครับ ที่มาในรูปแบบของบัตรสี่เหลี่ยมๆ ที่คล้ายกับบัตรเครดิต เพียงแต่ ใช้สำหรับกดเงินสด ซึ่งบัตรใบนั้นเราเรียกว่าบัตรกดเงินสดครับ และอีกหนนึ่งคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดนั่นคือ การนำไปผ่อนชำระสินค้า ที่เราต้องการได้ และหากสินค้านั้นมีโปรโมชั่นเราอาจจะได้อัตราการผ่อนดอกเบี้ยที่ 0% นานถึง 24 เดือนเลยครับ

อยากได้สินเชื่อส่วนบุคคล ต้องทำอย่างไร

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีประโยชน์มากมาย แถมดอกเบี้ยยังน้อยกว่าบัตรเครดิต รวมไปถึงการจ่ายขั้นต่ำ ที่ให้จ่ายน้อยกว่าบัตรเครดิตนั้น ทำให้หลายๆคน ปิดหนี้บัตรเครดิตได้มากมาย หรือแม้แต่รวมหนี้หลายๆก้อนเข้ามาอยู่ในก้อนเดียวกัน ซึ่งหากอยากมีสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ไม่ยากครับ เพียงแต่ต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii