รวบรวมกิจกรรมทางน้ำสุดท้ายทายต้อนรับหน้าร้อน!

รวบรวมกิจกรรมทางน้ำสุดท้ายทายต้อนรับหน้าร้อน!
รวบรวมกิจกรรมทางน้ำสุดท้ายทายต้อนรับหน้าร้อน!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ก็อยากจะไปหากิจกรรมอะไรทำคลายร้อนกันซักหน่อย ไม่ว่าเราจะเก็บกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวทะเล หรือไปเที่ยวเขื่อน หรือจะเดินทางไปที่มีบึง จริง ๆ ส่วนใหญ่รีสอรืทก็จะมีกิจกรรมทางน้ำให้ได้เราได้ลงไปเล่นคลายร้อนกันอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่อยากจะเล่นกีฬาทางน้ำสุดท้าทาย วันนี้ masii รวบรวมกิจกรรมทางน้ำเพื่อต้อนรับหน้าร้อนสุดท้าทายมาให้เพื่อน ๆ กัน

รวบรวมกิจกรรมทางน้ำสุดท้ายทายต้อนรับหน้าร้อน!

Wakeboard (เวคบอร์ด)

  • Wakeboard (เวคบอร์ด)

หลัง ๆ มาการเล่นเวคบอร์ด หรือ Wakeboard นั้น ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากคนไทย ซึ่งเวคบอร์ดนั้นเป็นกีฬาทางน้ำที่มาความท้าทายมาก ส่วนใหญ่คนที่ชอบเล่นเวคบอร์ดนั้นก็อาจจะมีความชื่นชอบในการเล่นกระดานโต้คลื่นก่อนอยู่แล้ว ซึ่งความโดดเด่นในการเล่น Wakeboard นั้นก็จะอยู่ที่ลีลาท่าทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดหมุนตัว กระโดดตีลังกา ก็อยู่ที่คนเล่นนั้นจะสร้างสรรค์ท่าสวย ๆ ขึ้นมา ถ้าใครชอบที่จะสร้างสรรค์ท่าใหม่ ๆ กีฬาเวคบอร์ดนั้นก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

Surfboard (เซิร์ฟบอร์ด)

  • Surfboard (เซิร์ฟบอร์ด)

หลายคนอาจจะมองว่าทะเลในไทยไม่น่าจะเล่นเซิร์ฟบอร์ดได้ แต่รู้มั้ยว่าจริง ๆ แล้วทะเลทางใต้ของเราอย่างจังหวัดภูเก็ตนี่แหละ เป็นที่เล่น Surfboard ยอดนิยมเลย เราไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศก็เล่นได้ แต่การเล่นเซิร์ฟบอร์ดนั้นจะต้องได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีแล้วนะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความแข็งแรงของร่างกาย การสังเกตต่าง ๆ ฝึกการทรงตัวจนสามารถทรงตัวในขณะที่เจอคลื่นใหญ่ ๆ ลมแรง ๆ ได้ ใครที่มีทักษะในการเล่นอยู่แล้วก็เก็บกระเป๋าเดินทางกันไปเลยจ้า

 

Kayak (คายัค)

  • Kayak (คายัค)

การพายเรือคายัคนั้นเราอาจจะเห็นกันจนชินหู ชินตากันแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ตามรีสอร์ทต่าง ๆ ก็นิยมมีเรือคายัคนั้นไว้คอยบริการแขกที่เข้ามาพัก เพื่อการพักผ่อนนที่เต็มไปด้วยความสนุก แต่การพายเรือคายัคนั้นก็จะมีอยู่ในแบบที่พายในน้ำนิ่ง ๆ ตามบึง ชมวิวสวย ๆ กับพายเรือคายัคแบบล่องแก่งที่มีกระแสน้ำแรง ๆ หน่อย เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจเข้าไป แต่การพายเรือ Kayak ในกระแสน้ำที่แรง ๆ หรือไปล่องแก่ง เราควรที่จะมีผู้ที่มีความชำนาญในเส้นทาง หรือการพายไปด้วยนะ เพื่อลดความเสี่ยงนการเกิดอุบัติเหตุ

 

Flyboard (ฟลายบอร์ด)

  • Flyboard (ฟลายบอร์ด)

ฟลายบอร์ดนั้น ตอนนี้เริ่มเป็นที่นิยมกันขึ้นมาแล้ว ถ้าใครไปพัทยาก็อาจจะพอเห็นผ่าน ๆ ตากันมาบ้าง ซึ่งเจ้า Flyboard นั้นจะใช้แรงน้ำดันตัวเราให้สูงขึ้น คนที่เล่นก็จะต้องมีทักษะในการทรงตัวที่ดีด้วย แล้วการเล่นเจ้าฟลายบอร์ดนี้ก็ยังสามารถโชว์ลีลา สร้างสรรค์ท่าทางต่าง ๆ ขึ้นมาได้ด้วยนะ เราจะต้องควบคุมทิศทาง แล้วก็ความเร็วให้ดี นอกจากเราจะลอยตัวได้แล้ว เจ้า Flyboard นั้นก็ยังสามารถดำน้ำ ให้เราได้ว่ายน้ำเหมือนปลาได้เลยแหละ ฮ่า ๆ ใครที่ชอบกีฬามันส์ ๆ สุดท้าทายแบบนี้ก็ไปลองกันเลยจ้า

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับกิจกรรมทางน้ำสุดท้ายทาย น่าเล่นทุกอย่างเลยใช่มั้ยล่ะ? ใครที่อดใจไม่ไหวอยากจะไปเล่นกีฬาสุดท้าทายนี้แล้ว อย่ารอช้า เก็บกระเป๋า จองที่พักเลย! แต่อย่าลืมว่านอกจากเราจะไปพักผ่อนคลายร้อยแล้ว ถ้าเราจะไปเล่นกีฬาผาดโผนที่มีความเสี่ยงแบบนี้ เราก็ควรที่จะทำ ประกันการเดินทาง เอาไว้ด้วย เราจะได้เดินทางอุ่นใจ เล่นกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีมได้แบบเต็มที่ ใครที่พร้อมเดินทางแล้ว คลิกที่นี่ เลย เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

travel banner