เปลี่ยนบรรยากาศออกกำลังกายต่างจังหวัดกันเถอะ!

เปลี่ยนบรรยากาศออกกำลังกายต่างจังหวัดกันเถอะ!
เปลี่ยนบรรยากาศออกกำลังกายต่างจังหวัดกันเถอะ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าถ้าอยากมีสุขภาพที่ดี เราก็ต้องออกกำลังกาย ไม่ใช่ไปกินยาลดความอ้วน หรือใช้วิธีที่ไม่ถูกต้องในการลดความอ้วน หลาย ๆ คนอาจจะเบื่อการออกกำลังกายอยู่ในยิม หรือเบื่อการออกกำลังกายที่บ้าน วันนี้ทาง masii จะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศออกกำลังกายต่างจังหวัดกันดู ตามไปดูเลยดีกว่าว่าจะออกกำลังกายได้แบบไหนบ้าง

เปลี่ยนบรรยากาศออกกำลังกายต่างจังหวัดกันเถอะ!

ปั่นจักรยาน

  • ปั่นจักรยาน

สำหรับใครที่ชอบปั่นจักรยานอยู่แล้ว ถ้าเบื่อการออกไปปั่นจักรยานตามที่ ที่เราเคยไป ไม่ว่าจะสวนลุม หรือรอบหมู่บ้านเราเองก็ตาม แนะนำวาให้เอาจักรยานขึ้นรถแล้วเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด เอาจักรยานไปปั่นด้วย เพราะการปั่นจักรยานนั้นจะช่วยเร่งการเผาผลาญได้ถึง 700 กิโลแคลอรี่ ต่อชั่วโมง อีกทั้งยังจะช่วยให้กล้ามเนื้อของเรานั้นกระชับด้วย แถมยังได้โอโซนบริสุทธิ์อีกด้วยนะจ๊ะ

 

ว่ายน้ำ

  • ว่ายน้ำ

ใครที่เดินทางไปเที่ยต่างจังหวัด แล้วพักโรงแรม หรือรีสอร์ทที่มีสระว่ายน้ำ ให้เราเอาชุดว่ายน้ำไปด้วย ไปเปลี่ยนบรรยากาศว่ายน้ำที่อื่นดูบ้าง การว่ายน้ำเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายเรานั้นได้ออกกำลังกายครบทุกส่วน แถมยังเผาผลาญได้ถึง 510 กิโลแคลอรี่ด้วยนะ

 

กระโดดเชือก

  • กระโดดเชือก

การกระโดดเชือกหลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ เพราะเป็นอะไรที่ต้องทำอยู่กับที่ตลอดเวลา แต่ถ้าเราลองเปลี่ยนบรรยากาศ หาวันหยุดออกไปเที่ยวพักผ่อน พกเชือกกระโดดไปด้วย จะกระโดอยู่ริมระเบียงห้องแล้วมองวิวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ไปด้วยก็จะช่วยให้การกระโดดเชือกของเราน่าเบื่อได้น้อยลง ซึ่งบอกเลยว่าการกระโดดเชือกนั้นสามารถเผาผลาญได้มากถึง 780 กิโลแคลอรี่ เลยแหละ

 

ปีนหน้าผา

  • ปีนหน้าผา

ใครที่ชอบกิจกรรม Adventure อยู่แล้ว กิจกรรมปีนหน้าผา ก็คงจะต้องเคยปีนกันอยู่แล้ว อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ที่กรุงเทพฯ ก็มีหน้าผ้าจำลองให้เราปีนกัน แต่ถ้าใครเบื่อ ก็ลองขับรถเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเขาใหญ่ กาญจนบุรี หรือที่อื่น ๆ แล้วเราก็ไปปีนหน้าผากัน เพราะการปีนหน้าผานั้นเป็นตัวที่จะช่วยฝึกความแข็งแร่ง แข็งแรงของร่างกายเราเลย ซึ่งการปีนหน้าผาจะเผาผลาญได้ประมาณ 500 กิโลแคลอรี่ นั่นเอง

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นยังไงกันบ้างล่ะ? ใครที่มองว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ตอนนี้ก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปถ้าเราได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศ หาที่อากาศดี ๆ ไปทำกิจกรรม ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรืออะไรก็แล้วแต่ ให้มีแรงฮึดขึ้นมาหน่อย แล้วผลลัพท์ที่ตามมา แน่นอนว่าเราได้สุขภาพที่ดีขึ้นอยู่แล้ว แต่อย่าลืมนะว่าทุกครั้งที่เราจะเดินทางไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะเดินทางในประเทศ หรือเดินทางต่างประเทศ ให้เราทำ ประกันภัยการเดินทาง เอาไว้ด้วย เพื่อการเดินทางที่อุ่นใจ ยิ่งถ้าเราทำกิจกรรมต่าง ๆ ยิ่งควรทำประกันเดินทางไว้เลย สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner