รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจเหล่าไบค์เกอร์อยากแต่งรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร แต่ไม่แน่ใจว่าจะหาแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ที่ไหนดีให้ได้สินค้าดี มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า masii เลยแนะนำแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์มาฝากกัน ใครใกล้หรือสะดวกที่ไหนลองแวะไปดูได้ ที่สำคัญนอกจากอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์แล้วยังมีอุปกรณ์ตกแต่งและดูแลรถให้เลือกซื้อกันอีกด้วย  

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์

  1. ตลาดพูนทรัพย์ ปทุมธานี

ศูนย์รวมอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งประดับยนต์ เครื่องเสียงติดรถยนต์ตลอดจนเครื่องมือช่าง ที่มีให้เลือกซื้อกันมากกว่า 1,000 ร้าน ซึ่งภายในตลาดมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจนเพื่อความสะดวกของลูกค้า เช่น โซน C, BC จำหน่ายอะไหล่ยนต์ เครื่องจักร เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ โซน T, K เป็นสินค้าอะไหล่รถยนต์ อะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ รวมไปถึงประดับยนต์ อุปกรณ์ช่างและเครื่องเสียงติดรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีโซนร้านค้าร้านอาหารและตลาดนัดอีกด้วย 

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
Cr: poonsuponline.com

 

2.ตลาดคลองถม

ย่านการค้าเก่าแก่ที่เป็นแหล่งจำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่งรถ และสินค้ามือสองให้เลือกซื้อกันอย่างครอบคลุมทุกความต้องการเลยก็ว่าได้ทั้ง เครื่องมือช่าง, อะไหล่รถ, อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน, เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ซึ่งมีทั้งของใหม่ของเก่าในราคาย่อมเยาต่อรองได้ ส่วนใครไม่อยากเดินเบียดคนเยอะ ๆ  ก็หนีเข้าห้างไปเดินตากแอร์เย็น ๆ หาอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ได้ที่อาคารศรีวรจักร​และคลองถมเซ็นเตอร์ 

 

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
Cr: touristbangkok.com

 

3.เซียงกง บางนา กม. 12

จุใจกับร้านค้าที่มีมากถึง 1,200 ยูนิต ซึ่งเน้นจำหน่ายเครื่องยนต์และอะไหล่มือสองของรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก ไปจนถึงเครื่องยนต์ทางการเกษตร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ 

ยิ่งหากอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ชิ้นไหนหายากหรือของขาดตลาด แนะนำลองแวะไปสอบถามกับร้านค้าที่นี่ได้ รับรองว่าได้ของดีในราคาประหยัดแน่นอน 

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
Cr: mo-emag.com

4.Bikeworld รามอินทรา

อีกหนึ่งร้านที่เหล่าไบค์เกอร์ไม่ควรพลาดกับร้านจำหน่ายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์ตกแต่งและดูแลรถ โดยจุดเด่นของทางร้านคือ การรวบรวมแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น เช่น Yoshimura, Komine, Yellow Corn, Taichi, Rough&Road, Hit-air เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจว่าได้สินค้าที่มีคุณภาพใช้งานได้อย่างปลอดภัยแน่นอน นอกจากนี้พนักงานของทางร้านยังให้บริการและแนะนำสินค้าแบบเป็นกันเองอีกด้วย

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
Cr: Facebook Bikeworld Bangkok

 

5.Panom Giant Store  สมุทรปราการ

อยากเดินเลือกซื้ออะไหล่รถมอเตอร์ไซค์แบบสบาย ๆ ได้คำแนะนำดี ๆ มีแอร์เย็นฉ่ำ ต้องไปที่นี่เลย ซุปเปอร์มาร์เก็ตจำหน่ายสินค้าอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ ผลิตภัณฑ์ดูแลรถมอเตอร์ไซค์และของตกแต่งต่าง ๆ เช่น หมวกกันน็อค โช้ค น้ำมัน สเตอร์ และอีกมากมาย จำหน่ายทั้งแบบขายส่งและปลีก นอกจากนี้ทางร้านยังมีแบรนด์สินค้าของตัวเองให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอีกด้วย  

รวมแหล่งขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์
Cr: Facebook Panom Racing

 

เลือกซื้อของตกแต่งและอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ในแบบที่ต้องการกันแล้ว ก็อย่าลืมเรื่อง พ.ร.บ. รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งทางกฎหมายบังคับให้ผู้ขับขี่ทุกคนต้องทำ รวมถึงเลือกความคุ้มครองให้กับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเพิ่มเติมด้วยการทำประกันมอเตอร์ไซค์ เพราะไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่เฉี่ยวชน ไปจนถึงขั้นบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ก็มั่นใจได้ว่าคุณไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

 

ส่วนเหล่าไบค์เกอร์ที่สนใจอยากทำประกันมอเตอร์ไซค์ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้ 

banner-motorcycle-masii-900x141