มารู้จักรองเท้าเพื่อสุขภาพ BIRKENSTOCK

มารู้จักรองเท้าเพื่อสุขภาพ BIRKENSTOCK
มารู้จักรองเท้าเพื่อสุขภาพ BIRKENSTOCK
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิ จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพว่าทำไมรองเท้าแบรนด์ BIRKENSTOCK ถึงถูกขนานนามว่าเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ และราคาที่สูงเนี่ยคุ้มค่ากับการลงทุนซื้อรองเท้าดีๆ แบบ BIRKENSTOCK มั้ย? มาสิจะบอกให้

มารู้จักรองเท้าเพื่อสุขภาพ BIRKENSTOCK

รองเท้า BIRKENSTOCK นั้นเป็นที่นิยมในไทยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ด้วยกระแสสุดฮิตของเหล่าฮิปสเตอร์ที่มักนิยมสวมใส่ ดีไซน์พื้นรองเท้าที่ทำด้วยไม้ก๊อกสมกับยางที่รองรับกับแผ่นหลัง และสายรัดเท้าที่ทำจากวัสดุหนังอย่างดี ทำให้เหมาะกับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์เพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณ กล่าวมาขนาดนี้แล้วหลายคนคงอยากจะรู้ที่มาของรองเท้า BIRKENSTOCK แล้ว แบรนด์นี้ได้ก่อตั้งมาปี ค.. 1774 ประเทศเยอรมัน ด้วยความต่อใจของคุณหมอท่านหนึ่งที่ต้องบืนผ่าตัดเป็นระยะเวลานานจนปวดเท้า จึงได้ออกแบบรองเท้าที่ผ่านกระบวนการคิดวว่านอกจากรองเท้าจะต้องดีไซน์ดี ใส่สบายแล้ว ยังต้องซัพพอร์ตสุขภาพเท้าและแผ่นหลังด้วย ซึ่งแบรนด์ BIRKENSTOCK ก็สามารถผลิตรองเท้าที่ไม่ได้ช่วยแค่ซัพพอร์ตสุขภาพเพียงเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อการกระจายน้ำหนักได้อย่างถูกต้อง นั้นทำให้กระดูกสันหลังจัดเรียงได้ถูกต้อง เดินหลังตรงขึ้นเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี

BIRKENSTOCK

ได้เห็นข้อดีของรองเท้า BIRKENSTOCK แล้ว หลายคนคงอยากจับจองเป็นเจ้าของ แต่ราคาในประเทศไทยนั้นคู่หนึ่งก็ตกอยู่ประมาณ 3,000 บาท ซึ่งก็ถือว่าเป็นเงินที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เลยทำให้หลายคนไม่กล้าที่จะซื้อ แต่วันนี้มาสิมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตดีๆ มาบอกจ้า เพราะว่าบัตรเครดิตธนชาต สามารถรับส่วนลดมากถึง 15% หรือลองตีตัวเลขคราวๆ คือลดราคาไปถึง 550 บาทเลยถ้าราคาเต็มอยู่ที่ 3,000 บาท ราคาพอๆ กับบินไปซื้อที่ต่างประเทศ แถมรูดซื้อด้วยบัตรเครดิตธนชาต ยังได้คะแนนสะสมอีก ใครที่มีบัตรเครดิตธนชาตอยู่แล้วก็ต้องห้ามพลาดเลย แต่ถ้าใครยังไม่มีก็สามารถสมัครบัตรเครดิตธนชาตได้ เพราะโปรโมชั่นนี้อยู่ยาวๆ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่)

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 8.33 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว
  • บริการห้องรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.lookkeeper.com/