ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?

ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?
ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันพี่เสือมาสิจะมาบอกว่าเหตุผลว่าทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน แล้วทำไมคุณที่ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำต้องมีบัตรเครดิตธนชาตไว้ด้วย มาสิจะบอกให้

ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดของบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?

ทุกวันนี้ราคาน้ำมันก็ผันผวน เดี๋ยวขึ้นเอา ขึ้นเอา ทำให้บางครั้งการหาบัตรเครดิตที่ได้รับส่วนลดหรือเครดิตก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยเราให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีก แล้วยิ่งใครที่ใช้รถในการเดินทาไปยังที่ต่างๆ การหาบัตรเครดิตที่ครอบคลุมด้านการเติมน้ำมันจึงสำคัญค่ะ และคุณสมบัติด้านการเติมน้ำมันของธนชาตนะ ดีที่สุดของตลาดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นบัตรเครดิตที่ไม่กำหนดสถานที่ในการใช้ ไม่กำหนดยี่ห้อปั๊มน้ำมัน สาขา หรือแม้กระทั้งประเทศในการใช้ ก็รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5%

เติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5%

ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?

ในการรับสิทธิเงินคืนเติมน้ำมันนั้น เพียงแค่คุณจ่ายด้วยบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด, ธนชาต บลูไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด, ธนชาต แบล็กไดมอนด์ โดยมีการคำนวน จะได้รับเครดิคเงินคืนสูงสุด 3.1% เมื่อมียอดน้อยกว่าหรือเท่ากับ 5,000 ต่อเดือน บวกด้วยคะแนนสะสม T-Rewards 0.4%  และ ยอดที่มากกว่า 5,000 บาทแต่ไม่เกิน 10,000 บาทจะคิดเป็น 1.5% บวกด้วยคะแนน T-Rewards 0.4%  ค่ะ ซึ่งถ้าเป็นบัตรเครดิตธนชาต ตราวีซ่าจะได้เครดิตเงินคืนน้อยกว่าคือ 2.1% + T-Rewards 0.4% โดยทางธนชาตกำหนดว่าไว้จะมาสเตอร์การ์ดจะได้คืนไม่เกิน 230 บาท/บัญชี/รอบบัญชี และวีซ่า ไม่เกิน 155 บาท/บัญชี/รอบบัญชี

ไม่จำกัดปั๊มน้ำมัน ได้ทั่วโลก

ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?

จุดแข็งที่สุดของธนชาตรองลงมาคือสามารถใช้ได้ทั่วทุกปั๊ม ไม่จำกัดสาขา และใช้ได้ทั่วโลก ซึ่งแตกต่างจากบัตรเครดิตใบอื่นๆ ที่มีการกำหนดปั๊มไว้ว่าใช้ได้แค่ปีมนี้เท่านั้น เพราะในความจริงแล้วเวลาที่เราเดินทางไปไหนที่ไม่คุ้นเคยเมื่อน้ำมันเราใกล้จะหมดไม่ว่าปั๊มไหนเราก็ต้องแวะเติมน้ำมัน ไม่สามารถเลือกได้ แถมใครที่ขับรถกลางคืนก็สามารถแวะเติมน้ำมันได้เลย สะดวกและปลอดภัยอย่างแน่นอน หรือใครที่ขับรถเที่ยวต่างประเทศก็คุ้มค่าค่ะ

ธนชาตใจดี ไม่ได้ให้แค่สิทธิ์เติมน้ำมันเท่านั้น

ทำไมธนชาตจึงเป็นที่สุดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน?

สำหรับบัตรเครดิตเติมน้ำมันจะมีจุดแข็งที่ด้านเติมน้ำมันเท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นบัตรเครดิตไว้เพื่อเติมน้ำมันเท่านั้น แต่ว่าบัตรเครดิตของธนชาตไม่เพียงตอบสนองด้านเติมน้ำมันเท่านั้น แต่ยังตอบสนองด้านการช้อปปิ้งต่างประเทศด้วยคะแนนสะสม 4 เท่า ท่องเที่ยว 3 เท่า และร้านอาหาร 2 เท่า นอกจากนั้นยังสามารถแบ่งชำระได้นาน 6 เดือนพร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0% เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ  รวมถึงได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง 10 ล้านบาท

ได้เห็นสุดยอดบัตรเติมน้ำมันที่ครอบคลุมขนาดนี้แล้ว ทั้งด้านเครดิตเงินคืนเติมน้ำมัน ไม่จำกัดปั๊มและสาขาทั่วโลก แถมยังตอบสนองไลฟ์สไตล์คนท่องเที่ยวขนาดนี้ ไม่สมัครไม่ได้แล้วค่ะ เพราะธนชาตนั้นกำหนดฐานเงินเดือนไว้เริ่มต้นคือ 20,000 บาทก็สามารถได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มๆ ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

 

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้