ราคาประกันโดรน แพงไหม เลือกทำเจ้าไหนดี 

ราคาประกันโดรน แพงไหม เลือกทำเจ้าไหนดี 
ราคาประกันโดรน แพงไหม เลือกทำเจ้าไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนซื้อใหม่ หรือ โดรนที่มีอายุการใช้งาน การทำประกันโดรน ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด  แต่หากใครยังรู้สึกลังเลไม่มั่นใจว่า ราคาประกันโดรน จะแพงไหม และควรเลือกทำเจ้าไหนดี เอาเป็นว่า Masii แนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

ราคาประกันโดรน แพงไหม เลือกทำเจ้าไหนดี 

เช็กราคาประกันโดรน ได้เลย ที่ มาสิ 

หมดกังวลว่าต้องจ่ายเงินทำประกันโดรน ราคาแพง ๆ เพราะเดี๋ยวนี้มี ประกันโดรน ราคาถูก ให้เลือกสมัครหลากหลายแพ็กเกจ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ ซึ่งการันตีได้ว่าครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานโดรนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น โดรนมินิ โดรนขนาดเล็ก โดรนถ่ายรูป รวมถึงโดรนเกษตร โดรนพ่นยา

สะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้น พร้อมได้รับความคุ้มครองจากประกันโดรน ในแบบที่ต้องการ สามารถเลือกสมัคร ประกันโดรนออนไลน์ หรือเช็ก ราคาประกันโดรน ได้ง่าย ๆ ได้ที่ Masii ซึ่งมีประกันโดรนให้เลือกสมัครมากถึง 8 แพ็กเกจ ดังนี้

1. Mini ราคา 650 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น ***ถูกที่สุด ถูกกว่าใคร***
2. Mini+ ราคา 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
3. Save ราคา 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
4. Fin ราคา 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
5. SME ราคา 1,099 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
6. SME+ ราคา 1,299 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
7. Mini Plus ราคา 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
8. Plus ราคา 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

นอกจากความคุ้มครองของประกันโดรน สามารถเพิ่มความอุ่นใจแบบจัดเต็ม ด้วยแผนประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน และ ทีมงาน ที่สามารถซื้อเพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลักได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 175 บาท เท่านั้น

เช็ก ราคาประกันโดรน ได้เลย ที่ มาสิ

ทำประกันโดรน ราคาถูก กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

เจ้าของโดรนซื้อใหม่ทุกคนจะต้องทำประกันโดรน ที่ให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท เพื่อเป็นหลักฐานในการยื่นขึ้นทะเบียนโดรน ดังนั้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันโดรน กับ มาสิ เรามีบริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. โดยมีค่าธรรมเนียม 214 บาท พร้อมกับจะแจ้งผลการพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

ทำประกันโดรน กับ มาสิ มีบริการขึ้นทะเบียนโดรน 

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการสมัคร หรือ เช็ก ราคาประกันโดรน และซื้อความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้ใช้โดรน สามารถสมัครได้ง่าย ๆ กับ มาสิ เพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii