รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 กู้เงินด่วน อะไรดี

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 กู้เงินด่วน อะไรดี
รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 กู้เงินด่วน อะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การต้องการเงินด่วน มักจะมาถึงตัวเราแบบ ไม่มีทางรู้ล่วงหน้า ซึ่งคงไม่ดีแน่ หากเราไม่มีอะไรรับมือเลย แต่ จะดีกว่าหรือเปล่าหากเรามีแหล่งเงินกู้ฉุกเฉิน ที่เป็นเงินก้อน หรือ บัตรกดเงินสดรออยู่ในกระเป๋าเตรียมตัวใช้งานแล้ว ซึ่งจะททำให้เรื่องต้องการการเงิน ทุกเรื่องเป็นเรื่องง่ายๆ และไม่ต้องกังวลครับ ต่อให้ไม่มี แต่อยากทำไว้สำรองเมื่อตอนอยากใช้เงินนั้น เราก็สามารถทำได้ และถึงแม้เงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำเรามีแค่ 12,000 บาทก็สามารถทำได้เช่นกันครับ

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 กู้เงินด่วน อะไรดี

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท

สำหรับใครที่อยากทำเงินด่วน หรือขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด เตรียมไว้สำรองในกระเป๋าสตางค์นั้น ถ้าหากมีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่งที่เหมาะกับข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ ซึ่ง สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ข้อดีของบัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรกดเงินสด ที่มีวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้อยู่ในบัตร ซึ่ง เป็นบัตรกดเงินสด ที่สามารถทำได้ หากเรามีรายได้รวม 12,000 บาทต่อเดือน ซึ่ง ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ แต่หากเรามีรายได้รวมครบ 12,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ นอกจากนี้เรายังสามารถนำบัตรกดเงินสด KTC PROUD นี้ไปแบ่งชำระสินค้าได้ครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือนครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ