บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ดียังไง

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ดียังไง
บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงบัตรเครดิต เราคงได้สังเกตกันบ้างใช่หรือเปล่าครับ ว่าบัตรเครดิตที่เรามีอยู่นั้น มีทั้ง VISA และ MASTERCARD ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ครับ ว่ามีบัตรเครดิตเคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด แล้วมันดียังไง

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ดียังไง

บัตรเครดิต ที่เหมาะสำหรับขาช้อปออนไลน์

หากเราเป้ฯคนหนึ่งที่ชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ แน่นอนว่าต้องใช้บัตรเครดิตเป็นหลักแน่นอน และทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะเป้น จากประเทศไทยหรือต่างประเทศ ก็ไม่แน่ว่าจะได้สินค้าที่ครบ และไม่แตกหักเสมอไปหรือได้สินค้าที่ถูกต้องเสมอไปใช้ป่าวครับ แต่หากมีบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard อยู่ในมือแล้วล่ะก็ การช้อปออนไลน์ทุกครั้งคุณจะมีความมั่นใจ ด้วยประกันการคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ กรณีที่เว็บไซต์ ไม่จัดส่งสินค้า หรือจัดส่งสินค้าไม่ครบ หรือแม้แต่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard จะรับประกันวงเงินสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดยมาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard สามารถสะสมคะแนน แล้วเลือกรับได้

หากเรามีบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard แน่นอนว่ามีสิทธิพิเศษสำคัญนั่นคือการสะสมคะแนนครับ ซึ่ง ในกลุ่มบัตรเครดิตเคทีว๊นั้น สามารถสะสมคะแนนจาก KTC FOREVER ซึ่งเป็นคะแนนที่ไม่มีวันหมดอายุ และ ทุกๆ 1,000 คะแนนจะสามารถนำมาแทนเงินสด 100 บาทครับ หรือจะเลือกแลกสินค้า บริการ หรือไมล์สะสมได้ง่ายๆ 2 คะแนนสะสม KTC Forever Rewards = 1 AirAsia big point หรือ 1,000 KTC Forever point = 10 FlyerBonus Reward เรียกว่า ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้มค่าแน่นอน

เข้าเลานจ์ LoungeKeyTM ได้ทั่วโลก

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard มีสิทธิพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจครับ นั่นคือ ถึงแม้ จะไม่ได้ซื้อตั๋วเครื่องบยินแล้วมีส่วนลด แต่ คุณจะได้ใช้ LoungeKeyTM ทั่วโลกฟรี เมื่อเที่ยวบินล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง หรือเมื่อขอใช้บริการ KTC FLEXI by Phone สำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศสิงคโปร์ ในอัตรดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

KTC Platinum Mastercard

button-orange

เงื่อนไขสำหรับการสมัครบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

  • ต้องอายุ 20 บริบูรณ์
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

นอกจากนี้เราสามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ

ad-banner-credit-card-900x141