รีบทำบัตรกดเงินสด ก่อนสิ้นปี

รีบทำบัตรกดเงินสด ก่อนสิ้นปี
รีบทำบัตรกดเงินสด ก่อนสิ้นปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะสิ้นปีแล้วใช่หรือเปล่า เราจะกลับบ้านกันไปหาครอบครัวในช่วงหยุดยาวปีใหม่ แถมมีวันหยุดยาวที่น่าออกไปท่องเที่ยวในประเทศ ยัง ยังไม่พอ ยังมีเทศกาลฉลองปีใหม่ รวมไปถึงหลายห้างหลายแบรนด์ต่างก็ขยันออกโปรลดราคาสิ้นปี แหม่ เป็นแบบนี้เนี่ย เราจะมีเงินหมุนทันหรือเปล่านะ ถ้ารู้ตัวว่าไม่ทันแน่ๆ อย่ารอช้า เราสามารถทำบัตรกดเงินสดไว้รอได้เลย รีบทำบัตรกดเงินสด ก่อนสิ้นปีกันดีกว่า

รีบทำบัตรกดเงินสด ก่อนสิ้นปี

ทำบัตรกดเงินสดตัวไหนดีนะ

เราจะเห็นว่าบัตรกดเงินสดนั้นมีมากมายหลายแบรนด์ หลายข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ เพื่อให้สะดวกดูได้ง่ายๆ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีบัตรกดเงินสดใบไหนน่าสนใจบ้าง

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi ready credit เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลใบหนึ่ง ในรูปแบบบัตรกดเงินสด ที่ใช้สำหรับกดเงินสดจากตู้ ATM ทุกเวลาหรือให้บริการโอนเงินเข้าบัญชีไหนก็ได้ เพียงแค่โทรบอกคอลเซนเตอร์ หรือที่เราเรียกว่า สินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้ และอีกหนึ่งคุณสมบัติ ของบัตรซิตี้เรดดี้เครดิตนั่นก็คือ เราสามารถแบ่งชำระในการซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีบริการซิตี้โฟนแบ้งก์กิ้ง 24 ชั่วโมงครับ หากเราต้องการสอบถามข้อมูลทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ แถมยังโทรฟรีทั่วโลก 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกว่าซัพพอร์ตเราอย่างมาเวลาเดินทางไปต่างประเทศเลยครับ

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange


บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

ต้องบอกว่า บัตรกดเงินสดKTC PROUD UNION PAY โฉมใหม่นี้เอาใจนักช้อป เพราะนอกจากจะกดเงินสดได้ ผ่อนชำระสินค้าได้และยังนี้ออกแบบมาให้สามารถรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยนะ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

button-orange

 

ตัวเลือกข้างบนจะเป็นบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับที่น่าสนใจมาก แต่ละใบมีคุณสมบัติที่ต่างกันมาก แต่หากสนใจอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-blog-masii PL