บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD
บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คอกาแฟ และคนที่ชื่นชอบการใช้บริการที่ COFFEE WORLD ทั้งขนม เบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่าง ๆ รับสิทธิพิเศษกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ได้แบบสุดคุ้ม วันนี้ตาม masii มาดูรายละเอียด บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD ตลอดปีนี้ ไปจนถึงกลางปีหน้าเลย

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD

ทำความรู้จัก COFFEE WORLD

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD
Cr. coffeeworld.com

COFFEE WORLD (คอฟฟี่ เวิลด์) เป็นคอฟฟี่เฮาส์ หรืร้านกาแฟพิเศษระดับพรีเมี่ยม โดยให้บริการกาแฟร้อน กาแฟเย็น และกาแฟปั่น รวมไปถึงเครื่องดื่มแบบพิเศษหลายชนิด พร้อมกับขนมหวานสไตล์คาเฟ่แบบสดใหม่ เช่นวาฟเฟิล แซนวิช เค้ก มัฟฟิน และคุกกี้ ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของคอฟฟี่ เวิลด์)

บัตรเครดิตซิตี้ รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD
Cr. Facebook.com/ coffeeworldthailand

บัตรเครดิตซิตี้ ใบไหน รับส่วนลด 5% ที่ COFFEE WORLD

ใช้บริการ COFFEE WORLD พก บัตรเครดิตซิตี้ ที่มีการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ไปใช้จ่ายแบบสุดคุ้มกันได้เลย รับส่วนลด 5% กับกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมหวาน และบริการในร้าน COFFEE WORLD มาดูกันว่าพกบัตรเครดิตซิตี้ ใบไหนกันดีนะ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เยอะแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้งานง่ายแบบคล่องตัว รับไปเลยคะแนนสะสม 5 เท่า เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด สะสมคะแนนกันได้แบบฟิน ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานบัตรเครดิตด้วยอภิสิทธิ์ต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่เข้าร่วมโปรโมชั่น มอบส่วนลด และการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม รับคะแนนสะสม 4 เท่า ที่ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่าย ทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ให้ความพิเศษ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายภายในประเทศ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี ตามยอดใช้จ่ายตลอดทั้งปี สูงสุด 5% รวมไปถึง
บริการห้องพักรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority Pass™ กว่า 1,300 แห่ง ทั้งในประเทศ และทั่วโลก ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.ค. 63 – 31 มี.ค. 64

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

บัตรเครดิตซิตี้ ให้คุณได้ดื่มด่ำกาแฟรสชาติดี รวมไปถึงขนมหวาน และบริการที่ COFFEE WORLD ใช้จ่ายสะดวกสบาย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE:@masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ