รู้หรือไม่ กุญแจรถหาย เคลม ประกันรถยนต์ ได้นะ

กุญแจรถหาย
รู้หรือไม่ กุญแจรถหาย เคลม ประกันรถยนต์ ได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กุญแจรถหาย ปัญหาสุดยิ่งใหญ่ที่คนใช้รถหลายคนต้องเคยประสบพบเจอ ไม่ว่าจะเกิดจากการลืมตั้งไว้ที่ไหนสักที่ การทำหล่นไปแบบไม่รู้ตัว หรือแม้กระทั่งการโจรกรรมทั้งหลายก็เป็นสาเหตุที่ทำให้กุญแจรถหายได้ทั้งนั้น แล้วกุญแจก็ไม่ได้มีขนาดใหญ่อะไร ถึงจะห้อยพวงกุญแจอันใหญ่ขนาดไหนไว้ก็ยังคงหายได้อยู่ดี ทางแบรนด์ต่าง ๆ ก็ได้ออกสินค้ามาช่วยให้ทุกคนสามารถตามหากุญแจที่หายไปเจอ อย่างเช่น Airtag ที่นำมาติดไว้กับกุญแจรถ แล้วจะช่วยร้องเตือนหากเรากดหา แต่ถ้าเราไม่ได้มีเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้แล้วกุญแจรถของเราดันหายไปต้องทำอย่างไรดี วันนี้ มาสิ มีวิธีรับมือเบี้องต้นมาฝากทุกคนแล้วครับ … พร้อม เช็กเบี้ย ประกันรถยนต์ ราคาดี ที่ masii.co.th

กุญแจรถหาย ปัญหากวนใจคนใช้รถ ไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน ต้องทำอย่างไรดี

กุญแจรถหาย

สำหรับวิธีรับมือในวันที่กุญแจรถหายนั้นก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งจะเลือกแก้ปัญหาด้วยวิธีไหนก็แล้วแต่สถานการณ์ เดี๋ยวเราตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีวิธีไหนที่จะช่วยได้บ้าง

ถ้ากุญแจรถหายแล้วรถจอดอยู่ภายใน หรือใกล้ ๆ บ้าน หากคุณมีกุญแจสำรองอยู่ ให้นำกุญแจสำรองอันนั้นมาใช้ในการเปิดรถก่อน หากมีธุระจำเป็นต้องรีบไปจะได้ไม่ติดขัด ถ้าหากหลับมาหาอีกครั้งแล้วก็ยังไม่เจอ เราก็แนะนำว่าให้คุณนำรถไปเข้าศูนย์เพื่อทำกุญแจใหม่ เพราะเราก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่ากุญแจที่หายไปนั้นจะไปอยู่ในมือใคร แล้วจะสร้างอันตรายให้กับทรัพย์สินของเราได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้ทำ ประกันรถยนต์ ไว้แล้วเกิดโดนโจรกรรมขึ้นมาจะทำอย่างไร เปลี่ยนกุญแจดอกใหม่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

กุญแจรถหายในพื้นที่ที่อยู่ไกลจากที่พักมาก และไม่สามารถนำกุญแจสำรองมาใช้ได้ ถ้าเป็นกรณีนี้ เราก็จะแนะนำว่าคุณควรติดต่อช่างสะเดาะกุญแจมาปลดล็อคให้ เป็นทางเลือกที่น่าจะรวดเร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ในขณะนั้น และข้อสำคัญอย่าลืมสอบถามเรื่องราคาในการปลดล็อคกุญแจก่อน เพราะบางครั้งก็อาจจะมีการคิดราคาเกินความจริง ทำให้คุณสูญเสียเงินมากเกินใช่เหตุได้

เห็นได้ชัดเลยว่าถ้าเราทำกุญแจหายไปสักหนึ่งครั้งจะต้องมีปัญหาตามมาอีกเป็นพรวน แต่ไม่ต้องกังวลกันมากเกินไป เพราะวันนี้เรามีช่องทางที่จะช่วยให้ปัญหาของคุณเบาลงได้อีกเป็นกองมาฝากแล้ว ตามไปดูกันต่อได้เลย

กุญแจรถหาย

ถ้ามีประกันดี ๆ กุญแจรถหายก็ไม่ใช่ปัญหา เคลมได้ไม่มีอะไรให้กังวล

ถึงแม้ว่าจะมีวิธีรับมือกรณีที่กุญแจรถหาย แต่หลายคนก็คงอดเป็นกังวลไม่ได้ แล้วจะดีกว่าไหมถ้ามีตัวช่วยที่จะทำให้ความกังวลของคุณหายไป อย่างการทำ ประกันรถยนต์ ที่สามารถเคลมได้แม้กระทั่งกรณีที่กุญแจรถของคุณสูญหาย เราพร้อมจ่ายค่าสินไหมทดแทน พร้อมทั้งดูแลคุณตลอดทุกขั้นตอนการติดต่อ นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถรับความ

คุ้มครองในด้านอื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการคุ้มครองตัวคุณเอง และรถหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ความคุ้มครองในทรัพย์สินที่อยู่ภายในตัวรถ หรือถ้าคู่กรณีเกิดอาการบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ทางเราก็พร้อมดูแลให้คุณเสมอ บอกเลยว่าเป็นตัวเลือกสุดคุ้มค่า หมดกังวลทุกเรื่องที่จะเข้ามา กุญแจรถหายก็ไม่มีหวั่น

กุญแจรถหาย

ประกันตัวไหนใช้เคลมกุญแจรถหายได้ วันนี้มีคำตอบมาให้แล้ว

ประกันตัวไหนสามารถใช้เคลมกุญแจรถหายได้บ้าง บอกเลยว่าประกันประเภทเดียวที่สามารถเคลมในกรณีที่กุญแจรถของคุณสูญหายได้นั้น คือ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ซึ่งสามารถเคลมได้ในกรณีที่กุญแจรถของคุณสูญหายจากการโจรกรรม ไม่ว่าจะเป็นการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือยักยอกทรัพย์ ซึ่งถ้ากุญแจรถของคุณเข้าข่ายตามนี้ก็สามารถไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อนำมาเป็นหลักฐานให้กับบริษัทประกัน เท่านี้คุณก็จะได้รับค่าสินไหมทดแทนในกรณีที่กุญแจรถหายแล้ว

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020