วิธีเลือกบัตรเครดิต ที่ควรรู้

วิธีเลือกบัตรเครดิต ที่ควรรู้
วิธีเลือกบัตรเครดิต ที่ควรรู้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การสมัครบัตรเครดิตสักหนึ่งใบ จะเปHนเรื่องง่าย ก็ดูง่าย จะเป็นเรื่องยาก ก็ดูยากคับ เพราะนอกจากเงินเดือนเราต้องถึงข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำแล้ว เรายังต้องเลือกด้วยว่า เราเหมาะกับบัตรเครดิตประเภทไหนมากกว่า เพระการเลือกบัตรเครดิตที่ดี เลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับเรา จะทำให้เราใช้บัตรเครดิตใบนั้นได้อย่างคุ้มค่า แถมยังได้ส่วนลดอีกด้วยครับ เพราะฉะนั้นแล้ว เราควรเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกกับเรา ว่าแต่ มันมีบัตรเครดิตประเภทไหนบ้าง มาดูกัน

วิธีเลือกบัตรเครดิต ที่ควรรู้

อันดับแรกเลือกตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง

จริงๆแล้วเป็นเรื่องแรกๆ ที่เราควรเอาเป็นจุดเด่นที่เราอยากจะเลือกบัตรเครดิตเลยครับ เพราะหากเราได้บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เรา ก็จะใช้ได้อย่างคุ้มค่าที่สุดครับ อย่างเช่นเป็นคนชอบช้อปปิ้ง หากได้ถือบัตรที่สนับสนุนการช้อปปิ้งอย่างได้รับส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนก็จะทำให้เราได้รู้สึกฟินทุกครั้งที่ช้อปปิ้งครับ หรือหากเราเป็นคนที่เดินทางบ่อยอยู่แล้ว ถ้ามีบัตรเครดิตที่จะได้รับส่วนลดสำหรับการเติมน้ำมัน ก็จะช่วยประหยัดค่าน้ำมันไปได้เยอะครับ

ดูค่าธรรมเนียมรายปี

ในจำนวนบัตรเครดิตหลากหลายใบที่มีอยู่ แม้จะมีสิทธิพิเศษมากมาย แต่บางประเภท จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีซึ่งแพงมากหากเทียบกับการใช้งานจริง เพราะฉะนั้นเราควรดูให้ดีว่าบัตรที่กำลังจะยื่นขออนุมัตินั้น มีค่าธรรมเนียมรายปีหรือเปล่าครับ เพราะหากเป็นบัตรที่ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี เราก็จะไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตที่จะเรียกเก็บซึ่งประหยัดไปได้มากเลยครับ

ดอกเบี้ยก็ต้องดู

จะดีกว่ามั้ย ถ้าหากบัตรเครดิตที่เราถืออยู่ เก็บดอกเบี้ยน้อยกว่าบัตรใบอื่น เพราะไม่ว่ายังไงเราจะต้องเสียดอกเบี้ยจากบัตรเครดิตอยู่แล้ว มากถึงสองเด้งในแต่ละเดือน แต่ถ้าบัตรเครดิตใบนั้นเป็นดอกเบี้ยที่ถูกกว่าใบอื่น การถูกคำนวณดอกเบี้ยก็จะลดลงด้วยครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

ad-banner-credit-card-900x141