สถาบันทางการเงิน ที่ให้บริการเงินกู้ในระบบ

สถาบันทางการเงิน ที่ให้บริการเงินกู้ในระบบ
สถาบันทางการเงิน ที่ให้บริการเงินกู้ในระบบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินกู้นอกระบบ เงินกู้ในระบบ เงินกู้นอกกฎหมาย เงินกู้ในกฎหมาย คุ้นๆกับคำพวกนี้หรือเปล่าครับ ส่วนใหญ่เราจะได้ยินบ่อยๆเวลาที่ออกข่าว เกี่ยวกับเงินกู้นอกระบบเวลามีคนไปตามทวงหนี้ หรือแม้แต่ เราสามารถพบเห็นการประกาศของเงินกู้นอกระบบ เงินกู้นอกกฎหมายได้ตามใบประกาศที่รถ หรือเสาไฟฟ้า อย่างเช่น เงินด่วนไม่ต้องมีคนค้ำภายในเวลา 1 ชั่วโมง อะไรแบบนี้ ซึ่งในทางตรงข้ามกัน เงินกู้ในระบบหลายคนต่างก็ไม่เคยนึกถึง เรามาดูดีกว่า ว่าเงินกู้ในระบบนั้น มีที่ไหนบ้างนะ

สถาบันทางการเงิน ที่ให้บริการเงินกู้ในระบบ

สถาบันทางการเงิน หลายคนคงคิดว่าไม่เหมือนธนาคาร แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าสถาบันทางการเงิน เป็นบริษัทที่ให้คำแนะนำหรือให้เราสามารถยื่นขอธุรกรรมทางการเงินได้อย่างถูกกฎหมายครับ ซึ่ง สถาบันทางการเงินนั้นให้บริการทางการเงินได้ เช่น การกู้เงิน สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด แต่ไม่สามารถให้บริการเปิดบัญชีเพื่อรับฝากเงินครับ

ทางสถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร ที่อยู่ภายใต้การดูแลกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย จะมีได้แก่

  1. ผู้ให้บริการบัตรเครดิต
  2. ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ
  3. ผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อประกอบอาชีพสำหรับบุคคลรายย่อย (นาโนไฟแนนซ์)
  4. ผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment)

ซึ่ง แน่นอน ว่าทางสถาบันทางการเงินนั้น ให้เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาท หรือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือแม้แต่เงินเดือน 20,000 บาทก็สามารถทำได้ ครับ ซึ่งหากสนใจก็สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองโดยแค่ คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!