ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard
ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยมั้ยก่อนจะสมัครบัตรเครดิตทั้งที ต้องมานั่งคิดว่าบัตรเครดิตแบบไหนถึงจะดี และตอบโจทย์การใช้งานของตัวคุณเอง เพราะการมีบัตรเครดิตสักใบชีวิตจะต้องสะดวกสบายถึงจะเกิดประโยชน์มากที่สุดจริงมั้ยคะ วันนี้ masii จะช่วยทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ไปอ่านกันเลยค่ะ 

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

การันตีด้วยตำแหน่งสุดยอดบัตรเครดิตแห่งปี 2019 จากเว็บมาสิ ด้วยความคุ้มสุดคุ้มของสิทธิประโยชน์ และข้อดีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ที่มอบทั้งส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าตลอดทั้งปีช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นในทุก ๆ ด้าน

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นในด้านไหนบ้าง

การช้อปปิ้ง

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

 

ที่สุดแห่งบัตรเครดิตสำหรับสายช้อป เมื่อคุณพกบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ซึ่งร่วมโปรโมชั่นดี ๆ ในการมอบคะแนน KTC Forever เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ทุก ๆ 25 บาท รับคะแนน KTC FOREVER REWARDS 1 คะแนน ไปเลย ซึ่งร้านค้าบางแห่งยังมีโปรโมชั่นที่พิเศษมากยิ่งขึ้น โดยการมอบคะแนนสะสมพิเศษถึง 5 เท่า (*คะแนนสะสมปกติ 1 เท่า + คะแนนสะสมพิเศษ 4 เท่า) อีกทั้งยังมีเครดิตเงินคืนจากร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และปั๊มน้ำมันอีกมากมาย 

การช้อปปิ้งออนไลน์

ช้อปออนไลน์ผ่อนสบาย 0% กับ KTC Platinum Mastercard
Cr. lunajournal.biz

ช้อปปิ้งแบบมั่นใจ และอุ่นใจแบบไร้กังวล เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพราะมีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard ตั้งแต่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62 เลยนะ  

การเดินทาง

ช้อป กิน บิน เที่ยว กับบัตรเครดิตธนชาต BLACK DIAMOND

นักเดินทางจะเดินทางไปไหนก็อุ่นใจได้เพราะมีประกันการเดินทางคุ้มครอง โดยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท อีกทั้งยังประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย และสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ดในการชำระค่าตั๋วเครื่องบิน หรือบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ  

การท่องเที่ยว

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

สายเที่ยวจัดเต็มได้ทุกทริปการเดินทาง เมื่อจองโรงแรม หรือที่พัก และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard และยังสามารถรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย เมื่อคุณจองโรงแรม หรือที่พักที่เข้าร่วมโปรโมชั่นซึ่งทางเคทีซี มีโปรโมชั่น และส่วนลดพิเศษออกมาตลอดปีด้วยนะ 

การรับประทานอาหาร

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

พิเศษสุด ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร เพราะบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard มอบส่วนลด และเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าที่รับประทานอาหาร และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ที่ร้านอาหาร ร้านขนมและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ มีทั้งอาหารฟาสต์ฟู้ด อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเวียดนาม อาหารอินเดีย อาหารอิตาเลียน อาหารเกาหลี อาหารนานาชาติ อาหารบุฟเฟต์ รวมถึงส่วนลดห้องอาหารในโรงแรมอีกด้วยนะ 

การเติมน้ำมัน

เติมน้ำมันชิล ๆ แลกรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊ม Shell
Cr. shell.co.th

จะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถยนต์ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการเติมน้ำมันอีกต่อไป เพราะบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ทำให้คุณได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าสตางค์แบบสุดคุ้มด้วยเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันชั้นนำ ทั้งปั๊ม Shell, ปั๊ม Bangchak, ปั๊ม PT และปั๊ม Susco ทั่วประเทศ

การผ่อน 0%

ชีวิตง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

จะรูดซื้อสินค้า หรือช้อปปิ้งก็ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องจ่ายด้วยเงินก้อนใหญ่อีกต่อไป เพราะบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ช่วยให้คุณช้อปปิ้งแบบสบายใจด้วยการผ่อน 0% สูงสุดนานถึง 10 เดือน 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

จะสมัครบัตรเครดิตทั้งที ก็จัดเต็มความคุ้มสุดคุ้มในทุกด้านเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard หากคุณสนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด คลิกที่นี่ได้เลย หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ  


ad-banner-credit-card-900x141