สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบไหน ตอบโจทย์ที่สุด

สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบไหน ตอบโจทย์ที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะ บัตรเครดิต นั้นช่วยอำนวยความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังตอบโจทย์ใครหลายๆ คน ที่สำคัญไม่ต้องพกเงินสดเป็นจำนวนมากๆ ก็สามารถใช้ซื้อของหรือผ่อนสินค้าและบริการต่างๆ ได้ตามต้องการ ทำให้ปัจจุบันมีคนสนใจอยากทำบัตรเครดิตกันมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่เพิ่งทำงานประจำ หรือ มีรายได้ประจำ ซึ่งหากใครที่ต้องการ สมัครบัตรเครดิตใบแรก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต แบบไหนถึงจะตรงใจและตอบโจทย์กับการใช้งานของเรามากที่สุด วันนี้ masii ก็มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบไหน ตอบโจทย์ที่สุด

อยากทำบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบไหน ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

สำหรับใครที่ต้องการ สมัครบัตรเครดิตใบแรก ก่อนอื่นต้องดูคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัครก่อนว่าตรงตามเงื่อนไขของธนาคารหรือไม่ ดังนี้

  • เป็นบุคคลธรรมดา อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีฐานเงินเดือนหรือรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคาร)
  • มีรายการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ เป็นระยะเวลา 3-6 เดือนขึ้นไป

บัตรเครดิตใบแรก ควรเลือกที่ตรงใจเรา

บัตรเครดิต นั้นมีให้เลือกหลากหลายประเภท อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นที่ต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน หรือ บัตรเครดิตที่มีส่วนลดร้านค้า และบริการต่างๆ โดยสามารถแยกรายละเอียดบัตรเครดิตแต่ละประเภทได้ดังนี้

สะสมคะแนน

บัตรเครดิตประเภทสะสมคะแนน มีข้อดีตรงที่เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร จะได้รับการสะสมแต้ม หรือ สะสมคะแนน ซึ่งเมื่อสะสมไปเรื่อยๆ จะสามารถนำคะแนนไปแลกรับส่วนลดต่างๆ ของร้านค้า ร้านอาหารที่ร่วมรายการ หรือนำไปแลกของกำนัลที่ทางธนาคารกำหนด

เครดิตเงินคืน

ส่วนบัตรเครดิตเงินคืนนั้น จะต่างกับบัตรเครดิตสะสมคะแนนตรงที่  เมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเท่าไร ก็ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนมากเท่านั้น โดยเงินที่ได้คืนจะส่งเข้าในระบบและคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของเราตอนสิ้นเดือน โดยสามารถใช้ได้กับทุกการใช้จ่าย หรือใช้ร่วมกับร้านค้า ร้านอาหารที่ร่วมรายการ

ผ่อนชำระ 0%

นอกจากนี้ยังมีบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนชำระ 0% ซึ่งช่วยให้เราประหยัดเงินในการซื้อสินค้า ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ทั้งยังสามารถผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ ได้อีกด้วย

อยากทำบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิตใบแรก เลือกแบบไหน ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิต แต่ละประเภทก็มีสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน จึงควรเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรามากที่สุด ซึ่งหากใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หรือโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า