สมัครสินเชื่อให้ผ่านง่ายต้องทำอย่างไร

สมัครสินเชื่อให้ผ่านง่ายต้องทำอย่างไร
สมัครสินเชื่อให้ผ่านง่ายต้องทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าใครก็ต้องกังวลเวลาที่จะขอสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะล้วนกลัวผลอนุมัติว่าไม่ผ่าน ไม่ได้เงินสำรอง และไม่สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ซึ่งเรามาเตรียมตัวให้พร้อมกันดีกว่าว่าถ้าหากเราอยากจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวหนึ่งเราต้องทำอย่างไรดี

สมัครสินเชื่อให้ผ่านง่ายต้องทำอย่างไร

เตรียมเอกสารให้พร้อม

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ส่วนที่จะให้เรายุ่งยากในการเตรียมการนั่นคือช่วงที่เราต้องเตรียมเอกสารให้ครบครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อในระบบมีความจำเป็นต้องตรวจสอบก่อนว่าเราในฐานะผู้ขอสินเชื่อนั้นมีความสามารถในการชำระหนี้หรือเปล่า ซึ่งจะดูหลักอยู่ที่เราเป็นพนักงานประจำเงินเดือนผ่านเกณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน และมีรายได้ประจำหรือไม่นั่นเองครับ สำหรับเอกสารที่ต้องเตรียมในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลมีดังนี้

สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease ดีอย่างไร

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

ดูฐานเงินเดือนของตัวเอง

ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุุคลไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบุคคลหรือบัตรกดเงินสดนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญนั่นคือฐานเงินเดือนของตัวเองครับ ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลหรอบัตรกดเงินสดที่เราสนใจนั้นหากใช้ฐานเงินเดือนเราในการสมัครจะผ่านเกณฑ์หรือเปล่านั่นเองครับ เพราะหากอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่เงินเดือนเรามีเพียง 14,000 บาท ไม่ว่ายังไงก็ไม่ผ่านครับ แต่ถ้าเกิดมีรายได้รวม 12,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้น และอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii