วิธีสร้างเครดิตสำหรับขอสินเชื่อ

วิธีสร้างเครดิตสำหรับขอสินเชื่อ
วิธีสร้างเครดิตสำหรับขอสินเชื่อ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอบัตรเครดิต หรือแม้แต่การขอสินเชื่อต่างๆนั้น สิ่งสำคัญที่ทางธนาคาร หรือทางสถาบันทางการเงินจะให้เราอนุมัติผ่านนั่นคือ ตัวผู้ขอ จำเป็นต้องมีเครดิตที่น่าเชื่อถือ ว่าแต่ว่า เครดิตที่น่าเชื่อนี่ มันเป็นยังไง และเราสามารถสร้างเครดิตให้น่าเชื่อถือได้หรือไม่นะ

วิธีสร้างเครดิตสำหรับขอสินเชื่อ

ประวัติทางการทำงาน คือเรื่องหนึ่งที่จะสร้างเครดิตได้

ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ผู้ขอจะถูกสืบประวัติเรื่องสถานะทางการเงิน และการทำงานครับ หากเราเป็นพนักงานประจำ และมีความสามารถในการชำระหนี้ หรือแม้แต่มีเงินเดือนสูง ตำแหน่งสูง ย่อมจะมีเครดิตที่ดีอยู่แล้ว และจะมีโอกาสอนุมัติผ่านสูงมากกว่าอาชีพอื่นๆครับ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่ง ที่สินเชื่อส่วนบุคคลผู้ขอ ต้องเป็นพนักงานประจำไม่ใช่ฟรีแลนซ์ครับ

บัญชีในธนาคารก็มีส่วน

สำหรับอีกด้านหนึ่งที่จะสามารถสร้างเครดิตให้กับตัวผู้ขอได้ดีนั้นก็คือ การเปิดบัญชีในธนาคารครับ ซึ่งแน่นอนว่าหากเปิดไว้ แต่ไม่มีการเดินบัญชีอย่างต่อเนื่อง ก็จะสูญเปล่า เพราะฉะนั้น หากเปิดไว้ เราควรมีการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ เพราะนี่จะเป็นหลักฐานทางการเงินชิ้นแรกเลยครับ ที่จะทำให้เราได้เป็นคนที่มีเครดิตดี และมีความสามารถในการชำระหนี้อย่างตรงเวลาครับ

 

หากมีบัตรเครดิตอยู่แล้ว ต้องชำระให้ตรงเวลา

สำหรับคนที่มีบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อหรือทำการกู้อะไรมาก่อนล่วงหน้าแล้ว วิธีสำคัญที่จะทำให้เครดิตเราดี หรือสรางเครดิตให้ดีนั่นก็คือ การชำระหนี้ที่ตรงต่อเวลาครับ ซึ่ง การชำระหนี้ที่ตรงเวลา จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับทางสถาบันทางการเงิน หรือทางธนาคารที่เราจะยื่นขอกู้ครับ ซึ่งจะทำให้เรามีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นและได้รักบการอนุมัติผ่านง่ายๆครับ

นี่คือตัวอย่างในการสร้างเครดิตของตัวเองให้ดี และหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก็สามารถดูฐานเงินเดือนของตัวเองว่าเหมาะสำหรับสินเชื่อตัวไหน และเปรียบเทียบได้อย่างง่ายๆเลย แค่คลิกที่นี่ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!