เปิดแล้ว! สองดาราสาว “ บุ๋ม ปนัดดา  – ซ่ารา โฮเลอร์ “ ตั้งท้องเตรียมมีเบบี้ตัวน้อย

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง และได้รับการวิพากษ์วิจารกันอย่างมากมายเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลัง มีประเด็นที่นักข่าวสายบันเทิงหลุดปากเม้าท์ 2 ดาราดังตั้งท้องใกล้คลอด ทำให้ชาวเน็ตก็คาดเดากันว่าเป็นใคร ซึ่งก็ได้เพ็งเล็งไปถึงสองดาราอย่างพิธีการสาวฝีมือดี ดีกรีอดีตนางสาวไทย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ พิธีกรสาวอารมณ์ดี หรือ ซาร่า AF ซึ่งเรื่องราวความเป็นไปจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ไม่พลาดที่จะเอามาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว พร้อมแล้วไปกันเลย

ซาร่า นลิน โฮเลอร์  เปิดตัว #SARABABY

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามคืนจริงๆ หลังจากที่ แองจี้ ข่าวใส่ใข่ ได้หลุดปากเม้าท์ 2 ดาราดังตั้งท้องใกล้คลอด และชาวเน็ตก็คาดเดากันว่าเป็นใคร และหนึ่งในดาราดังที่ถูกโยงถึงก็คือสาวอารมณ์ดี ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF โดยมีชาวเน็ตที่แชร์คลิปของซาร่า ที่ไปออกรายการศึก 12 ราศี พร้อมกับโฟกัสไปที่รูปร่างของซาร่า

ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมของซาร่าที่ได้มีการโพสต์ตัวอย่างคลิปในช่องยูทูบของเธอ พร้อมกับแคปชั่นว่า “Veg Prep REVEAL #youtube #SARABABY” และในคลิปที่เห็นซาร่ากำลังจัดเตรียมผักหลากหลายชนิดเข้าตู้เย็น พร้อมกับเห็นแฟนของซาร่า ที่เข้ามากอดกันในคลิปด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่เห็นหน้าตาของทั้งคู่ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความรักและความอบอุ่น

และในสตอรี่ไอจีของซาร่าที่ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ บทสนทนาของทั้งคู่ โดยเปิดมา ซาร่า ได้ถามแฟนว่า เราควรบอกพวกเขาดีมั้ย? ซึ่งแฟนซาร่า ก็ถามว่าบอกเรื่องอะไร แล้วซาร่าก็บอกว่าเรื่องความลับ ส่วนแฟน ซาร่า ก็บอกว่า “yes you should tell them about the reveal” ก่อนที่ซาร่าจะบอกต่อว่าให้ไปดูในช่องยูทูบ

ซึ่งได้โพสต์นี้ของ ซาร่า ก็มีคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก รวมถึงเหล่าดารา เช่น ดีเจมะตูม ที่เข้าไปคอมเมนต์ด้วยว่า “Omggggggg finally! Congrats”,ดีเจบุ๊คโกะ คอมเมนต์ว่า “Congratulations sara”,ดีเจดาด้า คอมเมนต์ว่า “ยินดีด้วยนะจ้า” รวมถึงในช่องยูทูบของ ซาร่า ที่มีคนเข้าไปคอมเมนต์คลิปแสดงความยินดีกับ ซาร่า กันมากมายด้วยเช่นกัน

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ ท้องได้ลูกชาย เตรียมคลอด

สำหรับอีกหนึ่งนักแสดงสาวระดับตัวแม่ของวงการบันเทิงกับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ที่ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD หลังจากที่ชื่อของเธอถูกโยงเข้ากับกรณีกระแสข่าวลือ ดาราสาวท้องแก่ใกล้คลอด ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอยู่ ณ ขณะนี้

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับกระแสฟีดแบคที่เกิดขึ้น รวมทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์กับสามีหุ่นล่ำ ก็อต-อธิป อนันทวรรณ ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายไปเมื่อประมาณเกือบ 2 ปีก่อน ซึ่งได้ระบุว่า เธอนั้นได้ท้องจริง แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครทัก และตัวบุ๋มเองก็ไม่ได้ปิด อีกอย่างวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว เพราะอายุ 46 เป็นการท้องแบบธรรมชาติด้วย ซึ่งนั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่บุ๋มไม่ได้เล่าให้ใครฟัง เพราะบุ๋มอยากให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ที่สุดก่อน บุ๋มทราบว่าตัวเองตั้งท้องเมื่อประมาณช่วง 4 เดือนกว่าๆ น้องเป็นเด็กผู้ชาย กำหนดคลอดในวันที่ 22 พ.ย. 65 นี้

“เรื่องการแต่งงาน บุ๋มแต่งมาตั้งนานแล้วค่ะ 2 ปีแล้ว และเพิ่งมาท้อง ฝ่ายชายอยากมีลูก เขาอยากมีมานานแล้ว ไม่ใช่ความผิดพลาด ตอนที่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง มีคำถามในหัวเยอะมากว่าเราจะทำงานยังไง เนื่องจากเราเป็นคนบ้างาน และลูกจะแข็งแรงไหม บุ๋มถึงขั้นต้องส่งเลือดไปเช็กที่อเมริกา และพอรู้ว่าน้องแข็งแรงก็เหลือแค่ลุ้นว่าท้องจะใหญ่เมื่อไหร่ เพราะแม้กระทั่งช่วง 7-8 เดือนก็ยังไม่มีใครทัก จนกระทั่งถึงช่วงลอยกระทง สามีถามว่าคนต่อไปเมื่อไหร่ดี เขาอยากมีลูก แต่พอเขาเห็นอัลตร้าซาวด์ว่าเป็นลูกชายและหน้าเหมือนเขา เขาก็ยิ้มหน้าบานแล้ว”

“สำรับการท้องครั้งนี้  ตื่นเต้นมาก คือ บุ๋มท้องลูกคนนี้ห่างกับน้องอันดาตั้ง 16 ปี (ยิ้ม) ส่วนชื่อก็เดี๋ยวรอดูคุณพ่อเขาอีกทีว่าจะยังไง เพราะเขาค่อนข้างมีความเชื่อเรื่องนี้ และอาการแพ้ท้องต่างๆ ก็น้อยนะคะ ส่วนใหญ่เป็นแค่ง่วงนอน กับอยากกินข้าวไข่เจียว”

“ที่ผ่านมาบุ๋มไม่ได้ตั้งใจจะปิดนะคะ แต่บุ๋มแค่อยากให้เรามั่นใจก่อนว่าน้องจะแข็งแรง จากนี้ไปบุ๋มขอให้ตัวเองได้มีความสุข ได้มีความสงบในใจ และเตรียมพร้อมกับการเป็นคุณแม่ของลูกชายที่กำลังจะคลอด อย่าดราม่ากันเยอะเลยชีวิตมันก็แค่นี้แหละ แค่คนท้องค่ะ อย่าคิดมากค่ะ”

ขอขอบคุณ : Sanook

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องจริงอย่างที่คุณบุ๋มได้ว่าไว้เลยใช่ไหมครับ แค่เรื่องของคนท้องไม่ได้มีเรื่องใดให้คิดมากกันเลย แต่กลับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสียด้วยซ้ำที่ครอบครัวหนึ่ง ๆ จะมีอีกหนึ่งสมาชิกมาตามเต็มความสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือดาราดัง เพียงแค่เมื่อใดที่ตัวเราเองพร้อม ก็พร้อมที่จะมีลูกได้เหมือนกัน  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรามาเสริมความคุ้มครองให้การตั้งท้องนี้ของคุณแม่ให้เต็มที่ กับ “ ประกันสุขภาพสำหรับการตั้งครรภ์ ” ซึ่ง การตั้งครรภ์นี้ ถึงจะไม่ใช่การประกันความเจ็บป่วยที่ร้ายแรง แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ต่างก็อยากปลอดภัยไว้ก่อน โดยเฉพาะหากเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต่างก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด รายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครองจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกัน

รวม ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง – ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

iHealthy ประกันสุขภาพ ของ กรุงไทยแอกซ่า

เป็นประกันสุขภาพที่คุ้มครองครอบคลุมทุกที่ทุกเวลา แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่คุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ให้ความคุ้มครองไม่ว่าจะเป็นรักษาโรคมะเร็ง โรคใต และยังรวมถึงความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับการตั้งครรภ์และคลอดบุตร ภาวะแทรกซ้อนก่อนและหลังการคลอดบุตร พร้อมทั้งค่าหออภิบาลทารกแรกเกิดอีกด้วย

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

อินเตอร์เนชั่นแนลเอ็กซ์คลูซีฟ ประกันสุขภาพ ของ กรุงไทยแอกซ่า

อีกหนึ่งแผนประกันสุขภาพของกรุงไทยแอกซ่าสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เป็นเบี้ยที่ให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีที่อยู่นอกประเทศไทยสูงสุดถึง 6 เดือน อาณาเขตคุ้มครองในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น และอินเดีย คุ้มครองด้านการแพทย์และเหตุฉุกเฉินทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน รวมถึงระยะเวลารอคอยความคุ้มครองด้านการตั้งครรภ์สั้น 270 วัน

สนใจสมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน iHealthy จากกรุงไทยแอกซ่า

…………………………………………

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

ไทยประกันชีวิต “ ก้าวแรก 

เป็นกรรมธรรม์ประกันชีวิตที่เตรียมพร้อมสำหรับลูกน้อยตั้งแต่เกิด ชำระเบี้ยฯ 10 ปี คุ้มครอง 15 ปี และที่สำคัญคือช่วยลดหย่อนภาษีได้ถึง 100,000 บาทแรก เบี้ยนี้จะรับประกันบุตรอายุแรกเกิด – 90 วัน ช่วยเตรียมความพร้อมด้านทุนการศึกษาและสวัสดิการด้านสุขภาพให้แก่ลูก ทุก 3 ปีกรมธรรม์จะได้รับเงินคืน 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงินคืนอยู่ที่ 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

สนใจสมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน ก้าวแรก จากไทยประกันชีวิต

…………………………………………

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ , ประกันสุขภาพ สำหรับคนท้อง , ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์

แผนประกันอุบัติเหตุ PA คนท้อง เทเวศประกันภัย

เป็นประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทั่วไป ฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย รวมทั้งอุบัติเหตุจากการขับขื่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ และยังครอบคลุมถึงค่ายากันแท้ง ค่าอัลตร้าซาวด์ สำหรับลูกในครรภ์ เมื่อแม่ได้รับอุบัติเหตุด้วย

* ทั้งนี้เงื่อนไขของประกันสุขภาพกรณีตั้งครรภ์ของแต่ละประเภทต่างก็มีรายละเอียดที่แตกต่างกัน ผู้เอาประกันควร

สนใจสมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน บียอนด์เพอร์ซันนัลแคร์ จาก Aetna

…………………………………………

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน บียอนด์เพอร์ซันนัลแคร์ จาก Aetna

เอ็ทน่า ประกันภัย
ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ เพอร์ซันนัลแคร์ ( Beyond Personal Care )

และสำหรับว่าที่คุณแม่คนไหนที่เพิ่งตั้งครรภ์ สามารถทำประกันสุขภาพ หรือ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน บียอนด์เพอร์ซันนัลแคร์ ของ เอ็ทน่า เป็น ประกันสุขภาพ ที่มีวงเงินค่ารักษาพยาบาลสูง ทั้งยังครอบคลุมการเจ็บป่วย และ อุบัติเหตุ โดยประกันตั้งครรภ์สำหรับว่าที่คุณแม่ จะให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมในส่วนของค่าใช้จ่ายบางส่วนตามกรมธรรม์กำหนด ทั้งในกรณีการคลอดปกติ การผ่าคลอด การคลอดโดยใช้เครื่องมือ การตั้งครรภ์นอกมดลูก การผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อคลอดลูก การแท้งบุตร ทั้งยังครอบคลุม ค่าคลอดบุตร และ ภาวะคลอดฉุกเฉิน ทำให้อุ่นใจมากขึ้น

สนใจสมัคร ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน บียอนด์เพอร์ซันนัลแคร์ จาก Aetna

…………………………………………
เปรียบเทียบบัตรเครดิต

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#ประกันบ้าน #ประกันภัยบ้าน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison