สายล่ารางวัลห้ามพลาด กับบัตร Citibank Visa Rewards

สายล่ารางวัลห้ามพลาด กับบัตร Citibank Visa Rewards
สายล่ารางวัลห้ามพลาด กับบัตร Citibank Visa Rewards
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนน่าจะมีบัตรเครดิตถืออยู่ในมือ หรือเก็บไว้ที่กระเป๋าสตางค์ใช่หรือเปล่าคะ แล้วสังเกตหรือเปล่าว่าบางคน เวลาไปทานอาหารด้วยกัน มักจะขอจ่ายด้วยบัตรเครดิต วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจให้ค่ะ นั่นเป็นเพราะทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะมีคะแนนสะสมยังไงคะ  หลายคนเลยขอแย่งกันจ่ายด้วยบัตรเครดิตตัวเอง เอาล่ะ ลองหยิบบัตรเครดิตเราขึ้นมาแล้ว ลองดูว่าเป็นบัตรเครดิตที่ สามารถแลกรับของรางวัลได้หรือเปล่า แต่ถ้าไม่ใช่ วันนี้เราจะขอแนะนำบัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ด เพราะเป็นหนึ่งบัตรสุดคุ้มที่สามารถสะสมคะแนน และแลกรับ rewards ได้มากมายเลยค่ะ เรามาดูดีกว่า ว่ารีวอร์ดที่ว่านี้ เราจะได้ในรูปแบบไหนบ้าง

Citireward

สายล่ารางวัลห้ามพลาด กับบัตร Citibank Visa Rewards

แลกบัตรกำนัล เพื่อความสุขในการช้อป

สำหรับคะแนนที่ได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ด เราจะสามารถนำมาแลกเป็นคูปองเงินสด เพื่อใช้ช้อปปิ้ง ซื้อของ เช่น ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และพารากอนซึ่งมีมูลค่ามากถึง 500 บาท เรียกได้ว่า คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอนค่ะ เพราะว่า บัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ดนี้ ให้คะแนนสะสมถึง 7 เท่า

Citireward และบัตรกำนัล

แลกใช้คะแนนบัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ด สะสมเพื่อความฟินทุกครั้ง

นอกจากการแลกบัตรกำนัล คูปองเงินสดเพื่อการใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถแลกบัตรกำนัล ณ จุดขายได้อีกด้วยค่ะ พูดง่ายๆคือ เรามีสิทธิพิเศษ ไปใช้กับร้านค้าร่วมรายการที่จะได้ทั้ง ส่วนลด หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ นั่นเองค่ะ อาทิ ส่วนลด 10%  จาก Thai ticket  major , ส่วนลด 10% จากร้าน Coffee Beans By Dao เป็นต้น หรือจะเป็นลด 20%  เมื่อซื้อของที่ Loft  นอกจากนี้ สิทธิพิเศษ ณ ร้านอาหารชั้นนำ รวมไปถึงส่วนลดค่าอาหารในหลายๆ ร้าน ชั้นนำ อีกด้วยนะคะเรียกได้ว่า มีบัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ด  ใบเดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอนค่ะ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์วีซ่ารีวอร์ด

citi reward visa

button-orange

นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่ได้จากบัตรเครดิตแบบแลกรับของรางวัล ที่น่าจะเหมาะกับสายล่ารางวัลแน่นอนเลยค่ะ และหากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ เพียงแค่แอดไลน์มาสอบถามที่ Line@ : @masii หรือสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่นๆได้อีกแค่คลิก ที่นี่ เลยค่ะ