สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด เป็นยังไง

สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด, อาชีพเกษตรกรรม, การขอสินเชื่อ, iLease สินเชื่อรถแลกเงิน,
สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด, อาชีพเกษตรกรรม, การขอสินเชื่อ, iLease สินเชื่อรถแลกเงิน,
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อแล้ว สินเชื่อที่เราเห็นๆกันอยู่นั้น มักจะมีสินเชื่อที่แต่ละธนาคารออกแบบมาใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันไป ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงสินเชื่อใหม่ของธนาคารธ.ก.ส. กันครับและสินเชื่อตัวนั้นนั่นคือ สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิดนั่นเอง

สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด เป็นยังไง

สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด เป็นยังไง
CR : baac.or.th

 

สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิดเป็นสินเชื่อที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายหมุนเวียนหรือค่าลงทุนในการประกอบอาชีพ ซึ่งแบ่งเป็นอาชีพสามประเภทดังนี้

  • อาชีพเกษตรกรรม หรือเกี่ยวเนื่องกับเกษตรกรรม หรือ Smart Farmer อาทิโรงเรือนแปรรูปผลผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ โรงเรือนอัจฉริยะตวบคุมสภาพแวดล้อม
  • อาชีพที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อสนับสนุการพัฒนาผลผลิตหรือผลิตภัณฑ์ของเกษตรกร อาทิ โดรนรับจ้าง พ่นปุ๋ยพืช บริการวางระบบน้ำ บริการเซนเซอร์วัดความชื้นข้าวเปลือก
  • อาชีพนอกภาคเกษตรที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรม พาณิชยกรรมหรือบริการ อาทิ ธุรกิจตัดเย็บเสื้อผ้า เจ้าของธุรกิจเพื่อซื้อแฟรนไชส์ ค้าส่ง ค้าปลีก ร้านขายของชำ ร้านสปา เป็นต้น

คุณสมบัติผู้กู้

  • เป็นเกษตรกร ทายาทเกษตร บุคคลในครัวเรือน บุคคลทั่วไปอายุไม่เกิด 45 ปี
  • ไม่เคยขึ้นทะเบียนเป็นลูกค้าของ ธ.ก.ส.มาก่อนเว้นแต่เคยขึ้นทะเบียนเป็นลูกค้าเพื่อกู้เงินตามโครงการสินเชื่อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพให้สามารถกู้เงินได้
  • ผ่านการอบรมอาชีพตามนโยบายตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อประกอบอาชีพอิสระ หรือหลักสูตรที่ได้รับรองจากหน่วยงานของรัฐหรือเอกชนที่เชื่อถือได้

ข้างบนนี้คือรายละเอียดเบื้องต้นส่วนหนึ่งของสินเชื่อใหม่ สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด ครับ แต่หากใครต้องการสินเชื่อตัวอื่นหรือบัตรกดเงินสดตัวอื่นก็สามารถมาเปรียบเทียบได้เลย

 

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองและ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii