บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020

บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020
บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่สนใจอยากหาข้อมูลบัตรเครดิต บัตรเครดิตใบแรก บัตรเครดิตยอดนิยม รวมไปถึงบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ครอบคลุม รวมทั้งการสะสมคะแนน และการสะสมไมล์ วันนี้ masii มีคำตอบมาให้แล้วว่า บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020 ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020

บัตรเครดิตซิตี้ มีดีทั้งสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้ง และผู้ใช้งานบัตรเครดิตได้อย่างทันสมัย ทั้งด้านการสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน โดยบัตรเครดิตซิตี้ ที่เราแนะนำได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด และ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก โดยบัตเครดิตทั้ง 2 ใบนี้ เป็นบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

  • รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อช้อปปิ้ง จะเดินห้างซื้อของส่วนตัว จะซื้อของใช้ จะช้อปปิ้งที่ไหนๆ  ก็สามารถรูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ 1%
  • ใช้จ่ายที่ Boots และร้าน Watson รับเครดิตเงินคืน 5%สามารถรับเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) สำหรับสินค้าสุขภาพ เวชภัณฑ์ วิตามิน อาหารเสริม อุปกรณ์เสริมความงาม เครื่องสำอาง ครีมบำรุงหน้า ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว แชมพู ครีมนวด ยาสามัญประจำบ้าน และอื่น ๆ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK ได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ตอบโจทย์คนที่ชอบการสะสมคะแนนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (บัตรเครดิต citi REWARDS) โดยเป็นบัตรเครดิตซิตี้ที่เหมาะกับสายช้อปปิ้ง คุณสามารถรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด และสามารถนำคะแนนไปแลกของรางวัล สิทธิพิเศษดี ๆ รวมถึงของกำนัล และของที่ระลึกจากทางซิตี้

  • บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า ในการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • ช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสม 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบฟิน ๆ

บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020

บัตรเครดิตเงินคืน จาก KTC

ทั้ง บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD สูงสุดถึง 0.8% ช้อปยอดเท่าไหร่ก็ได้เครดิตเงินคืน 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร
อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละรอบบัญชี อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท  0.40%
30,001 – 80,000 บาท  0.60%
มากกว่า 80,000 บาท  0.80%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมคะแนน จาก KTC

เอาใจสายช้อป และสายช้อปปิ้งออนไลน์ โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท ผ่านบัตรเครดิตสะสมคะแนนของทางเคทีซีรับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER  โดยคะแนน KTC FOREVER สามารถนำไปแลกของกำนัล ของรางวัล และสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ จากทางเคทีซีได้อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์ จาก KTC

บัตรเครดิตสะสมไมล์ KTC เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ สะสมไมล์การบิน ด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP ของการบินไทย และการสะสมไมล์การบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์ โบนัส

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมไมล์ของทางเคทีซีก็สามารถนำไปแลกไมล์การบินได้เช่นกัน คลิกดูรายละเอียดในรูปบัตรด้านล่างได้เลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB มีดีเพียบ คุ้มค่าการใช้งาน

บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

ทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลยคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน สะสมมากเท่าไหร่ก็สามารถนำไปแลกของรางวัลที่ถูกใจกันได้ รับคะแนน The 1 เพิ่ม 3 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายในการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ที่ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตดังต่อไปนี้

  • Central ทุกสาขา
  • Zen (Central@Central World)
  • Robinson
  • Central Food Hall
  • Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom และ Tops daily
  • Muji
  • Marks & Spencer
  • FamilyMart

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ถูกใจคุณผู้หญิง

  • แบ่งชำระ 0%แบ่งชำระก็ได้ กับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ด้วย UOB LUXEPAY ที่ให้คุณแบ่งจ่าย หรือแบ่งชำระ 0% ได้ถึง 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ที่มียอดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งใน และต่างประเทศ/เซลส์สลิป ถูกใจสุด ๆ
  • ใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ สามารถรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ได้เช่นกัน โดยทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน
  • แลกรับเครดิตเงินคืน 15% เพียงใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ทุกประเภท ทั้ง บัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และ บัตรยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ช้อปปิ้งกันให้ฟิน เมื่อทำการแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย ที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier, Bluport และ EVEANDBOYลงทะเบียนลงทะเบียนกันได้ง่าย ๆ แค่พิมพ์ LCB วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ให้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum) เข้าร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงเครดิตเงินคืนจากการช้อปปิ้ง และการใช้จ่ายอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางธนาคารยูโอบี

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

ใช้จ่ายให้เกิดสภาพคล่อง วางแผนทางการเงินให้ดี สมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141