สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะที่สุด กับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 8000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะที่สุด กับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 8000 บาท
สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะที่สุด กับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 8000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากผ่านวันหยุดยาว กันมาแล้ว หลายคนคงหมดเงินไปกับการเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา หรือหมดเงินกับการให้ญาติพี่น้อง ใช่หรือเปล่าครับ แต่เพราะเป็นเรื่องจำเป็นที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่ง หลายคนหลังจากช่วงหยุดยาวอาจจะเหลือเงินไม่มาก แต่ไม่ต้องกังวลครับ เพราะ ถ้าหากเรามีแหล่งเงินฉุกเฉิน ที่ไม่ใช่การยืมคนอื่น หรือการกู้นอกระบบที่อันตราย แต่เรามีการทำสินเชื่อส่วนบุคคลสำรองไว้ก่อน ปัญหาเรื่องเงินหมด เงินไม่พอใช้ จะหมดสิ้นไปครับ หรือใครกำลังงมองหาแหล่งเงินกู้ที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 ก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับแน่นอน นั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลอิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน นั่นเองครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะที่สุด กับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 8000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท นาทีนี้ ที่จะช่วยให้เรามีเงินก้อน พอใช้ไปถึง สิ้นเดือน และคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกไม่ทำให้เราลำบากเรื่องการเงินมากนักคงหนีไม่พ้น สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ บัตรกดสมาชิกอิออน หรือ บัตรกดเงินสด อิออน จะช่วยเราได้ครับ  ซึ่ง เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้วงเงินกู้ ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรสมาชิกอิออน บัตรเดียว 2 วงเงิน

สินเชื่อส่วนบุคคลอิออน หรือบัตรกดเงินสดอิออน หรือ บัตรสมาชิกอิออน เป้นบัตรกดเงินสด ที่มี มากถึง 2 วงเงิน ซึ่งเรียกว่าเป็นจุดเด่นของสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน AEON Member card ครับ เพราะมีทั้ง วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล  และอีกวงเงินคือ วงเงินสำหรับการผ่อนชำระสินค้า ครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

 

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่น ก็ แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ