เกินเก่งไปไหม! ชาวเน็ตแห่แชร์ “ ภาพ AI วาด ” เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ที่ช่วยสร้างสรรค์งานศิลป์ให้โดดเด่น….พร้อมสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เงินช่วยเหลือยามฉุกเฉิน

เกินเก่งไปไหม! ชาวเน็ตแห่แชร์ “ ภาพ AI วาด ” เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ที่ช่วยสร้างสรรค์งานศิลป์ให้โดดเด่น....พร้อมสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เงินช่วยเหลือยามฉุกเฉิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เกินไปมากจริง ๆ กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง “ AI วาดภาพ ” ของ Midjourney ในแพลตฟอร์ม Discord ที่เริ่มสร้างสรร และต่อเติมจินตนาการ​ด้วยการใช้ “”คำจำกัดความ” หรือ “คีย์เวิร์ด” ที่ต้องการ ก่อนระบบจะประมวลผลออกมาเป็นภาพวาดศิลปะสุดล้ำ ที่ชาวเน็ตต่างได้ร่วมแชร์ผลงานกันอย่างมากมายบนช่องทาง Social media ต่าง ๆ และก็แน่นอนว่าจะต้องมีเสียงวิภาควิจารย์ต่าง ๆ ตามมาเป็นอย่างมากกับความสามารถพิเศษที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมานี้ ว่าจะเป็นสิ่งที่เข้ามาทดแทนพื้นที่ของเหล่าศิลปินหรือไม่ ส่วนรายละเอียดการใช้งานและเสียงวิภาควิจารย์จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ได้เอามาฝากทุกคนกันแล้ว และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น นอกจากสาระดี ๆ ที่ได้เอามาฝากกัน มาสิ ยังได้เอา สินเชื่อส่วนบุคคล มาฝาก สำหรับ ผู้ที่ต้องการเงินด่วน เงินก้อน ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน มีสินเชื่อตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตาม มาสิ ไปดูกัน

เกินเก่งไปไหม! ชาวเน็ตแห่แชร์ “ ภาพ AI วาด ” เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ที่ช่วยสร้างสรรค์งานศิลป์ให้โดดเด่น….พร้อมสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เงินช่วยเหลือยามฉุกเฉิน

ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสำหรับชาวเน็ต หรือผู้ที่ชอบท่องโลกออนไลน์ ต้องมีผ่านหูผ่านตาบ้างกับเทรนฮิตที่กำลังเป็นกระแสมาจนถึงตอนนี้ อย่างภาพวาดโดย AI  โดย AI จะทำการสร้างสรรค์ผลงาน ต่อเติมจินตนาการ​ด้วยการใช้ “คำจำกัดความ” หรือ “คีย์เวิร์ด” ที่เราต้องการ ก่อนระบบจะประมวลผลออกมาเป็นภาพวาดศิลปะสุดล้ำ สวยงามจนที่ใครหลายคนอดไม่ได้ที่จะนำแบ่งปันให้ได้ชื่นชมกัน

โดย Midjourney เป็นเพียงแล็บเล็กๆ บนแอพพลิเคชั่น Discord ที่ได้ทำการสร้าง AI ช่วยวาดรูป สามารถวาดและเจนรูปตามคีย์เวิร์ดที่เราต้องการไม่กี่คำได้อย่างรวดเร็ว และสวยงาม ซึ่ง Midjourney ก่อตั้งโดย David Holz  ผู้มีประสบการณ์ทั้งด้านเทคโนโลยีและงานดีไซน์ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฮาร์ดแวร์  Leap Motion ในตอนนี้ Midjourney ได้เปิดให้ผู้คนทั่วไปสามารถใช้สร้างงานของตัวเองฟรีเพียง 25 รูปแรก หลังจากนั้นจะเสียค่าบริการ 10 ดอลลาร์หรือ 30 ดอลลาร์ต่อเดือน ขึ้นอยู่กับจำนวนภาพที่เราต้องการสร้าง

สำหรับวิธีการใช้งานหรือสร้างภาพด้วยนี้ Midjourney อาจจะซับซ้อนเล็กน้อย เพราะทำต้องการเข้าใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Discord แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมที่นิยมกันในกลุ่มเกมเมอร์ ซึ่งเมื่อได้รับสิทธิ์เข้าร่วมห้อง Midjourney แล้ว กด Join the beta เพื่อเข้าไปเริ่มต้นการวาดรูป

เมื่อเข้าไปแล้วจะมีเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ อยู่ด้านซ้ายล่างหน้าจอ ให้เราเข้าไปทดลองใช้งานที่ แนะนำห้อง ( #newbies )

จากนั้นพิมพ์ในช่องแชทว่า /imagine และจะมองเห็นตัวเลือก prompt หลังจากนั้นก็สามารถพิมพ์คีย์เวิร์ดภาพที่ต้องการสัก 2-3 คำ ซึ่งอย่างตัวอย่างที่ มาสิ ได้ลองใช้คีย์เวิร์ดเป็นคำว่า “Tiger wearing astronaut in space”

โดยภาพที่ออกมาจะมีทั้งหมด 4 ภาพต่อ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถกด U1-U4 ใต้ภาพ เพื่อขยายภาพใหญ่ออกมาให้ Saveได้ แต่หากเราไม่พอใจสามารถกด V1-V4 เพื่อให้มีการประมวลผลภาพใหม่ได้อีกครั้ง ซึ่งทุกคนสามารถดูภาพของตัวเองได้ในช่องหน้าจอ หรือเข้าไปในไอคอนอินบ็อกซ์มุมขวาบน แล้วกดกล่าวถึง ก็จะสามารถเห็นเพียงแค่ภาพของตัวเองได้

ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายเช่นนี้ แม้จะมีการจำกัดภาพสำหรับผู้ใช้งานฟรี​ และมีกฎเกณฑ์บางอย่างที่มีรายละเอียดเขียนไว้ในเว็บไซต์ก็ตาม แต่ก็สร้างความสนุกสนาน และเพลิดเพลินให้กับผู้ใช้ได้ โดยเฉพาะการต่อเติมจินตนาการของสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้ใช้อยากจะให้มีอยู่ในภาพเดียวกันผ่านการคัดสรรคีย์เวิร์ด และการร่วมลุ้นว่า AI จะประมวลผลภาพออกมาเป็นอย่างไรก็ช่วยให้ตื่นเต้นได้ไม่น้อย​กับภาพสวย​ ​ๆ​

ด้านหนึ่งศิลปินมืออาชีพอย่าง PuGun25 นักเขียนเว็บตูน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางไทยพีบีเอสออนไลน์ว่า ตนเคยลองใช้ AI วาดรูปแล้ว ข้อดีสำหรับงานศิลป์ที่ AI คือ สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้สวย และรวดเร็ว แต่ก็มีข้อเสียที่ไม่สามารถบังคับการสร้างสรรค์งานให้ออกมาได้เหมือนกับที่วาดเอง ทำให้มีความรู้สึกว่าผลงานออกมาดูไม่สามารถสื่อสารได้เท่าที่ควร ดังนั้นแล้ว โดยส่วนตัวเขาไม่คิดว่า AI จะไม่สามารถแทนที่การสร้างผลงานของเหล่าศิลปินได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นอย่างแน่นอน เพราะผลงานที่สร้างออกมาเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ระหว่างภาพที่มนุษย์วาด กับภาพที่ AI วาด ไม่เหมือนกันเลย

ขอขอบคุณข้อมูล : ไทยพีบีเอสออนไลน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่น่าจับตาและสนใจมากที่เดียว สำหรับ AI วาดภาพนี้ เพราะสามารถที่จะเป็นนอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานเราได้ และอย่างที่บอกไปข้างต้น ไม่เพียงแค่เรื่องของเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ มาสิ เอามาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้จักกัน มาสิ ยังได้เอาอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อน เงินด่วน หรือมีเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินอย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล จะมีสินเชื่อตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกันเลย

สินเชื่อบุคคลพรอมิส

สินเชื่อบุคคลพรอมิส เหมาะกับผู้ที่มีรายได้น้อย เพียงเงินเดือน 8,000 บาท หรือมีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทต่อเดือน ก็สามารถสมัคร สินเชื่อบุคคลพรอมิส ได้ โดยมีวงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ นอกจากนี้ยังกู้ง่าย ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน หรือหลักทรัพย์ใดๆ อีกทั้งหากต้องการกู้เงินเพิ่มอีก ก็สามารถขอเพิ่มวงเงินได้ แม้จะยังไม่ได้ปิดบัญชีก็ตาม

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคลพรอมิส

  • สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 – 64 ปี
  • มีรายได้ประจำ 8,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป (ต้องมีสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน
    – พนักงานรายเดือน อายุงาน 1 เดือนขึ้นไป
    – พนักงานรายวัน / สัญญาจ้าง อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัยหรือที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้

 สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส


 

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

masii ชี้ ... แหล่ง เงินทุน ปี 2022 ที่ เจ้าของกิจการ SME พลาดไม่ได้ พิเศษ สินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ ที่น่าสนใจ !!

สินเชื่อ UOB i-Cash เหมาะสำหรับผู้ที่มีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป สมัครง่าย อนุมัติไว ภายใน 3 วัน ให้วงเงินสูงสุดถึง 1,500,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ย 9.99% 2 เดือนแรก แบบลดต้นลดดอก

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุผู้สมัคร:20 – 60 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน)
  • พนักงานประจำ มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงาน 1ปีขึ้นไป (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงาน นับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกัน
  • เจ้าของกิจการ อาชีพอิสระ มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป และต้องดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี

สนใจสมัคสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash


 

สินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก (ttb Cash 2 Go)

ในปี 2565 นี้ อยากมีเงินสด เอา ( สินเชื่อ ) รถแลกเงิน ที่ไหนดอกเบี้ยต่ำสุด เปรียบเทียบครบจบที่นี่!

สินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก ให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1.5 ล้านบาท สามารถเลือกผ่อนสบายๆ ได้นานสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอก

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • เจ้าของกิจการ ประกอบอาชีพอิสระ หรือธุรกิจส่วนตัว มีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาท ขึ้นไป
  • ดำเนินกิจการไม่น้อยกว่า 2 ปี นับตั้งแต่วันจดทะเบียนกิจการ

สนใจสมัคสินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก (ttb Cash 2 Go)


 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

นอกจากนี้ยังมี บัตรกดเงินสด ที่น่าสนใจ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีเงินเดือนหรือมีรายได้ประจำตั้งแต่ 12,000 บาท ก็สามารถสมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้แล้ว ให้วงเงินกู้สูงถึง 5 เท่าของรายได้ โดยสามารถนำบัตรกดเงินสดไปกดถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • มีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • อายุการทำงาน 4 เดือน

สนใจสมัคบัตรกดเงินสด KTC PROUD

เรื่องของงานศิลป์มันขึ้นอยู่กับรสนิยม และความชอบของแต่ละคนด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใด หากผลงานที่เราชอบแต่คนอื่นไม่ได้ชื่นชอบแบบเรา เพราะทุกความแตกต่างนั้นสวยงามเสมอ และสำหรับที่ต้องการเงินก้อนเงินด่วน หรือต้องรายได้ไว้ใช้จ่ายฉุกเฉินยามเงินขาด ขอเพียงให้ มาสิ ได้ช่วยเหลือคุณ หากใครต้องการสมัครสินเชื่อ หรือต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อที่ใช่สำหรับคุณ  คลิกที่นี่เลย!

เปรียบเทียบเลย

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ  

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________ 

Please become Masii Fan 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh 

Website: www.masii.co.th 

Blog: https://masii.co.th/blog 

Line: @masii 

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh 

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri 

Twitter: twitter.com/MasiiGroup 

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล 

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง 

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล  

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์  

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii  

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า  

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison 

banner-blog-masii PL