สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ จาก KTC มีอะไรบ้าง

สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ จาก KTC มีอะไรบ้าง
สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ จาก KTC มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลใครๆก็ คงนึกถึงเงินก้อนที่เราไปทำการขอกู้จากทางธนาคาร เพื่อให้ได้เงินมาหมุนเพื่อใช้สำหรับเรื่องจำเป็น เรื่องฉุกเฉิน และจริงๆแล้วสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เรามักจะเห็นผ่านตาอยู่บ่อยๆจะมีทั้งที่มาในรูปแบบเงินก้อน หรือ บัตรกดเงินสดครับ และสำหรับทาง KTC เอง ก็มี สินเชื่อส่วนบุคคล ทั้ง 2 ตัวนี้ นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD และ สินเชื่อเอนกประสงค์ KTC CASH

สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ จาก KTC มีอะไรบ้าง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล อีกหนึ่งตัวที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสด มีวงเงินอยู่ในบัตร และเป็นหนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ถูกจับตามองครับ มีหลายคนต้องการสมัครขออนุมัติสินเชื่อ ซึ่งสำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้น มีข้อจำกัดว่า เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ซึ่งรายได้รวมนั้น ไม่ใช่เงินเดือนขั้นต่ำ หลายคนจึงผ่านเกณฑ์ สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ได้ง่าย ครับ และ มียอดวงเงินอนุมัติที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งจุดเด่นของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้น เหมาะสำหรับกดเงินสด และใช้สำหรับผ่อนชำระสินค้าครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท และดอกเบี้ยของบัตรกดเงิสด KTC PROUD จะเป็นแบบลดต้นลดดอก เพื่อให้ทุกครั้งที่จ่ายยอดเงินต้น ดอกเบี้ยก็จะลดตาม

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร  บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 


 

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC CASH ตัวนี้ จะเป็นรูปแบบเงินก้อนโอนเข้าบัญชี ซึ่งในการขออนุมัตินั้น จะมีวงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ในการขออนุมัตินั้น หลังจากเอกสารครับ เตรียมตัวรอรับเงินสดโอนเข้าบัญชีภายในหนึ่งวันครับ และ สามารถแบ่งชำระสูงสุดได้นาน 60 เดือนซึ่งเงินก้อนนี้ จะถูกแบ่งชำระเป็นงวดๆ และในแต่ละงวดก็จะลดต้นลดดอกครับ ซึ่งสำหรับ สินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC CASH นั้นจำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ จุดเด่นของ KTC CASH นั้นคือจะได้เงินก้อน ผ่อนเป็นงวดครับ แถมยังลดต้นลดดอกอีกด้วย

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

ซึ่งหากสนใจทั้ง บัตรกดเงินสด KTC PROUD ที่จำัดรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือ สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii