สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากได้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไหนดี อยากได้เงินด่วน จะสมัครสินเชื่อยังไงดีนะ ทำยังไง สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก เราต้องทำยังไงบ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้างนะ ใครบ้างที่จะสามารถสมัครได้นะ เรามาหาคำตอบกันดีกว่าครับ เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องมีครั้งแรก สำหรับประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ซึ่งในการสมัครทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัครบัตรกดเงินสด หรือแม้แต่การสมัครบัตรเครดิตครั้งแรก ทุกคนอาจจะเคอะเขินไม่กล้าทำไม่กล้าเดินไปปรึกษา สถาบันทางการเงิน หรือไม่กล้าเดินไปที่ธนาคาร เพราะฉะนั้น เรามาเตรียมความพร้อมกันดีกว่าครับว่า สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ

เตรียมเรื่องเอกสารเป็นอันดับแรก

เพราะสิ่งสำคัญในการติดต่อสถาบันทางการเงิน หรือ ติดต่อธนาคารเพื่อยื่นกู้ หรือติดต่อเรื่องธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงินสด หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราจะต้องมีเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนว่ามีรายได้ประจำและเป็นพนักงานบริษัท ทำงานประจำอยู่ครับ ซึ่งเอกสารหลักๆ โดยส่วนมากมีดังต่อไปนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเตรียมเอกสารกันเลย

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือน สำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรก ของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

ดูสินเชื่อส่วนบุคคลให้เหมาะสมกับเงินเดือน

ในการจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แน่นอนว่าทุกคนต้องการเงินก้อน เพราะฉะนั้นต้องดูก่อนเลยว่าเงินเดือนแต่ละเดือน หรือเกณฑ์เงินเดือนของตัวเอง อยู่ในระดับที่เท่าไร เข้าเกณฑ์ข้อจำกัดของสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน เพราะสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ไม่มีข้อจำกัดตายตัวเหมือนบัตรเครดิตที่จะสมัครได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไปครับ เพราะถึงแม้เราจะมีเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้ขั้นต่ำ 6,000 บาทก็สามารถสมัครได้เช่นกันสำหรับสินเชื่อบุคคล หรือแม้แต่เงินเดือยขั้นต่ำ 30,000 บาทก็สามารถสมัครได้เหมือนกันครับ

เพราะหากเราได้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบุคคล ที่เหมาะสมกับเงินเดือนเราแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลย หรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก่อนก็ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL