สินเชื่อส่วนบุคคล เหมาะกับใคร

สินเชื่อส่วนบุคคล เหมาะกับใคร
สินเชื่อส่วนบุคคล เหมาะกับใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงตัวช่วยทางการเงิน หลายคนคงคุ้นเคยกับคำว่า บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต และบัตรเอทีเอ็มกันมากกว่าคำว่าสินเชื่อส่วนบุคคลกันแน่ๆครับ ซึ่งคำว่า สินเชื่อส่วนบุคคล อาจเป็นคำที่หลายคนคงไม่คุ้นสักเท่าไรเลย เรามาดูกันดีกว่าว่าคำว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หมายถึงอะไร แล้วเหมาะกับใครกันบ้างครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล เหมาะกับใคร?

สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นเงินสดจำนวนหนึ่งที่จะได้จากการกู้ธนาคารมา ซึ่งวงเงินที่จะอนุมัตินั้นจะอยู่ในอัตราสูงสุดประมาณ 5 เท่าของเงินเดือน (หรือตามธนาคารกำหนด) และเราจะสามารถถอนออกจากบัญชีเมื่อไหร่ก็ได้ แต่หากถอนออกมาใช้จ่ายเมื่อใดทางธนาคารจะดำเนินการคิดดอกเบี้ยทันที  ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการเงินด่วน และเงินก้อนโตในการใช้จ่าย ตั้งแต่การใช้หนี้ต่างๆอย่างหนี้บัตรเครดิต ใช้เงินสดในการซื้อของจำเป็น หรือเป็นวงเงินเผื่อเกืดเหตุฉุกเฉิน  หรือแม้แต่เป็นการนำเงินสดมามาหมุนเวียนในธุรกิจครับ

ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล มีข้อดีหลักๆนั่นคือ เป็นเงินกู้จำนวนมาก ที่จะทำให้เราได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย เช่นหากเราเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ก็สามารถนำไปชำระหนี้บัตรเครดิต หรือใช้สำหรับปิดบัตรเครดิตก็ได้ครับ หรือจะเป็นเงินที่ใช้ในกรณีฉุกเฉินก็ได้ครับ เพราะหากเราอนุมัติผ่านเมื่อไหร่ จะมีเงินโอนเข้ามาในบัญชีเราก้อนโตครับ ซึ่งในการชำระหนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล จะถูกคิดคำนวณจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้ชำระหนี้ได้ไวกว่าการชำระหนี้บัตรเครดิตครับ แน่นอนว่าหากเราวางแผนการใช้เงินดีๆ สินเชื่อส่วนบุคคลจะถูกชำระหนี้ได้อย่างรวดเร็วครับ


สินเชื่อที่เหมาะกับเจ้าของกิจการ สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash (เจ้าของกิจการ)

หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบการคนหนึ่ง แน่นอนว่ารายได้มีมาก แต่ในขณะเดียวกันจำเป็นต้องใช้เงินด่วนเพื่อการหมุนเวียน สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash (เจ้าของกิจการ) จึงเป็นสินเชื่อที่เหมาะที่สุด เพราะต้องกู้เยอะแถมยังทยอยผ่อนได้นาน เพราะอนุมัติเร็วแค่ 3 วันหลังรับเอกสารครบถ้วนครับ แต่หลังการได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายใน 7 วัน สามารถยกเลิกได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เรียกได้ว่าสมัครไปก่อนอุ่นใจกว่าเผื่อต้องการวงเงินฉุกเฉินก็สามารถนำเงินมาใช้ได้เลย

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB i-Cash (สำหรับเจ้าของกิจการ)

masii-uob-icash

button-orange


 

พนักงานประจำและผู้ที่มีรายได้ 12,000 บาทขึ้นไป กับสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proudหรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับผู้ที่ทำฟรีแลนซ์ นั้นมักมีรายได้ไม่แน่นอนดังนั้นจึงหาสินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับได้ยาก แต่ไม่ต้องกังวลครับ เพราะหากรายได้ต่อเดือนเรามี 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย) ก็จะมีสินเชื่อประเภทหนึ่ง ที่รองรับอาชีพฟรีแลนซ์ หรือพนักงานประจำที่มีรายได้ไม่ถึง 12,000 บาท แต่สามารถรวมจากรายได้อื่นๆครบ 12,000 บาท ซึ่งสินเชื่อนี้คือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

พนักงานประจำที่มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไป กับสินเชื่อ กดเงินสด AEON Member Card

สำหรับพนักงานโรงงาน หรือลูกจ้างรายวันซึ่งโดยส่วนใหญ่อาจหาสินเชื่อที่ราคาสูงได้ยาก แต่ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะเราแนะนำสินเชื่อ บัตรกดเงินสด AEON Member Card ครับ เพราะนอกจากมี 2 วงเงิน ทั้งกดเงินสด และใช้สำหรับผ่อนชำระสินค้า อนุมัติไวแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ยังรองรับผู้ที่มีรายได้ 8,000 บาท อีกด้วยครับ ซึ่งทำให้เราหมดปัญหาในการต้องการเงินด่วนไปได้เลย 

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

ซึ่งทราบหรือเปล่าครับว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มีข้อดีในการนำมาผ่อนสินค้าหลายอย่างเช่นกัน ตั้งแต่ผ่อนทองคำ ไปจนผ่อนโทรศัพท์มือถือ เช่นผู้ที่มีรายได้รวมกันอย่างน้อย 12,000 บาทก็สมัครได้ แถมยังสามารถเป็นบัตรกดเงินสดได้อีกครับ หรือหากเราอยากทำสินเชื่อแบบอื่น ก็สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ แค่ คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ