สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ คืออะไร มาทำความรู้จักกัน

สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ คืออะไร มาทำความรู้จักกัน
สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ คืออะไร มาทำความรู้จักกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเราเข้าใจว่าทุกคนต้องการเงินด่วนและมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนอย่างแท้จริง นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินด่วน เราพร้อมให้บริการคุณถึงที่ เรามาทำความรู้จักกับ สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ กันดีกว่าครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ คืออะไร มาทำความรู้จักกัน

อย่างที่เราทราบกันว่า เจ มันนี่ ได้เปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลแก่ผู้คนทั่วไป ในชื่อว่าสินเชื่อเจมันนี่ ไปแล้ว และครั้งนี้ ได้เปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไม่หมุนเวียน ซึ่งผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลไม่สามารถเบิกถอนเงินต้นที่จ่ายกลับมาได้ครับ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นข้อดีเลยที่เดียว เพราะจะทำให้เราวางแผนการใช้เงินได้ถูก และ ไม่ทำให้ปัญหาการเพิ่มหนี้บานปลายครับ ใช้คืนครบตามจำนวนพร้อมดอกเบี้ย ก็คือจบทันที

ชำระคืนเป็นงวด ในอัตราที่เท่ากัน หนี้หมดไว

เพราะเราเข้าใจว่า แม้เราต้องการเงินด่วนมากขนาดไหน แต่สุดท้าย เราไม่อยากเป็นหนี้อย่างยาวนานใช่หรือเปล่าครับ ดังนั้นถึงแม้เราจะมีสินเชื่อส่วนบุคคล แต่เราก็อยากให้หนี้ของเราหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่จึงเป็นสินเชื่อที่ออกแบบมา ให้การชำระหนี้ เป็นการจ่ายแบบเป็นงวดๆในจำนวนที่เท่ากัน จากเดิม สินเชื่อหมุนเวียนเจมันนี่ สามารถจ่ายขั้นต่ำ 2.5% ได้ และในสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ การคำนวณอัตราดอกเบี้ยคงที่ จึงมั่นใจได้ว่า ในทุกเดือนยอดชำระเราจะไม่มีผิดพลาด และไม่สับสนครับ

ระยะเวลาในการผ่อนชำระมากสูงสุดถึง 60 เดือน พร้อมวงเงินกู้ 5 เท่าของรายได้

สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ ให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระที่มากสูงสุด 60 เดือน และวงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ (ไม่เกิน 500,000 บาท) ครับ เรียกว่าเป็นวงเงินกู้ที่สูงเลยทีเดียวสำหรับการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลมาใช้ในกรณีฉุกเฉินครับ และยังไม่ต้องรีบผ่อนชำระเพราะมีเวลาให้เราทยอยชำระยาวถึง 60 เดือนอีกด้วยครับ

ข้อดีของการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ กับ masii

หลังจากที่คุณสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่แล้ว ทางมาสิจะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* เรามีทีมคอลเซ็นเตอร์และแมสเซนเจอร์ที่จะพร้อมบริการ โดยคุณไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการ และรู้ผลภายใน 3 วันหลังรับเอกสารสมบูรณ์

(*เฉพาะเขตพื้นที่ที่ให้บริการ)

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

  • อายุ 20-55 บริบูรณ์
  • ฐานเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • รับเงินเดือนเป็นเงินโอนผ่านธนาคาร

เอกสารในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือน + Statement เงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • หากไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้ Statement เงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน
  • หน้าสมุดบัญชีที่ต้องการให้โอนเงินสินเชื่อ (ยกเว้น ธนาคารธกส., ธนาคารธอส., ธนาคารออมสิน และธนาคารเกียรตินาคิน)

 

หลังจากที่ได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ แล้ว ใครที่อยากสมัครสามารถคลิกสมัครได้เลยครับ มาสิพร้อมให้บริการคุณ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

รับเอกสารที่บ้าน

และหากอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีรายได้รวม 12,000 บาท ก็สามารถสมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือหากรายได้รวม 8,000 บาท ก็มีบัตรสมาชิกอิออนให้คุณมีสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ใช้เพื่อมีเงินก้อนโตในยามฉุกเฉินนะครับ  สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยครับ