วิธีการเคลมประกันภัยโดรน

วิธีการเคลมประกันภัยโดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่เรารู้กันว่าสำหรับใครที่ใช้โดรนนั้น เราจะต้องขึ้นทะเบียนโดรนกับทาง กสทช. และกรมการบินพลเรือน ให้ถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากเราจะต้องขึ้นทะเบียนโดรนแล้วนั้น เราจะต้องทำ ประกันภัยโดรน ด้วยไม่งั้นเราจะไม่สามารถนำโดรนขึ้นบินได้ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ถ้าโดรนเราเกิดอุบัติเหตุเกิดความเสียหาย เราจะต้องเคลมประกันภัยโดรนยังไง?

วิธีการเคลมประกันภัยโดรน

ก่อนอื่นเลยเราจะต้องโทรหาบริษัทประกันภัยที่เราได้ทำประกันโดรนของเราเอาไว้ก่อน แล้วแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ต่อมาคือเราจะต้องเข้าไปที่บริษัทประกันภัยนั้น ๆ เพื่อนำเอากรมธรรม์ และตัวโดรนของเราไปให้กับทางบริษัทประกันโดรน แต่อย่าลืมว่าเราจะต้องตรวจสอบกรมธรรม์ของเราให้ดีนะ ว่าตอนที่เราซื้อประกันโดรนมา ความคุ้มครองของกรมธรรม์ที่เราซื้อนั้นเป็นอย่างไร

วิธีการเคลมประกันภัยโดรน

ถ้าเราซื้อแบบที่คุ้มครองบุคคลที่ 3 อย่างเดียว ทางบริษัทประกันภัยจะพิจารณาค่ารักษาพยาบาล ว่าจะชดเชยให้ได้เท่าไหร่ หรือถ้าเราซื้อกรมธรรม์แบบที่มีประกันตัวโดรนของเราด้วยเมื่อเกิดความเสียหาย ทางบริษัทก็จะพิจารณาค่าความเสียหายนั้น ๆ เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น การชดเชยความเสียหายทั้งในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล หรือค่าเสียหายต่าง ๆ ของตัวโดรนก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในกรมธรรม์นั้น ๆ ที่เราได้ทำเอาไว้

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง

ราคาประกันภัยโดรน
ราคาประกันภัยโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

วิธีการเคลมประกันภัยโดรนนั้นง่ายนิดเดียว เพียงแค่เรานำหลักกฐานทุกอย่างไปให้ครบ ก็สามารถเคลมประกันโดรนได้แล้ว อย่าลืมว่าต้องอ่านกรมธรรม์ของเราให้ละเอียดด้วยนะจ๊ะ ว่าเงื่อนไขของเราเป็นยังไง มีอะไรบ้าง สำหรับใครที่สนใจทำประกันภัยโดรนที่คุ้มครองคุ้มค่า คลิ๊กที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันฟรี! หรือมีคำถามสงสัยก็สามารถโทรมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) กันได้เลยจ้า