สิ้นแล้ว!  พระเอกตลอดกาล “ สมบัติ เมทะนี ” จากไปอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี แฟน ๆ ต่างอาลัย…. ทำ ประกันสุขภาพ เพิ่มความอุ่นใจ หมดห่วงเรื่องโรคภัย และคุ้มครองครบทุกการบาดเจ็บ

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นับได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง สำหรับการจากไปพระเอกตลอดกาล “คุณ สมบัติ เมทะนี ” ที่ได้เสียชีวิตลงเช้าวานนี้ ( 18 ส.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น.โดยประมาณ ในวัย 85 ปี ด้านครอบครัวยังทำใจไม่ได้ บรรดาเพื่อน ๆ วงการบันเทิง ดารานักแสดง ที่รู้จักคุ้นเคย มาร่วมแสดงความเสียใจ และรับร่วมรับร่างเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญอีกครั้งสำหรับวงการบันเทิงไทย แม้ตัวจะจากไปแต่ชื่อเสียง ผลงาน ตลอดจนคุณความดีที่คุณสมบัติ เมทะนี ได้ทำไว้จะคงอยู่ ตราตึง และเป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นหลังต่อไป มาสิ ก็ขอร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วย… พร้อมกันนี้ มาสิ ยังได้นำ ประกันสุขภาพ มาแนะนำให้เราได้เตรียมความพร้อมรับมือ พร้อมเผชิญหน้ากับทุกปัญหา รายละเอียความคุ้มครองจะมีอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

สิ้นแล้ว!  พระเอกตลอดกาล “สมบัติ เมทะนี” จากไปอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี แฟน ๆ ต่างอาลัย…. ทำ ประกันสุขภาพ เพิ่มความอุ่นใจ หมดห่วงเรื่องโรคภัย และคุ้มครองครบทุกการบาดเจ็บ

พระเอกตลอดกาล” ระดับตำนานของเมืองไทย

แอ๊ด สมบัติ เมทะนี

คุณแอ๊ด สมบัติ เมทะนี เกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2480 อายุ 85 ปี เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) ประจำปี 2559 เป็นนักแสดง และผู้กำกับภาพยนตร์  เคยได้รางวัลชนะเลิศ รางวัลตุ๊กตาทอง และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง นอกจากนี้ Guinness World Records (GWR) บันทึกไว้ว่าเป็นนักแสดงที่รับบทเป็นพระเอกมากที่สุดในโลก โดยแสดงเป็นพระเอกถึง 617 เรื่อง

ผลงานสำคัญ เริ่มคุณสมบัติ เมทะนีเข้าวงการบันเทิง โดยแสดงละครโทรทัศน์ เรื่อง หัวใจปรารถนา เป็นเรื่องแรกเมื่อ 2503 คู่กับคุณวิไลวรรณวัฒนพานิช ซึ่งคุณสมบัติ เมทะนี แสดงละครโทรทัศน์อยู่ 4 เรื่อง จึงหันไปแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือ รุ้งเพชร คู่กับคุณรัตนาภรณ์ อินทรกำแหง ปี 2504 และผลงานที่โดดเด่น อาทิ เกียรติศักดิ์ทหาร เสือ ศึกบางระจัน  และนอกจากเป็นนักแสดงแล้วคุณสมบัติ เมทะนี ยังเคยกำกับภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น ลูกสาวกำนัน แม่แตงร่มใบ น.ส.ลูกหว้า และเป็นนักร้อง มีผลงานบันทึกแผ่นเสียงด้วย

ภาพยนต์ รุ่งเพชร
ภาพยนต์ รุ่งเพชร

คุณสมบัติ เมทะนี เป็นพระเอกภาพยนตร์ไทย ที่แสดงภาพยนตร์มามากมาย และยาวนานที่สุดของดาราไทย ด้วยบทบาทมากมายไม่ว่าจะเป็นหนังรัก หนังชีวิต หนังบู๊ คุณสมบัติ เมทะนีล้วนแต่เคยแสดงมาแล้วทั้งสิ้น นอกจากนั้นยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาให้กับสินค้าต่าง ๆ มากมาย

ซึ่งในด้านเกียรติประวัติ และรางวัลต่าง ๆ คุณสมบัติ เมทะนี ก็ได้รับไปไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลตุ๊กตาทอง ในปี 2509  ดารานำชาย จากภาพยนตร์เรื่องศึกบางระจัน ปี 2534 รางวัลนักแสดงประกอบชาย จากเรื่อง มือขวาอาถรรพ์ ของชมรมวิจารณ์บันเทิง ปี 2539 ครอบครัวตัวอย่าง (ศิลปิน) ปี 2543 รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาเรื่อง ฟ้าทะลายโจร ของชมรมวิจารณ์บันเทิง เป็นต้น

และในช่วงเช้าวานนี้ ( 18 ส.ค.) คุณสมบัติ เมทะนี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในบ้านพักย่านลาดพร้าว ในวัย 85 ปี ภายหลังคนในบ้านปลุกแล้วไม่ตื่น โดยนางกาญจนา เมทะนี ภรรยา ให้สัมภาษณ์ต่อมาว่า น้าแอ๊ด สมบัติ เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. หลังพบว่า ยังไม่ตื่นตามเวลาปกติทุกวัน จึงได้เข้าไปปลุกถึงพบว่าเสียชีวิตลงแล้ว

ขอขอบคุณ :  ศิลปินมรดกอีสาน

ถือได้ว่าเป็นอีกบุคคลคุณภาพที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียไป ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับทั้งครอบครัว ญาติ ศิลปิน บุคคลในวงการ และแฟน ๆ ที่ชื่นชอบผลงานของคุณสมบัติ เมทะนีกันเป็นอย่างมาก แต่มันก็สัจจะธรรมของชีวิตที่เราทุคนต้องเจอกันทั้งสิ้น แม้ตัวของคุณสมบัติ เมทะนี จะจากไป แต่ผลงาน ชื่อเสียง และคุณความดีของท่านจะยังคงอยู่ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นหลังสืบไป

และอย่างที่กล่าวไวข้างต้น วันนี้ มาสิ ยังได้นำเอาหนึ่งแผนประกันสุขภาพดีมาแนะนำให้ทุกคนได้นำเอาไปเป็นอีกหนึ่งในการเสริมสร้างความมั่นคงในชีวิต ด้วยประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม จาก เอ็ทน่า ประกันภัย ที่สามารถเลือกรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในสูงสุดถึง 30 ล้านบาท รายละเอียดและเงื่อยไขของกรรมธรรม์จะมีอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ( Platinum ) จาก AETNA ( เอ็ทน่า )

ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ที่สามารถเลือกรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในสูงสุดถึง 30 ล้านบาท พร้อมด้วยเครือข่ายคลินิกและสถานพยาบาลกว่า 490 แห่ง ทั่วประเทศไทย สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอก ครอบคลุมถึงกรณี คลอดบุตร หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพิ่มเติมได้ ไม่ผูกติดประกันชีวิต โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ ตั้งแต่ 1,000,000 – 30,000,000 บาท
  • ค่าห้อง ค่าอาหาร และพยาบาล สูงสุดต่อวัน 20,000 บาท
  • ค่าห้องไอซียู สูงสุด 40,000 บาท (สูงสุด 15 วันต่อปี)
  • ค่าบริการทั่วไปสำหรับการรักษาพยาบาล ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด และค่าแพทย์เยี่ยมไข้ จ่ายตามจริง
  • ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีผู้ป่วยนอก สูงสุด 50,000 บาท
  • การตรวจสุขภาพประจำปี( ปีละ 1 ครั้ง ) โดยสำรองจ่ายล่วงหน้า สูงสุด 10,000 บาท
  • ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ( อบ.2* ) กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รายละ 100,000 บาท
  • บริการให้ความช่วยเหลือเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินบริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปพักฟื้นยังภูมิลำเนา บริการเคลื่อนย้ายศพสูงสุดถึง 30 ล้านบาท
  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 3,166 บาท

สนใจสมัครประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม ( Platinum ) จาก AETNA ( เอ็ทน่า )

สำหรับแผนประกันสุขภาพจาก AETNA ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกันนี้ถือว่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ แล้ว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ เพราะที่ masii.co.th ยังมีความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ หลากหลายแผนจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ และประกันภัยประเภทอื่น ๆ ไว้ค่อยให้บริการทุกท่านได้เข้ามาเลือกพิจารณา หรือหากต้องการเปรียบเทียบแผนประกันที่ใช่สำหรับคุณมากที่สุดก็ทำได้ คลิ้กที่นี่เลย!

เปรียบเทียบเลย!

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ  

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ

_____________________________________________ 

Please become Masii Fan 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh 

Website: www.masii.co.th 

Blog: https://masii.co.th/blog 

Line: @masii 

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh 

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri 

Twitter: twitter.com/MasiiGroup 

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล 

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง 

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล  

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์  

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii  

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า  

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison