ส่องดาราหนุ่มมาดเท่กับบิ๊กไบค์คู่ใจ

ส่องดาราหนุ่มมาดเท่ กับบิ๊กไบค์คู่ใจ
ส่องดาราหนุ่มมาดเท่ กับบิ๊กไบค์คู่ใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ แน่นอนว่าต้องเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ก็เห็นรถเหล่านี้มากมายที่วิ่งบนท้องถนน ไม่ว่าจะมาคันเดียว หรือจะมากันเป็นแก๊ง ก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ  ด้วยดีไซน์รถที่เท่ มาพร้อมกับสมรรถนะที่แรงถูกใจขาซิ่ง รวมไปถึงดารา นักร้อง ซุปตาร์ของเมืองไทย วันนี้เราจะพามาส่องซุปตาร์แนวหน้าของเมืองไทยที่มีหัวใจไบค์เกอร์กัน ว่ารถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ของพวกเค้านั้นจะมีเสน่ห์ ดูดีมีระดับขนาดไหน

1. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ Harley Davidson Custom

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ Harley Davidson Custom
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ Harley Davidson Custom

แน่นอนว่ารถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คู่กายของหนุ่มมาดเซอร์คนนี้เป็นที่ต้องตาของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะขี่ไปไหนมาไหนก็ดูทรงเสน่ห์ไปซะหมดทุกมุม นอกจากหน้าตาจะหล่อเหลาลูกครึ่งแล้วนั้น ยังมีรถมอเตอร์ไซค์มาเพิ่มความเท่ให้ใจละลายกันอีกด้วย

2. เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ Triumph Street Twin

เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ Triumph Street Twin
เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ Triumph Street Twin

สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ ชอบในการขับรถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนพระเอกหนุ่มคนนี้มีรถมอเตอร์ไซค์หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิก รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ลุย ๆ ผจญภัยไปด้วยกันได้ทุกที่ เรียกได้ว่าเป็นสาวกของรถบิ๊กไบค์กันเลยทีเดียว

 

3. ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ Victory High-Ball

ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ Victory High-Ball
ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ Victory High-Ball

โอ้โห เรียกได้ว่าพระเอกคนนี้เป็นพระเอกขวัญใจมหาชนเลยก็ว่าได้ รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของเค้าก็คือเจ้าตัวนี้เลย เป็นรูปทรงแบบครุยเซอร์ มาแรงแซงทางโค้งมาก พระเอกหน้าหล่อคนนี้ตกหลุมรักในความเร็วเข้าแล้วสิ ทำเอาสาว ๆ ทุกคนอยากซ้อนตาม ๆ กันเลย

 

4. โตโน่ ภาคิน กับ Zero Engineering Type 9

โตโน่ ภาคิน กับ Zero Engineering Type 9
โตโน่ ภาคิน กับ Zero Engineering Type 9

สำหรับพระเอกหนุ่มนักมวยของเราที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิก มาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สุดเท่ เจ้ารถคันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีจำนวนจำกัดในการผลิตอีกด้วย ถ้าไม่เป็นแฟนตัวยงอย่างพระเอกหนุ่มนักมวยของเรานี่ รับรองว่าอดมีไว้ในครอบครองแน่นอนเลย

5. เจ เจตริน วรรธนะสิน กับ Yamaha T-Max และ Yamaha XSR-900

เจ เจตริน วรรธนะสิน กับ Yamaha T-Max และ Yamaha XSR-900
เจ เจตริน วรรธนะสิน กับ Yamaha T-Max และ Yamaha XSR-900

นอกจากกีฬาเจ็ทสกีทางน้ำของคุณพ่อลูก 3 สุดหล่อคนนี้จะคลั่งไคล้แล้ว ก็ยังมีมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์นี่แหละ ที่คุณพ่อสุดหล่อคนนี้สนใจ ซึ่งมอเตอร์ไซค์ที่เค้าเลือกนั้นเป็นมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ความสบายของคนนั่งเป็นหลัก สมกับเป็นหัวหน้าครอบครัวสุดหล่อจริง ๆ เจ้าค่ะ

 

6. ดอม เหตระกูล กับ Triumph T120 Black

ดอม เหตระกูล กับ Triumph T120 Black
ดอม เหตระกูล กับ Triumph T120 Black

จะขาดพระเอกคนนี้ไปไม่ได้เลย เพราะเค้าคือผู้นำเข้ารถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Triumph เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งการนำ Triumph เข้ามาขายนั้นเกิดจากความชอบส่วนตัวตั้งแต่เด็ก ศึกษาข้อมูลค้นคว้ามาเรื่อย ๆ จึงมีความรู้เป็นอย่างดี ไม่แปลกเลยที่เค้าจะมีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ราคาเหยียบล้าน เป็นรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจและคู่กายของเค้า

สมัครประกันมอเตอร์ไซค์

button-orange
สนใจสมัคร

ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั๊ยละ ว่าซุปตาร์แนวหน้าของไทยจะมีหัวใจนักบิดกันขนาดนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่แรง ย่อมมาพร้อมกับความอันตราย ชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายอย่ามองข้ามเรื่องการสวมหมวกกันน็อค, อุปกรณ์ที่จำเป็นในการขับขี่ และเรื่องการทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ไปนะจ๊ะ จะได้ช่วยให้เราขับขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจอย่างอุ่นใจ วันนี้ทาง masii เอาประกันภัยมอเตอร์ไซค์มาเสิร์ฟกันให้ถึงที่เลยจ้า สามารถเข้าไปเช็คเบี้ยประกันได้ฟรีที่นี่เลย หรือจะแอดมาสอบถามทาง line: @masii (มี @ ด้วยนะ) กันได้เลย