สุดยอดประกันเดินทางปี 2018

สุดยอดประกันเดินทาง 2018
สุดยอดประกันเดินทาง 2018
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวกันแล้ว และอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดยาว ใครที่วางแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศช่วงนี้เหมาะเป็นอย่างมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแถบเอเชีย อย่างประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ หรืออาจจะเป็นโซนยุโรป เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศหนาวเย็น และแน่นอนก่อนออกเดินทาง “มาสิ” ขอนำเสนอประกันการเดินทางเพื่อความปลอดภัยตลอดทั้งทริปการเดินทาง แต่หลายๆท่านอาจจะคิดว่าเมื่อเราซื้อตั๋วเครื่องบินแล้ว มันก็ต้องมีคุ้มครองอุบัติเหตุอยู่แล้ว ทำไมต้องซื้อประกันการเดินทางด้วย แต่สิทธิประโยชน์ของประกันการเดินทางไม่ได้มีแค่คุ้มครองอุบัติเหตุอย่างเดียวนะคะ ยังมีสิทธิประโยชน์อย่างอื่นอีก ซึ่งจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันค่ะ

วันนี้ มาสิ เราคัดเน้นๆมาให้ลูกค้าได้เลือกเปรียบเทียบประกันการเดินทางที่ขายดีที่สุดที่ลูกค้าเลือกใช้บริการผ่าน มาสิ มากที่สุด 3 บริษัทประกันชั้นนำมีบริษัทไหนบ้างไปเลือกเปรียบเทียบกันเลย

บริษัท sompo ประกันภัย

sompo ประกันภัย

บริษัท sompo ประกันภัย แน่นอนว่าหากใครมีแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น “มาสิ” แนะนำเลยค่ะ ประกันการเดินทางของ sompo เพราะบริษัทนี้เป็นอันดับต้นๆและมีสาขาใหญ่ที่ประเทศญี่ปุน เพราะนอกจากตัวประกันจะคุ้มครองอุบัติเหตุแล้ว ยังมีแอปพลิเคชั่นอื่นๆไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร หรือแม้แต่สถานที่ถ่ายรูปสวยๆในประเทศญี่ปุ่น และหากเกิดเหตุฉุกเฉินทางบริษัทประกันยังมีเจ้าหน้าที่เป็นล่ามแปลภาษาให้กับลูกค้าด้วย ฉะนั้น “มาสิ” แนะนำให้เลือกเลยค่ะ สำหรับใครที่จะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

 

บริษัท MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ในภูมิภาค จึงไม่แปลกที่บริษัทจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของลูกค้าส่วนมาก สำหรับประกันการเดินทาง MSIG ก็มีแคมเปญพิเศษจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190.-บาท รับกรมธรรม์รวดเร็ว ทันใจ ผ่านทางอีเมล์สามารถใช้ได้ทันที
ประกันการเดินทาง MSIG คุ้มครองได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก โดยที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยใน เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก และแผนประกันท่องเที่ยวนี้รับประกันอายุสูงสุดถึง 80 ปี กรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินคุ้มครองทุก 6 ชม. สูงสุดถึง 35,000.-บาท ตัวกรมธรรม์สามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน และหากยื่นวีซ่าไม่ผ่าน การันตีเงินคืน 100% พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชม.ทั่วโลก เห็นไหมคะว่าเบี้ยประกันจิ๋วๆแต่ความคุ้มครองไม่ได้จิ๋วตามเบี้ยเลยนะคะ

 

บริษัท ทิพยประกันภัย

ทิพย ประกันภัย

บริษัท ทิพยประกันภัย เป็นบริษัทประกันที่ประวัติมายาวนานในบรรดาบริษัทประกันภัยเกือบทั้งหมด แน่นอนว่าหากเอ่ยชื่อ ทิพยประกันภัยลูกค้าส่วนใหญ่ต้องรู้จักอย่างแน่นอน และนอกจากประกันภัยรถยนต์แล้ว ทางบริษัททิพยประกันภัยยังมีประกันการเดินทางที่มีเบี้ยพิเศษและสิทธิประโยชน์จากประกันการเดินทางที่ค่อนข้างคุ้มครองครอบคลุมเลยทีเดียว
ใครที่วางแผนจะเดินทางไปเที่ยว หรือทำธุระต่างประเทศแนะนำว่าอย่าพลาดตัวประกันการเดินทางของทิพยโดยเด็ดขาด เพราะนอกจากจะคุ้มครองการเดินทางตลอดทั้งทริปการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นไม่ว่าจะเป็น กรณีที่บาดเจ็บ เจ็บป่วยหรือเสียชีวิตประกันคุ้มครองชัวร์ หรือหากเกิดเหตุเครื่องบินดีเลย์ กระเป๋าหาย หรือล่าช้า เดินทางกลับไม่ได้ตามกำหนด ประกันก็ยังมีผลคุ้มครองต่อเนื่อง และพิเศษสุดๆเมื่อซื้อประกันการเดินทางกับทางทิพยประกันภัยนอกจากจะคุ้มครองอุบัติเหตุในการเดินทางแล้ว ยังคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านให้อีกด้วย พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.ทั่วโลกและแผนประกันภัยรับอายุสูงสุดถึง 85 ปีเลยค่ะ โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับประกันการเดินทางของ 3 บริษัทประกันที่ มาสิ คัดสรรเน้นๆให้ได้เลือกเปรียบเทียบกัน ฉะนั้นอย่าคิดว่าประกันการเดินทางไม่สำคัญนะคะ เพราะนอกจากคุ้มครองอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่เราจะได้รับจากการจ่ายเบี้ยประกัน ดังนั้นก่อนออกเดินทางก็อย่าลืมคลิก masii.com เพื่อเปรียบเทียบประกันการเดินทางจากอีกหลายๆบริษัทประกัน ให้ “มาสิ” เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยก่อนการตัดสินใจ รับรองว่าเปรียบเทียบง่าย ถูกใจชัวร์แน่นอนค่ะ