สูดอากาศดีที่สวนสาธารณะ กับ 3คอนโด 3สวนสาธารณะ

สูดอากาศดีที่สวนสาธารณะ กับ 3คอนโด 3สวนสาธารณะ
สูดอากาศดีที่สวนสาธารณะ กับ 3คอนโด 3สวนสาธารณะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะสุขภาพดีอยู่ที่ตัวเราค่ะ ทุกวันเราทำงานในห้องสี่เหลี่ยม และเลิกงานก็กลับมาที่ห้องสี่เหลี่ยมที่คอนโดอีกใช่หรือเปล่าค่ะ  กิจวัตรเราจะวนเวียนซ้ำๆ อยู่แบบนี้คงไม่ดีแน่ เราต้องหาโอกาสออกกำลังกาย และสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดกันหน่อยแล้วค่ะ ร่างกายเราจะได้ผ่อนคลายจากการทำงาน มาค่ะ! เรามาผูกเชือกรองเท้า แล้วออกไปวิ่งสูดอากาศโล่งๆ ที่สวนสาธารณะใกล้คอนโดกัน ว่าแต่ รู้หรือเปล่าคะ ว่ามีสวนสาธารณะไหนที่อยู่ใกล้คอนโดกันบ้าง ไม่แน่ว่า หากเราคิดอยากซื้อคอนโด คอนโดที่ใกล้กับสวนสาธารณะ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ

3 คอนโด 3 สวน

สูดอากาศดีที่สวนสาธารณะ กับ 3คอนโด 3สวนสาธารณะ

1.คอนโด The Line จตุจักร-หมอชิต กับสวนจตุจักร

ถ้าพูดถึง คอนโดที่ใกล้บีทีเอสที่สุด ต้องที่นี่เลยค่ะ คอนโด The Line จตุจักรหมอชิต เพราะห่างจากสวนจตุจักร แค่ 55 เมตรเองค่ะ เรียกได้ว่า เดินไปเหงื่อยังไม่ทันออก ก็ถึงสวนจตุจักรพร้อมวิ่งกันแล้วค่ะ ซึ่งนอกจากนี้ ยังเดินทางไปมาสะดวกอีกด้วยนะคะ เพราะใกล้กับ BTS และ MRT ในระยะที่เดินไม่เหนื่อยอีกเช่นกันค่ะ

3 condo 3 park
CR: ThinkOfLiving.COM
3 condo 3 park
CR: EDTguide

2.คอนโด Klass Sarasin-Rajdamri กับสวนลุมพินี

เรามาต่อกันอีกคอนโดนะคะ ที่ยังมีความใกล้สวนสาธารณะในระยะ ไม่เกิน 100 เมตรค่ะ เดินประมาณ 10 นาทีก็จะถึงสวนลุมพินี เหมาะกับการเลิกงานกลับมาถึงคอนโด และเปลี่ยนชุดออกมาวิ่งมากเลยค่ะ ที่นี่โดดเด่นในด้านความเงียบสงบ แถมยังมีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง  และหากพูดถึงการเดินทาง สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดจะเป็นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ ค่ะ

3 condo 3 park
CR: ThinkOfLiving.COM
3 condo 3 park
CR:pprincess.com

3.คอนโด The diplomat 39 กับสวนเบญจกิตติ

เรามาถึงคอนโดสุดท้ายแล้วนะคะ คอนโด The diplomat 39 เรียกได้ว่า เป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางสุขุมวิท แหล่งชุมชนคนเมือง แต่ก็ใกล้กับปอดแห่งสุขุมวิทเช่นเดียวกันค่ะ นั่นคือ สวนเบญจกิตติ ในระยะไม่เกิน 500 เมตร แถมยังใกล้ทั้งแหล่งของกินกับแหล่งช้อปปิ้งอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่า มาสวนเพื่อออกกำลังกายเสร็จ เราสามารถหาของกินกันต่อได้เลยทีเดียวค่ะ

3 condo 3 park
CR: DDproperty
3 condo 3park
CR: EDTguide

 

นี่คือ 3 คอนโด ที่อยู่ใกล้กับปอดของกรุงเทพ ทั้ง 3 ที่ และหากเรากำลังมองหาคอนโดที่ใกล้กับสวนสาธารณะ หรือ อยากกำลังรีไฟแนนซ์คอนโด  อยู่ ก็สามารถติดต่อเราได้ทาง masii นะคะ เผื่อว่าเราจะได้มีคอนโดที่อยู่ใกล้ๆกับสวนสาธารณะไว้สำหรับออกกำลังกายค่ะ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

เพราะเราจะได้ทั้งการเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดสำหรับธนาคารต่างๆ และทำให้เราได้ดอกเบี้ยบ้านที่ราคาถูกลง อีกด้วยค่ะ หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii ได้เช่นกันค่ะ