ผ่อนบ้านกับธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยดีที่สุด

ผ่อนบ้านกับธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยดีที่สุด
ผ่อนบ้านกับธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยดีที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บ้านเป็นหนึ่งในความสุขทางใจและยังถือเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ในการดำรงชีวิตของคุณอีกด้วย การจะมีบ้านสักหลังซึ่งในปัจจุบันมูลค่าของบ้านส่วนมากก็อยู่ในหลักล้านต้นๆ ไปจนถึงหลายล้านบาท อาจจะเป็นเรื่องที่ใครหลายคนกังวลใจ การกู้เงินสร้างบ้านหรือการกู้เงินผ่อนบ้านก็มีรายละเอียดที่ต้องศึกษามากมาย แต่เพื่อบ้านสักหลังที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณ เราเชื่อว่าบ้านย่อมจะสร้างความภูมิใจให้คุณแน่นอน

ผ่อนบ้านกับธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยดีที่สุด

ผ่อนบ้านกับธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยดีที่สุด

แต่ก่อนจะผ่อนบ้านสักหลัง คงมีหลายคนสงสัยว่าผ่อนบ้านกับธนาคารไหนดี? อัตราดอกเบี้ยธนาคารไหนตอบโจทย์คุณที่สุด? วันนี้มาสิเราข้อมูลดอกเบี้ยต่ำสุดของแต่ละธนาคารมานำเสนอค่ะ โดยมาสิได้เรียงลำดับจากอัตรดอกเบี้ยต่ำที่สุดไปจนสูงสุด ให้คุณดูอย่างคร่าวๆ

ในเดือนเมษายน ปี 2561 นี้ มีการอัพเดทดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านจากหลายธนาคาร สำหรับธนาคารยอดนิยมที่คนนิยมกู้เงินซื้อบ้านหรือผ่อนบ้านกับธนาคาร ยกตัวอย่างเช่น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารออมสิน เป็นต้น

ความเหมาะสมที่จะช่วยตอบโจทย์คุณในการกู้เงินซื้อบ้านหรือคอนโด ก็คือการพิจารณาอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด เหมาะสมและตรงกับการวางแผนชำระของคุณค่ะ

เราขอยกตัวอย่างรายละเอียดอัตราดอกเบี้ยบ้านจากธนาคารต่างๆ มาเป็นแนวทางให้คุณตัดสินใจในเบื้องต้นกันก่อนเลยนะคะ

 

  • ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เริ่มต้นที่ 3.00%

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เริ่มต้นที่ 3.00%

 

  • ธนาคาร ยูโอบี

ธนาคารยูโอบี

ธนาคารยูโอบีดอกเบี้ยจะเริ่มต่ำสุดอยู่ที่ 3.05% ถ้ามีการทำประกัน MRTA แต่ถ้าไม่ได้ทำจะอยู่ที่ 3.15% สำหรับเฉลี่ย 3 ปีแรกค่ะ

 

 

  • ธนาคารทหารไทย

ธนาคารทหารไทย

อัตราดอกเบี้ยบ้านต่ำสุดอยู่ที่ 3.50%

*แต่ในการกู้ซื้อนั้นคุณจะต้องพิจารณาให้ดี เพราะการดำเนินการจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร เช่น ต้องกู้ซื้อบ้าน/คอนโดกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการต่างๆ ที่ธนาคารกำหนดไว้เท่านั้น และอาจจะต้องสมัครพร้อมกับผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ ของธนาคารอีกด้วย ซึ่งถ้าหากคุณสมัครผลิตภัณฑ์เสริมไม่ครบตามเงื่อนไข อัตราดอกเบี้ยก็มีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มขึ้นค่ะ

 

  • ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารกรุงไทย

อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกอยู่ที่ 4.20%

 

  • ธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสิน

ธนาคารยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งของคนกู้ซื้อบ้านและคอนโด โดยธนาคารออมสินมีอัตราดอกเบี้ยบ้านต่ำสุดอยู่ที่ 4.25%

 

  • ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพมีอัตราดอกเบี้ยบ้านต่ำสุดอยู่ที่ 4.38%

 

  • ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 4.42%

 

  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ธนาคารกรุงศรีอยุธยามีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 4.67% ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดสำหรับการกู้เงินซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม มูลค่า 5 ล้านบาทขึ้นไป

 

  • ธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารไทยพาณิชย์

อีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีความต้องการกู้เงินซื้อบ้าน/คอนโด ที่ให้วงเงินการกู้สูงสุดมากถึง 100% โดยต้องดำเนินการกู้เงินสินเชื่อบ้านเพื่อกู้ซื้อในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ที่ธนาคารกำหนด
*สำหรับอัตราดอกเบี้ยของธนาคารไทยพาณิชย์มีความแตกต่างกันออกไปตามแต่ละโครงการ

 

  • ธนาคารทิสโก้

Tisco logo

เป็นหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณได้กู้บ้านใหม่และ โปะบ้าน พร้อมทั้งนำเงินโปะมาใช้ในยามฉุกเฉินได้ แถมยังลดดอกเบี้ยบ้านได้อีกด้วย ในชื่อสินเชื่อบ้านว่า TISCO Mortgage Saver และมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 3.30%

 

อย่างไรก็ตาม อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านของแต่ละธนาคารอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยในแต่ละไตรมาส โดยคุณควรพิจารณาข้อมูลที่อัพเดทที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดเพื่อใช้เป็นเหตุผลประกอบการพิจารณาในการตัดสินใจกู้เงินซื้อบ้านหรือคอนโดของตัวเอง

มาสิ สมัครเพื่อสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อบ้านหรือรีไฟแนนซ์บ้าน 

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นยังสามารถกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มของ masii.com เพื่อรับข้อมูลรายละเอียดที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยบ้านด้วยวิธีการง่ายๆ คลิกได้ที่นี่ ค่ะ สนใจสมัครเพื่อสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อบ้านหรือรีไฟแนนซ์ หรือสามารถสอบถามข้อูลอื่น ๆ เพิ่มเติม เพียงแค่แอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

banner-personal-loan