หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว

หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว
หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล ใครหลาย ๆ คนคงจะมีแพลนในสไตล์ของตัวเองในการจัดทริป รวมไปถึงการท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง เพื่อเติมเติมความสุขในช่วงหยุดยาว สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบายจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต วันนี้ตาม masii มาดูว่า หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว พร้อมกันเลย

หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว

หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว

ใครที่กำลังจัดแพลนทริปท่องเที่ยวเพื่อการเดินทางพร้อมความสะดวกสบายในช่วง หยุดยาว บอกเลยว่า การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอำนวยความสะดวกให้แก่คุณได้เยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในการชำระบัตรโดยสารเครื่องบิน หรือจองตั๋วเครื่องบิน จองห้องพักโรงแรม ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการเติมน้ำมันอีกด้วย

โดยในปัจจุบันมี บัตรเครดิต หลายแบบให้เลือก แต่ หยุดยาว แบบนี้ บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว กันแบบคุ้ม ๆ ทั้งการสะสมคะแนนบัตรเครดิต และการให้เครดิตเงินคืน มาดูกันต่อเลย

หยุดยาว จองตั๋วเครื่องบิน บัตรเครดิตสะสมไมล์

เอาใจ และตอบโจทย์สายท่องเที่ยว ด้วยสิทธิพิเศษในตัวบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่คุณสามารถสะสมไมล์การบินได้จากเส้นทางบินของคุณนั่นเอง โดยการสะสมไมล์ของบัตรเครดิตแต่ละใบก็มีความพิเศษ และสิทธิพิเศษ ที่ร่วมกับสายการบินพาร์ทเนอร์ของทางบัตรเครดิตนั่นเอง

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ส่วนทางด้านการการสะสมไมล์นั้น ทางสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และการบินกับสายการบินพันธมิตรของการบินไทย สามารถสะสมไมล์ ROYAL ORCHID PLUS (ROP) ได้ สำหรับการสะสมไมล์ของสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ใช้ชื่อว่า คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์ นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่สามารถสะสมไมล์ได้จากเส้นทางบินกับสายการบินแล้ว ยังใช้จ่ายในการชำระค่าสินค้า และบริการต่าง ๆ ได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิตใบอื่น ๆ อีกทั้งคะแนนที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่าย ก็สามารถนำมาแลกเป็นไมล์การบินเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งของกำนัล ของที่ระลึก รวมไปถึงรางวัลใหญ่ ๆ อย่างตั๋วเครื่องบินฟรีได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

หยุดยาว ทุกการใช้จ่ายต้องสร้างความอุ่นใจเอาไว้ก่อน บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว ก็ควรเป็นบัตรเครดิตที่เพิ่มเติมความอุ่นใจตลอดทริปการเดินทาง โดยมีวงเงินประกันการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุ ทั้งนี้วงเงินประกันในบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นก็ขึ้นอยู่กับทางเงื่อนไขของทางบัตรเครดิต และทางธนาคารผู้ออกบัตร

หยุดยาว บัตรเครดิต สายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์

หยุดยาว บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว

ก็หยุดยาวทั้งที การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตควรจะสร้างความสุขมากกว่าสิ่งอื่นใด เอาใจสายท่องเที่ยว สายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ ไปพร้อม ๆ กันด้วย บัตรเครดิตสะสมคะแนน โดยคุณสามารถ สมัครบัตรเครดิต สะสมคะแนนบัตรเครดิตจากการใช้จ่าย ไม่ว่าจะ รูดบัตรเครดิต เพื่อใช้จ่ายในการซื้อสินค้า ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้าชั้นนำ รวมไปถึง การชำระค่าบริการต่าง ๆ อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับคะแนนสะสมบัตรเครดิตนั้น เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายในการชำระค่าสินค้า และบริการ ผ่านบัตรเครดิตนั่นเอง ทั้งนี้เกณฑ์การคิดคะแนนสะสมนั้นมีความแตกต่างออกไปตามบัตรเครดิตแต่ละใบ เราขอยกตัวอย่างเช่น การใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER เป็นต้น

หยุดยาว ใครที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ เราขอแนะนำให้คุณผูกบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าออนไลน์ได้เลย โดยยอดซื้อจะถูกตัดผ่านบัตรเครดิตซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายให้คุณอีกด้วย สุขใจตลอดเทศกาลด้วยโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ร่วมกับบัตรเครดิต ทั้งส่วนลดค่าสินค้า และการจัดส่งสินค้าอีกด้วยนะ

หยุดยาว สายท่องเที่ยว ขับรถเที่ยว บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ใครที่แพลนขับรถยนต์ท่องเที่ยว บอกเลยว่าฟินได้ง่าย ๆ กับการใช้จ่ายค่าน้ำมัน หรือเติมน้ำมัน ผ่านบัตรเครดิต รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ทั้งส่วนลดค่าน้ำมัน ค่าใช้บริการในปั๊มน้ำมัน รวมไปถึงการถ่ายน้ำมันเครื่อง และการใช้บริการร้านกาแฟ และร้านค้าในปั๊มน้ำมันอีกด้วย โดยทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตเช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  BANGCHAK  PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้น บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ยังให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีอีกด้วย โดยการเติมน้ำมัน และชำระค่าน้ำมันตามยอดชำระที่กำหนดไว้ จะให้เครดิตเงินคืน ทั้งนี้ควรตรวจสอบให้ดีกว่าคุณต้องทำการลงทะเบียนก่อนหรือไม่ อีกทั้งอย่าลืมเช็กรายละเอียดสาขาของปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการด้วยนะ

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

หยุดยาว ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แบบคุ้มค่า รู้แล้วว่า บัตรเครดิต แบบไหน ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว เลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่คุณชอบผ่านทางช่องทางออนไลน์ กับ masii ได้เลย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141