ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0%

ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0%
ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0%
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0% สำหรับสายช้อปปิ้งในปัจจุบัน เราพูดได้เลยว่านี่เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ตอบโจทย์ และง่ายสุด ๆ ไปเลย แถมยังแบ่งจ่ายรายเดือนได้อีกด้วย แค่เปิดแอป หรือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ปุ๊บ ก็กดเลือกซื้อสินค้าที่ชอบได้ปั๊บ แต่บัตรเครดิตใบไหนบ้างที่เหมาะกับสายช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุณ วันนี้มาสิจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0%

บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD)

เป็นบัตรเครดิตเคทีซีใบนี้ เรียกได้ว่าเป็นบัตรเครดิตที่คอนเฟิร์มความมั่นใจในการช้อปปิ้งออนไลน์ค่ะ เพราะบัตรเครดิตใบนี้มีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard สามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

นักช้อปปิ้งสนใจสมัครได้ฟรี! โดยบัตรเครดิตใบนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ โดยคุณเลือกแลกรับได้เลย กับรายการคะแนน KTC Forever ที่ไม่มีวันหมดอายุ สามารถแบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สะดวกสบายไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ซึ่งบัตรเครดิตใบนี้มีชื่อเรียกว่า บัตรกดเงินสด KTC PROUD โดยเป็นบัตรเครดิตที่สามารถสมัครได้อย่างง่าย ๆ เพียงแค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท อีกทั้งคุณยังสามารถผ่อนชำระสินค้าและบริการ แบบ 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร

การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้เราประหยัดเวลา อีกทั้งระบบจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตก็มีความสะดวกง่ายดายไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตและเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ของบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ ที่ @masi (มี @ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141