อยากสมัคร PROMISE ต้องเตรียมเอกสารอะไร

อยากสมัคร PROMISE ต้องเตรียมเอกสารอะไร
อยากสมัคร PROMISE ต้องเตรียมเอกสารอะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จากที่เราแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลไปหลายๆตัวนั้น หลายคนคงสงสัยว่าสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดนั้นเวลาเราจะไปขออนุมัติ เราต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง จะแตกต่างกับการขออนุมัติบัตรเครดิตหรือเปล่านั้นเราจะมาดูกันว่าการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราจะใช้เอกสารอะไรบ้าง

อยากสมัคร PROMISE ต้องเตรียมเอกสารอะไร

ความจำเป็นของการขอเอกสาร

การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจะเปนสินเชื่อเงินก้อน แบบเจมันนี่ หรือบัตรกดเงินสดแบบ KTC PROUD หรือบัตรกดเงืนสดซิตี้เรดดี้เครดิต หรือไม่ว่าจะตัวใดก็ตาม หากเราต้องขออนุมัติสินเชื่อจากทางธนาคารและสถาบันทางการเงิน ซึ่งจะจำเป็นต้องใช้เอกสารมากมาย เพราะเอกสารนั้นมีความสำคัญในการยืนยันแสดงรายได้ และถือเป็นเอกสารแสดงตัวตนของตัวเองว่าเป็นพนักงานประจำ มีความสามารถสำหรับการชำระเงินเมื่อใช้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตไปแล้ว ซึ่งบางเอกสารแทบไม่ต้องเสียเวลาในการขอ แต่สำหรับเอกสารบางอย่างนั้น อาจจะใช้ระยะเวลาสำหรับการขอจากทางธนาคารครับ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าขั้นนตอนการขอเอกสารเพื่อการอนุมัตินั้นสำคัญอย่างมากเลยทีเดียว

 สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เอกสารต่างๆที่กล่าวมานั้นเหมาะกับการขออนุมัติยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล และเช่นเดียวกันหากเราจะนำไปขออนุมัติบัตรเครดิตเอกสารต่างๆก็จะมีส่วนคล้ายๆกันหรือบางเอกสารอาจจะต่างกันบ้างตามแต่ธนาคารและสถาบันทางการเงินนั้นๆที่กำหนดครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii