อยากได้วงเงินบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น เราต้องทำยังไง

อยากได้วงเงินบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น เราต้องทำยังไง
อยากได้วงเงินบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น เราต้องทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เราสนใจอยากทำบัตรเครดิต นั่นหมายความว่าเราอยากมีตัวช่วยในการซื้อสินค้า หรือซื้อบริการ และบัตรเครดิตก็จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการซื้อสินค้า หรือบริการครับ ซึ่งแน่นอนว่าการสมัครบัตรเครดิตต้องใช้เงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาท แต่ถ้าเราได้วงเงินจากบัตรเครดิตเข้ามาที่สูงขึ้น เราก็จะมีโอกาสในการซื้อสินค้า หรือผ่อนชำระสินค้าได้มากขึ้นครับ แต่ครั้งแรกเราจะได้วงเงินที่จำกัดสำหรับการทำบัตรเครดิตครับ เพราะจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของผู้สมัครบัตรเครดิต โดยกำหนดให้คนที่มีเงินเดือนตั้งแต่ 15,000 – 29,999 บาท จะมีวงเงินอนุมัติบัตรเครดิตจะไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ ในขณะที่รายได้ตั้งแต่ 30,000 – 49,999 บาท จะมีวงเงินอนุมัติไม่เกิน 3 เท่าของรายได้ และ 50,000 บาทขึ้นไป จะเป็น 5 เท่าของรายได้

อยากได้วงเงินบัตรเครดิตที่เพิ่มมากขึ้น เราต้องทำยังไง

จริงๆแล้วบัตรเครดิตจะมีการเพิ่มวงเงินที่เพิ่มสูงขึ้นให้กับเราขึ้นเรื่อยๆครับ แต่สำหรับคนที่ใช้บัตรเครดิตแล้วรู้สึกว่า จำนวนเงินในวงเงินเราไม่พอ อยากจะขออนุมัติวงเงินที่สูงขึ้น ก็สามารถทำได้ครับ เพียงแค่ยื่นเอกสารให้กับสถาบันทางการเงิน หรือธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตด้วยการ การขอยื่นเอกสารสเตรทเม้นท์เงินเดือนของเราพร้อมบัญชีเงินฝากของตัวเองครับ

ฐานเงินเดือนเปลี่ยน เราก็เปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิต

สำหรับคนที่มีโอกาศเปลี่ยนงาน ปรับตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าฐานเงินเดือนเราก็จะมีการปรับเปลี่ยน แต่วงเงินในบัตรเครดิตเราจะอยู่ที่เดิมแต่เราจะขอเปลี่ยนวงเงินเพิ่มได้ครับ ด้วยการส่งเอกสารให้กับทางสถาบันทางการเงิน และธนาคารอีกครั้งครับ

แต่อย่าลืมครับ ว่า วงเงินเพิ่มก็มีข้อเสียเพิ่ม

เมื่อมีเงินเยอะ ข้อเสียก็มีมากตาม เพราะหากเรามีวงเงินสูง โอกาสในการใช้เงินเยอะขึ้น ทำให้เราอาจจะรูดบัตรเครดิต จนลืมไปว่าใช้เงินไปเยอะแล้ว และอาจก่อให้เกิดวิกฤติทางการเงินได้ และหากบัตรเครดิตเราสูญหายและไม่ทำการแจ้งอายัดทันที ยอดที่เกิดก่อนอายัดคุณจำเป็นจะต้องจ่าย และถ้ามีคนนำไปใช้ คุณก็ต้องจ่ายเพิ่มมากตามขึ้นครับ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!

และหากใครสนใจในการทำบัตรเครดิตอีกใบละก็ สามารถเลือกบัตรเครดิตในสไตล์คุณ ก็สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ

ad-banner-credit-card-900x141