ออกรถมือสองฟรีดาวน์ สุดท้ายทำไมผู้ซื้อต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ?

ออกรถมือสองฟรีดาวน์
ออกรถมือสองฟรีดาวน์ สุดท้ายทำไมผู้ซื้อต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ออกรถฟรีดาวน์ คือ ไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์เมื่อซื้อรถ โดยปกติการซื้อรถจะต้องจ่ายเงินดาวน์ (แล้วแต่ว่ากี่เปอร์เซ็นต์) ยิ่งดาวน์มาก ยิ่งผ่อนต่อเดือนน้อย ทำให้เสียดอกเบี้ยน้อยลงไปด้วย แต่สำหรับฟรีดาวน์ ยอดจัดจะสูงเพราะเราไม่ได้นำเงินดาวน์ไปหักลบเลย วันนี้ masii จะพาไปหาคำตอบกันครับว่า ทำไม … ออกรถมือสองฟรีดาวน์ มาแล้ว แต่ สุดท้ายทำไมผู้ซื้อต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ?

ออกรถมือสองฟรีดาวน์

ออกรถมือสองฟรีดาวน์ สุดท้ายทำไมผู้ซื้อต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ?

เมื่อคำนวณรวมกับดอกเบี้ยและ VAT 7% จะทำให้ผู้ซื้อต้องรับภาระในการผ่อนต่อเดือนค่อนข้างสูง ในทางตรงกันข้าม โปรโมชันฟรีดาวน์ก็ทำให้คนออกรถได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องมีเงินก้อนก็สามารถออกรถได้

ซื้อรถฟรีดาวน์ ออกรถ 0 บาท ต้องเสียค่าอะไรเพิ่มอีกบ้าง

1. ค่ามัดจำป้ายแดง

ป้ายแดง คือ สีป้ายทะเบียนรถยนต์ที่กรมขนส่งทางบกกำหนดให้ผู้ขายต้องติดให้ผู้ซื้อในระหว่างที่รถยนต์รอจดทะเบียน มีค่ามัดจำประมาณ 2,000 – 3,000 บาท และจะได้รับเงินคืนในวันที่เราไปเปลี่ยนเป็นป้ายขาว

สิ่งที่ผู้เช่าซื้อควรทำ คือ ตรวจสอบป้ายแดงที่ได้รับมาจากศูนย์ว่าป้ายทะเบียนนั้นถูกต้อง ไม่ใช่ป้ายปลอม เพราะถ้าตำรวจเรียกตรวจสอบป้ายแดงเมื่อไร อาจเกิดปัญหาตามมาได้

2. ค่าใช้จ่ายในการ  จดทะเบียนรถ

  • กรณีเป็นรถใหม่ป้ายแดง ดาวน์ 0% ผู้ซื้อจะต้องจ่ายค่าจดทะเบียนรถยนต์ ซึ่งมีราคาไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับขนาดตัวรถและขนาดเครื่องยนต์ อาจมีบวกค่าบริการเล็กน้อย
  • อัตราค่าจดทะเบียนรถใหม่ 315 บาท
  • ใบคู่มือจดทะเบียนรถ 100 บาท
  • ป้ายทะเบียนรถ 100 บาท
  • ค่าต่อภาษีรถยนต์ (ขึ้นอยู่กับประเภทรถและเครื่องยนต์)

3. ประกันสินเชื่อรถยนต์

การออกรถฟรีดาวน์ เราต้องจ่ายเงินทำประกันรถยนต์เพื่อเป็นหลักประกันกับทางไฟแนนซ์ ซึ่งเป็นการรับประกันความเสี่ยงกับผู้เช่าซื้อ โดยค่าเบี้ยประกันขึ้นอยู่ประกันรถยนต์แต่ละชั้น และแต่ละบริษัทสินเชื่อ ว่ามีเรตราคาเท่าไหร่

ออกรถมือสองฟรีดาวน์

คุณสมบัติของคนที่ ออกรถฟรีดาวน์

  • ต้องมีรายได้ 2 เท่าของยอดผ่อน จำเป็นต้องมีรายได้ประจำหรือฐานเงินเดือน 2 เท่าของค่างวดผ่อนชำระ ตัวอย่าง ฟรีดาวน์รถยอดผ่อน 8,000 บาท ทั้งหมด 60 งวด จะต้องมีรายได้อย่างน้อย 16,000 บาท (8,000×2=16,000) ถ้ามีเงินเดือนต่ำกว่า 16,000 บาท จะถือว่าไม่ผ่านเกณฑ์
  • ไม่ติดเครดิตบูโร เป็นคนมีประวัติทางการเงินดี จ่ายตรงงวดตลอด ไม่มีประวัติชำระเงินล่าช้า และไม่มีภาระหนี้สินในช่วงเวลาหนึ่ง จะถือว่าผ่านเกณฑ์
  • มีที่อยู่ชัดเจน มีที่อยู่อาศัยหรือภูมิลำเนาเป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อได้
  • ต้องประกอบอาชีพเจ้าของกิจการ รับราชการ พนักงานบริษัท พนักงานรัฐวิสาหกิจ หากเป็นฟรีแลนซ์และเกษตรกร จะไม่เข้าเงื่อนไขในการพิจารณาของสถาบันการเงิน ทำให้ไม่สามารถออกรถฟรีดาวน์ได้
  • มีอายุงานในสถานที่นั้นไม่ต่ำกว่า 3 เดือน หรือผ่านโปรแล้ว
  • ออกรถฟรีดาวน์ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

เอกสารที่ผู้ออกรถฟรีดาวน์ต้องเตรียม ได้แก่

  1. บัตรประชาชน
  2. ทะเบียนบ้านตัวจริง
  3. สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนที่ออกโดยทางบริษัทที่ทำงานอยู่
  4. หนังสือรับรองเงินเดือน ที่มีตราประทับของทางบริษัท
  5. สมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  6. เอกสารรายงานสถานะเครดิตบูโร (ถ้ามี)
  7. ทะเบียนการค้า หรือทะเบียนพาณิชย์ (กรณีเป็นเจ้าของกิจการ)

และในวันนี้ masii แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน วงเงินสูง ผ่อนสบาย ๆ เลือกผ่อนชำระได้ยาวนาน จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยครับ

masii แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน วงเงินสูง ผ่อนสบาย ๆ

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

สินเชื่อรถแลกเงิน

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นหนึ่งในสินเชื่อรถแลกเงินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระเงินกู้นานสูงสุดถึง 84 เดือน และให้วงเงินอนุมัติวงเงินกู้สูงสุดมากถึง 5 ล้านบาท (ทั้งนี้การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของทางธนาคาร) โดยเป็นสินเชื่อรถที่เหมาะสมกับคนมีรถที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ และมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน และมีความยืดหยุ่นทางด้านระยะเวลาผ่อนชำระค่างวด

สนใจ สมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

SCB My Car My Cash

สำหรับเจ้าของรถที่รถยังไม่ปลอดภาระหนี้ หรือรถยังติดผ่อนชำระ ก็ยังสามารถนำมารีไฟแนนซ์ได้อีกด้วย

ไอลิส สินเชื่อรถแลกเงิน

masii แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน วงเงินสูง ผ่อนสบาย ๆ

สินเชื่อรถแลกเงินที่ไม่จำกัดด้านอาชีพ เพียงแค่คุณมีรถก็คลายกังวลเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้เลย เพราะ ไอลิส สินเชื่อรถแลกเงิน สามารถยื่นกู้ได้โดยไม่จำกัดอาชีพ และไม่มีการจำกัดรายได้ขั้นต่ำ และเป็นสินเชื่อรถที่ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน และเงื่อนไขของบริษัทฯ

สินเชื่อรถแลกเงิน iLease มีระยะเวลาในการกู้สูงสุด 72 เดือน โดยรับทั้งรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ และรถที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระกับที่อื่น โดยบริษัทจะพิจารณารถที่มียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด หรือเงื่อนไขอื่น ๆ ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด

สนใจสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน iLease

logo-ilease

regis-but
สนใจสมัคร

สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย

masii แนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน วงเงินสูง ผ่อนสบาย ๆ

สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย มีทั้งแบบ โอนเล่มทะเบียน และจำนำทะเบียน มีเงินแน่ แค่มีรถ กู้เงินกับ สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย เลือกได้ทั้งแบบ ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถ และจำนำทะเบียนรถ

โดยแบบโอนเล่มทะเบียนนั้น สามารถผ่อนได้นาน ให้ดอกเบี้ยต่ำแบบคงที่ และให้วงเงินกู้ของราคาประเมินรถยนต์สูงสุดมากถึง 100% ผ่อนยาว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย ๆ เพียงวันละ 57 บาท อีกทั้งยังผ่อนชำระนานสูงสุด 72 เดือน โดยรับรถอายุรถ 16 ปี

ส่วนแบบ สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ประเภทจำนำทะเบียน ให้การอนุมัติรวดเร็วทันใจภายใน 24 ชั่วโมงผ่อนชำระก็ยาวนานแบบสบายใจ สูงสุด 72 เดือน และสามารถโปะได้ ปิดก่อนได้ แบบไม่มีค่าปรับอีกด้วย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน รับรถอายุ 16 ปี

สนใจสมัคร สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing

regis-but
สนใจสมัคร

เปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงิน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เลือกสินเชื่อที่ตอบโจทย์คนมีรถ ผ่อนยาว ผ่อนนาน ชำระคืนแบบสบายใจ สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน กับ masii ได้เลยเพียงกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วน เจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อกลับไป หรือหากคุณสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. มาได้ที่ 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

cfc-insert-banner-900x200