ใช้เงินอั่งเปาอย่างไรให้คุ้มค่า รับตรุษจีน 2565 และถ้าต้องการ สินเชื่อส่วนบุคคล มาสมัครกับ masii

ใช้เงินอั่งเปาอย่างไรให้คุ้มค่า รับตรุษจีน 2565
ใช้เงินอั่งเปาอย่างไรให้คุ้มค่า รับตรุษจีน 2565
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันตรุษจีน 2565 แล้ว ซึ่งวันตรุษจีนในปีนี้ตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 masii ก็ขอกล่าวคำว่า “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ และแน่นอนว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีนอย่างนี้ หลายคนคงได้รับอั่งเปากันเป็นเงินจำนวนไม่น้อย ซึ่งเงินอั่งเปานี้ ถือเป็นเงินมงคลที่ควรค่าแก่การการเก็บออม หรือนำไปลงทุนต่อยอดในอนาคต วันนี้ masii เลยมีเทคนิคเคล็ดลับดีๆ ในการใช้เงินอั่งเปาอย่างไรให้คุ้มค่า ต้อนรับตรุษจีน 2565 นี้มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสมัครได้กับ masii

ใช้เงินอั่งเปาอย่างไรให้คุ้มค่า รับตรุษจีน 2565

สำหรับใครที่ได้รับอั่งเปาในช่วงวันตรุษจีนนี้ นอกจากจะนำเงินไปใช้จ่ายตามต้องการแล้ว ก็อย่าลืมวางแผนการเงินกันด้วยนะ ถาเผลอใช้เงินอั่งเปาหมดเร็ว ก็คงจะน่าเสียดาย โดยเพื่อนๆ สามารถจัดสรรเงินอั่งเปาที่ได้มาให้คุ้มค่า ดังนี้

1. แบ่งเงิน 50% ไว้เก็บออม

เงินอั่งเปาที่ได้มาให้แบ่งไว้ครึ่งหนึ่งเพื่อเก็บออม โดยสามารถแบ่งเก็บใส่กระปุกออมสินไว้ หรือฝากธนาคารเข้าบัญชีออมทรัพย์เพื่อรับดอกเบี้ยเพิ่มในแต่ละปี ก็เป็นสิ่งที่ดี ดีกว่านำเงินอั่งเปาไปใช้จนหมด

สินเชื่อส่วนบุคคล https://masii.co.th/thai/loan

2. อีก 25% นำไปลงทุนให้เงินงอกเงย

หลังจากเก็บออมแล้ว สามารถแบ่งเงินที่เหลือ 25% เพื่อนำไปลงทุนในรูปแบบต่างๆ ตามต้องการเพื่อให้เงินงอกเงยในอนาคต เช่น ซื้อหุ้น ซื้อกองทุนรวม RMF การออมทองออนไลน์ หรือการซื้อเหรียญบิตคอยน์ เป็นต้น แต่ทั้งนี้ก็ควรศึกษาข้อมูลและรายละเอียดให้ดีๆ ก่อนลงทุน

3. ใช้จ่ายเงินส่วนตัว 20% 

เมื่อจัดสรรเงินอั่งเปาที่ได้มาแล้ว คราวนี้แหละก็สามารถใช้จ่ายเงินที่เหลือได้อย่างเต็มที่ จะเลือกใช้จ่าย ซื้อของ ช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง หรือไปเที่ยว ก็แล้วแต่เลยจ้า

4. 5% ที่เหลือเพื่อคนรอบข้าง

ในช่วงตรุษจีนถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง หากใครที่ได้เงินอั่งเปาเยอะ ก็อาจพาครอบครัวไปทานข้าวนอกบ้าน หรือไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือจะเงินนำไปใช้ทำบุญ ถวายสังฆทาน หรือบริจาคให้คนยากไร้ เด็ก คนชรา คนพิการ หรือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง ก็ถือเป็นเรื่องดีๆ ต้อนรับตรุษจีน 2565 ได้เหมือนกันค่ะ

สินเชื่อส่วนบุคคล https://masii.co.th/thai/loan

เงินอั่งเปา เป็นเงินที่ญาติผู้ใหญ่นิยมมอบให้กับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า โดยเฉพาะเด็กๆ วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา หรือหากใครที่ได้รับเงินอั่งเปามาในช่วงตรุษจีนนี้ ก็อย่าลืมแบ่งออมไว้ใช้ในอนาคตกันด้วยนะคะ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วน หาที่กู้เงินเพื่อนำมาใช้จ่ายหมุนเวียน สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกับการกู้เงินกับธนาคารต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน รวมถึงบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด จากธนาคารหรือสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL