หนุ่มแชร์ทริค เก็บเงินซื้อบ้าน ได้เกือบแสนบาท ภายในสองเดือน

เก็บเงินสร้างบ้าน
หนุ่มแชร์ทริค เก็บเงินสร้างบ้าน ได้เกือบแสนบาท ภายในสองเดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนุ่มแชร์ทริคเก็บเงินสร้างบ้าน ได้เกือบแสนบาท ชาวโซเชียลแห่ชื่นชม เพราะวิธีเก็บเงินของหนุ่มคนนี้ คือ … ‘ ฝากไว้ที่ภรรยา ’ เอ้ย!!  ถือว่าเป็นวิธีเก็บเงินที่ดี แต่สำหรับคนโสด พนักงาน มนุษย์เงินเดือน หรือคนมีครอบครัวใหญ่ล่ะ จะทำอย่งไร จะ เก็บเงินซื้อบ้าน อย่างไรดี วันนี้ มาสิ มีวิธีที่ได้ผลดีนักแล มานำเสนอให้ได้ไปปรับใช้กันครับ ตามมาเลย …

 วิธี เก็บเงินซื้อบ้าน 1 ปี มีเงินเก็บ 2 แสน

เก็บเงินซื้อบ้าน

วันนี้ มาสิ ขอมาแนะนำวิธีและแนวคิดสำหรับการเก็บเงินโดย เป็นเรื่องราวของคุณผู้ชาย สมาชิกหมายเลข 1220673 สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ที่จะมาแนะนำ วิธีเก็บเงิน โดยสามารถเก็บเงินได้ปีละ 2 แสนบาทเลยทีเดียวครับ สำหรับใครที่กำลังคิดจะ เก็บเงินซื้อบ้าน ลองอ่านกันดูนะครับ

สมาชิกท่านนี้ เล่าว่า … ” เราเริ่มทำงานช้าครับ เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ หลังเรียนจบ ป.ตรี ก็เรียนต่อ ป.โท เลย ทำให้เริ่มต้นการทำงานช้ากว่าเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกัน ”

” หลังเรียนจบ ป.โท อายุเราก็ 25 ปีแล้ว ตัวเราเองถือว่าเริ่มต้นชีวิตการทำงานช้ามากๆ แต่ช่วงปีแรกๆ เราบ้างานมาก หักโหมสุดๆ  จนเราสามารถทำงานใช้หนี้สินได้ทั้งหมด เกือบๆ สามแสนครับ เงินเดือนออก ค่าคอมออก เราไม่เอาไปใช้ส่วนตัวเลย ใช้หนี้อย่างเดียว มุ่งมั่นมาก เพราะปีหน้าเรามีแพลนจะแต่งงานครับ ไม่อยากมีภาระติดตัวหลังจากแต่งงาน ( แต่ก็ไม่ได้แต่งนะครับ แฟนไปมีแฟนใหม่ซะก่อน ) 555555 ”

เก็บเงินซื้อบ้าน

หลังจากใช้หนี้หมด….

” คือเหมือนช่วงที่กำลังทำงานใช้หนี้ เราอยากได้อะไร ก็ได้แต่จับๆ แล้ววางลง ประกอบกับพื้นฐานนิสัยเดิมส่วนตัว ที่ใช้เงินเก่งมากอยู่แล้ว ”

” พอใช้หนี้สินหมด แล้วแหลกเลยครับ กิน เที่ยว ช๊อปปิ้ง บ้าคลั่งมาก จนมาคิดว่าจะเรียนต่อ พยายามเก็บเงินเก็บยังไงก็เก็บไม่อยู่ ฉุดคิดขึ้นมาว่า ทีตอนเป็นหนี้เราทำได้นะ เพราะเงินออก เราเอาไปใช้หนี้ทันที จนมาใช้วิธีนี้กับตัวเอง ”

” เงินเดือนออกนำเงินมาแบ่งส่วนทันที เรามีบัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ ( นอกเหนือจากบัตรบัญชีเงินเดือน ) เป็นบัตรที่สามารถรูดซื้อสินค้าได้ด้วย ( ที่มี 3 ใบ เพราะย้ายที่ทำงานมา 3 ที่ แต่ละที่จ่ายเงินเดือนไม่ใช้แบงค์เดียวกันเลย ) ”

” เรามีเงินเดือนต่อเดือน 26,000 บาท ( หลังจากหักทุกอย่างแล้ว ) จะโอนเงินเข้าบัตรทั้ง 3 ใบเป็นค่าใช้จ่ายดังนี้

บัตรใบที่ 1 เราโอนเงินใส่ไว้ 4,000 บาท สำหรับรูดแก๊ส+น้ำมัน จะซ่อนไว้ในรถ
บัตรใบที่ 2 เราโอนเงินใส่ไว้ 2,000 บาท สำหรับค่าตั๋วหนัง+ค่าอาหารบนห้าง ( นานๆ ทีถึงกินอาหารบนห้างครับ ส่วนมากดูแต่หนังมากกว่า เฉลี่ยเราเก็บตังดูหนังอาทิตย์ละ 500 บาท บางอาทิตย์ไม่มีเรื่องที่อยากดูก็ไม่ได้ดู )
บัตรใบที่ 3 เราโอนเงินไว้ 2,500 สำหรับซื้อของ ดูแลตัวเอง เดือนๆ หนึ่งก็ว่ากันไปว่าเจ้าเงิน 2,500 นี้จะไปซื้ออะไรดี อาหารเสริม ครีมบำรุงเพิ่มเติม หรือเสื้อผ้า รองเท้า ด้วยงบที่ให้ตัวเองไม่มาก เวลาจะซื้ออะไรเราจะคิดเยอะมากๆ ”

” พอโอนครบหมดทุกบัตรแล้ว เราจะกดเงินทีละ 400 บาท ให้ครบ 3,000บาท ที่กดครั้งละ 400 เพราะเราจะได้แบงค์ร้อยมาทั้งหมด และจะใส่กระเป๋าตังไว้อาทิตย์ละ 700 บาท กดดันตัวเองให้ใช้วันละ 100 บาท ซึ่งสำหรับเรามันจะพอสำหรับค่าอาหาร 2 มื้อนอกบ้านครับ ”

” มันอาจจะดูยุ่งยากสักหน่อย แต่ทำๆ ทุกเดือน เดี๋ยวก็ชิน และก็เติมเงินเซเว่นการ์ดไว้ 500 บาท เผื่อวันไหนกินเยอะ เงินหมด รวม 4,000+2,000+3,000+2,500+500 รวม 12,000 บาท และจะเก็บบัตรบัญชีเงินเดือนไว้บ้าน ไม่พกเลยครับ

  • เดือนหนึ่งเราจะเหลือเงินแน่ๆ 14,000 บาท 1 ปีเราจะมีเงินเก็บ 168,000 บาท
  • ถ้าเดือนไหนมีค่าคอม และได้ค่าคอมมากกว่า 20,000 บาท เราจะพาตัวเองไปเที่ยวด้วยงบที่ไม่เกิน 3000 บาท เกินได้ไม่มาก ส่วนนี้เราตั้งเป้ากับตัวเองไว้ว่าเฉลี่ย 1 ปี เราจะต้องมีเงินเก็บจากส่วนนี้ 200,000 บาท
  • 1 ปีอาจจะมีเงินเก็บจากบัตรทั้ง 3 อยู่บ้าง เพราะเดือนหนึ่งๆ เราใช้ทุกอย่างไม่เคยถึงที่โอนไว้เลย ปีที่ผ่านมาเรามีเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรง ไว้สำหรับเป็นค่าเทอมสำหรับปีนี้ได้พอดี ส่วนปีต่อๆ ไปคงยากขึ้น เพราะต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียนเพิ่มมาอีก “
เก็บเงินซื้อบ้าน

” วิธีการของเราอาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคนอื่นนะครับ แต่สำหรับเราต้องใช้วิธีกดดันตัวเอง และห้ามมีเงินติดตัวเยอะ และมีจุดมุ่งหมายในชีวิต หวังว่าบทความด้านบนนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังอยากจะเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าครับ … ”

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1220673 สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL