เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทกับวงเงินกู้สูง 5 เท่า กับสินเชื่อเจมันนี่ J Money

เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทกับวงเงินกู้สูง 5 เท่า กับสินเชื่อเจมันนี่ J Money
เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทกับวงเงินกู้สูง 5 เท่า กับสินเชื่อเจมันนี่ J Money
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล หลายคนคงคิดว่าในการสมัครนั้นจะเงินเดือนเท่าไรก็ขออนุมัติสินเชื่อผ่านได้แต่ ไม่ใช่เช่นนั้นเลยครับ สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมักจะมีกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้ครับ ซึ่งในแต่สินเชื่อ เงินเดือนขั้นต่ำ จะไม่เหมือนกันครับบางสินเชื่อส่วนบุคคล กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำแค่ 8,000 บาท หรือบางสินเชื่อส่วนบุคคลกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 – 15,000 บาทครับ  แต่ก็มีอีกสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่แบบหนึ่งครับที่ กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท แต่เราจะได้วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าเลยครับหากอนุมัติผ่าน

เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทกับวงเงินกู้สูง 5 เท่า กับสินเชื่อเจมันนี่ J Money

สินเชื่อเจมันนี่ J Money เป็นสินเชื่อที่โดดเด่นในด้านการขออนุมัติ เพราะกำหนดฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเรียกว่าสูงในระดับหนึ่ง แต่ทราบหรือเปล่าครับ หากขออนุมัติสินเชื่อผ่าน เราจะได้ผลตอบแทน หรือวงเงินกู้ ที่มีอัตรามากสูงถึง  5 เท่าของรายได้เลยทีเดียวครับ ซึ่งหากคำนวณดีๆแล้ว ถือว่าเป็นเงินก้อนที่สูงมากทีเดียว มากพอที่จะทำให้เรามีสภาพคล่องในการใช้เงิน หรือนำเงินไปหมุนเวียนได้ครับ โดยสำหรับการผ่อนชำระคืนสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่นั้น เราจะชำระคืนเป็นงวดๆ ในอัตราที่เท่ากันทุกงวดครับ และนี่เองที่เป็นจุดเด่นและข้อดีที่จะทำให้เราวางแผนการชำระเงิน และเห็นยอดชัดเจนแน่นอนว่าในแต่ละเดือนเราจะชำระคืนเป็นยอดเท่าไรครับ และนอกจากนี้เรายังชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือนอีกด้วยครับ

หายห่วงเรื่องเอกสารแน่นอน

ในทุกครั้งที่เราสมัครสินเชื่ออะไรไป เราจะเสียเวลากับการเตรียมเอกสาร เหนื่อยกับการทำเอกสารให้ครบ และยังต้องเหนื่อยต่อกับการนำเอกสารไปส่งทางสถาบันทางการเงินที่เราอยากสมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นใช่หรือเปล่าครับ แต่หากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่กับทาง Masii แล้ว ทาง Masii จะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* เพราะเรามีทีมคอลเซ็นเตอร์และแมสเซนเจอร์ที่จะพร้อมบริการ โดยคุณไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการ และยังทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเหนื่อยและเสียเวลาอีกด้วย  ซึ่งสำหรับการยื่นขออนุมัติ สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ เราจะรู้ผลภายใน 3 วันหลังรับเอกสารสมบูรณ์ เรียกว่า การรับส่งเอกสารจะกลายเป็นเรื่องง่าย และไว้ใจได้แน่นอนครับว่าจะไม่ตกหล่นที่ไหนเด็ดขาด และยังทำให้เราสะดวกอีกด้วยครับ

(*เฉพาะเขตพื้นที่ที่ให้บริการ)

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

  • อายุ 20-55 บริบูรณ์
  • ฐานเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • รับเงินเดือนเป็นเงินโอนผ่านธนาคาร

(ผลิตภัณฑ์นี้ หมดเขตเดือนพฤศจิกายน 2561 เรียบร้อยแล้ว)

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

รับเอกสารที่บ้าน

นอกจากนี้ยังสามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยครับ