เติมน้ำมันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน

เติมน้ำมันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ใช้รถยนต์ในการเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน หรือเดินทางท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ก็สามารถประหยัดค่าน้ำมันด้วยการรับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการผ่านบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นพิเศษ บัตรเครดิตใบไหนที่ให้ความคุ้มค่าแบบนี้ ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

เติมน้ำมันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิตใบไหนได้เครดิตเงินคืน

เติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืนตลอดปี 2563 กับบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์

วิธีดูแลเครื่องเสียงรถยนต์ ให้ใช้งานได้นานๆ

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ใช้รถในการเติมน้ำมัน เพราะมอบความพิเศษแบบคุ้มสุดคุ้มด้านเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวของคนที่วางแผนขับรถท่องเที่ยวเพราะสามารถรับเครดิตเงินคืนได้ที่ปั๊มน้ำมันทั่วโลกเลยนะ หากคุณใช้รถยนต์ และเติมน้ำมันตลอดปี 2020 นี้ ก็รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้เลย เพียงแค่รูดบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ ในการชำระค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันไปเลย พิเศษสุด ๆ ด้วยเครดิตเงินคืนจุใจสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ หากคุณใช้รถยนต์ในการเดินทาง ไม่ว่าจะปักหมุด หรือออกทริปที่ประเทศใดก็ตาม หากคุณใช้บริการปั๊มน้ำมัน และชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกันได้เลย 

รับเครดิตเงินคืนที่สถานีน้ำมัน สูงสุด 3.5%

สามารถรับเครดิตเงินคืนทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก โดยลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ สามารถรับเครดิตเงินคืนเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ ขั้นต่ำ 500 บาท ต่อเซลล์สลิป สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท ต่อรอบบัญชี

ประเภทบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนของยอด
ค่าใช้จ่ายน้ำมันผ่านบัตรเครดิต
เครดิตเงินคืนของยอด
ค่าใช้จ่ายน้ำมันผ่านบัตรเครดิต
บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด 3.5% 175 บาท
บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า 2.5% 125 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

รับเงินคืนตลอดปี2563 กับบัตรเครดิตยูโอบี ที่ปั๊มคาร์ลเท็กซ์

เดินทางบ่อย เติมน้ำมันรถยนต์ถี่ บัตรเครดิตธนชาตช่วยคุณได้

ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีที่เติมน้ำมันที่ปั๊มคาร์ลเท็กซ์ รับความคุ้มค่าด้วยการชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โดยชำระค่าน้ำมันที่ปั๊มคาร์ลเท็กซ์ตามเงื่อนไข เพียงแค่นี้ก็ได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย 

รับเครดิตเงินคืน 10%

สิทธิพิเศษกับโปรโมชั่นเด็ดตลอดปี 63 ในการเติมน้ำมันกับบัตรเครดิตยูโอบีที่ให้เครดิตเงินคืน 10% สำหรับลูกค้าผู้ใช้บัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท และบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ เมื่อมีค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ทุก 800 บาท/เซลส์สลิป เฉพาะปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการ และต้องมียอดใช้จ่ายสะสมในหมวดอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี 30,000 บาท ขึ้นไป/ลูกค้า/เดือน ภายในเดือนเดียวกันเท่านั้น

ลงทะเบียน

พิมพ์ CTP วรรค ตามด้วยเลขหมายเลขบัตรเครดิตยูโอบี 10 หลัก สุดท้าย ส่งไปที่ 4545111 ยกเว้นสมาชิก Privilege Banking ที่ถือบัตรเครดิตยูโอบี และผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ไม่ต้องลงทะเบียน SMS 

เครดิตเงินคืน 3%

พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท เมื่อมีค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ทุก 800 บาท/เซลส์สลิป เฉพาะปั๊มที่ร่วมรายการ และต้องมียอดใช้จ่ายสะสมในหมวดอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี 3,000 บาท ขึ้นไป/ลูกค้า/เดือน ภายในเดือนเดียวกัน

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 63- 31 ธ.ค. 63

แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัส

ความคุ้มค่าแบบนี้เพียงคุณใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด ในการแลกเท่านั้น โดยแลก ทุก ๆ 800 คะแนน จากยอดเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ทุก 800 บาท/เซลส์สลิป 

  • เครดิตเงินคืน 15% (800 คะแนน เท่ากับ 120 บาท) สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท และพรีวิไมลส์ 
  • เครดิตเงินคืน 10% (800 คะแนน เท่ากับ 80 บาท) สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีประเภทอื่น ๆ
  • เงื่อนไขโปรโมชั่นนี้ ยกเว้นบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ผู้ใช้รถยนต์ และผู้ที่ขับรถท่องเที่ยว ด้วยเครดิตเงินคืนแบบคุ้มค่ากับบัตรเครดิตที่เราแนะนำ หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141