รวม 5 เกาะที่พม่าที่ไม่ควรพลาด!

รวม 5 เกาะที่พม่าที่ไม่ควรพลาด!
รวม 5 เกาะที่พม่าที่ไม่ควรพลาด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่วันลาพักร้อน หรือมีวันหยุดยาวแล้วคิดว่าอยากจะเดินทางไปไหนซักที่ใกล้ ๆ แบบไม่ไกลมากันนัก วันนี้ masii แนะนำประเทศพม่าเลย เพราะใคร ๆ ก็สามารถไปได้ เนื่องจากไม่ไกลจากบ้านเรามากนัก อีกทั้งยังมีทะเล มีเกาะสวย ๆ ให้เราได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปคลายร้อน นอนอาบแดดกันที่ทะเล เราไปดูเกาะต่าง ๆ ที่ประเทศพม่ากันดีกว่า ว่าจะมีเกาะไหนบ้างที่เราห้ามพลาด!

รวม 5 เกาะที่พม่าที่ไม่ควรพลาด!

เกาะค้อกคอม หรือเกาะหัวใจมรกต (Cocks Comb Island)

  • เกาะค้อกคอม หรือเกาะหัวใจมรกต (Cocks Comb Island)

เกาะหัวใจมรกต หรือเกาะค้อกคอมนี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาตินั้นนิยม และอยากที่จะเดินทางไปเป็นอย่างมาก เกาะนี้เป็นเกาะที่ลักษณะเป็นรูปหัวใจ แถมน้ำในหัวใจนั้นยังเป็นน้ำทะเลสีเขียวมรกต สวยงดงามมากเลยทีเดียว ลักษณะของเกาะหัวใจมรกตนี้จะเป็นเกาะแบบปิด ซึ่งจะไม่ได้ลมทะเลจากด้านนอกพัด ทำให้แนวปะการังของเกาะหัวใจมรกตนั้นมีความเป็นธรรมชาติ และสมบูรณ์แบบมากที่สุดเลยก็ว่าได้

เกาะตาฟุ้ก (Dunkin Island)

  • เกาะตาฟุ้ก (Dunkin Island)

เกาะตาฟุ้กนั้นเป็นเกาะที่มีความเงียบสงบ เพราะว่าอยู่ห่างไกลออกไปจากที่อื่น ๆ ซึ่งสภาพแวดล้อมของเกาะนี้ ไม่ว่าจะเป็นบนบก หรือในน้ำ ดูสวยงามมาก ๆ เราจะได้เห็น ได้สัมผัสกับเหล่าบรรดาปลาเล็ก ปลาน้อย ว่ายน้ำกันให้เห็นใกล้ ๆ อีกทั้งเกาะตาฟุ้กนี้ก็ยังไม่มีสิ่งปลูกสร้างใด ๆ ที่จะมาทำลายบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นใครที่เดินทางไปเกาะตาฟุ้กนี้ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็ม ๆ ตาเลย

เกาะฮอร์สชู (Horse Shoe Island)

  • เกาะฮอร์สชู (Horse Shoe Island)

เกาะฮอร์สชูนั้น ลักษณะของเกาะนี้ก็ตามชื่อเลยจ้า เกาะฮอร์สชูแนวเกาะจะเป็นรูปคล้ายลักษณะของเกือกม้า น้ำทะเลสวยใส แถมทรายเมื่อเราเหยียบลงไปให้ความรู้สึกนุ่มเท้าอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนี้แล้วบนเกาะฮอร์สชูนั้นยังมีกิจกรรมให้เราได้ทำไปพร้อม ๆ กับคนรัก หรือครอบครัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำดูแนวปะการัง กิจกรรมพายเรือคายัค และอื่น ๆ ทำให้เราได้รู้สึกปลดปล่อยความเครียดจากเรื่องต่าง ๆ แล้วผ่อนคลายแบบสุด ๆ ไปเลย

เกาะย่านเชือก (Zedetkyikyun Island)

  • เกาะย่านเชือก (Zedetkyikyun Island)

เกาะเซ็ดเดอจี หรืออีกชื่อนึงที่เราเรียกว่าเกาะย่านเชือกนั้น เป็นเกาะที่มีแนวปะการังที่บอกได้เลยว่าใหญ่ที่สุดในประเทศพม่าแล้ว แถมสีสันของปะการัง รวมไปถึงน้ำทะเลนั้น ทำให้เราอยากที่จะกระโดดลงไปดำน้ำ ว่ายน้ำท่ามกลางฝูงปลาน้อย ใหญ่ ทั้งหลาย สำหรับใครที่ชอบดำน้ำดูปะการังอยู่แล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาดเกาะย่านเชือกนี้เลย เพราะสิ่งที่เราจะได้เห็นใต้ท้องทะเลนั้นคุ้มค่ามาก ๆ

เกาะนาวโอพี (Nyaung Island)

  • เกาะนาวโอพี (Nyaung Island)

เกาะยอดอิตที่เรารู้จักกันดีอย่าง เกาะนาวโอพี เป็นเกาะที่เชื่อมต่อกับมหาสมุทรอินเดีย จึงทำให้เกาะนาวโอพีนี้มีความหลากหลายทางธรรมชาติมาก ๆ ไม่ว่าเป็นสีสันที่สวยงามของแนวปะการัง ปลาการ์ตูน หรือที่เราเรียกว่านีโม่กันจนติดปากนั้น ก็ออกมาว่ายน้ำโชว์ตัวให้เราได้ชื่นชมกัน ใครได้ไปดำน้ำดูปะการังที่นี่ บอกเลยว่าจะต้องเพลิดเพลินไปกับความสนุก และความสวยงามใต้น้ำอย่างแน่นอน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

อยากไปกันแล้วใช่มั๊ยล่ะ? บอกเลยว่า 5 เกาะที่ประเทศพม่านี้ เป็น 5 เกาะที่เราไม่ควรพลาดเลยถ้าเราจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศพม่า แต่เราก็ต้องไปเที่ยวกันอย่างระมัดระวังตัวด้วยนะ เพราะอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทางที่ดีเราก็ควรที่จะทำประกันการเดินทางเอาไว้ด้วย เวลาเราไปดำน้ำ พายเรือคายัค จะได้สบายใจ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ หากใครกำลังมองหาประกันเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุม คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางฟรี ๆ กันเลย หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถถามรายละเอียด หรือข้อสงสัยต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลย