เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง
เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใกล้จะสงกรานต์แล้ว ใครมีแผนไปเที่ยวไหนกันบ้างครับ? ปีนี้ ด้วยคอนเซปต์ ของททท.ที่ชวนชาวไทยเล่นน้ำ สงกรานต์ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง”  ถ้ายังไม่มีแผน ก็ต้องรีบหาที่เที่ยวกันแล้ว จะได้ไม่ตกเทรนต์เก๋ไก๋และลึกซึ้งนี้ ส่วนใครที่มีแผนแล้ว ก็เตรียมตัวเที่ยวให้สนุกกันนะครับ

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง
Cr. aleenta.com

อย่างแรกต้องเปิดเทศกาลด้วยการดูขบวนแห่ เทศกาลเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ : Amazing Songkran 2017

ขบวนแห่มหัศจรรย์วันสงกรานต์ของปีนี้ เพื่อนๆอย่าลืมชมพิธีเปิดปีมหาสงกรานต์นี้กันนะครับ งานนี้จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เตรียมชมขบวนแห่สุดอลังการบนถนนสุขุมวิท ตั้งแต่แยกพร้อมพงษ์ ยาวไปถึงแยกปทุมวัน รวมระยะทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร งานนี้ต้องห้ามพลาด!

ดูขบวนแห่เสร็จแล้วเล่นสงกรานต์ที่ไหนดี?

พอเข้าวันหยุด ตั้งแต่วันที่ 13 เมษานี้ ก็ถึงเวลาที่หลายๆคนตั้งตารอ หาที่เที่ยวเพื่อเล่นน้ำกันแล้ว ที่ไหนน่าไปนั้น “มาสิ” ก็มีที่เล่นน้ำยอดฮิตมาแนะนำ!

ใครอยู่กรุงเทพแล้วอยากแต่งชุดไทยบ้าง

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

ถ้าอยากหาโอกาสแต่งชุดไทย ก็ขอแนะนำให้ไป ไหว้พระขอพร 9 วัด ปีใหม่ (สงกรานต์วิถีไทยไหว้พระใส่บาตรทำบุญเข้าวัด) ตั้งแต่วันที่ 12-16 เมษายน 2560 โดยงานนี้จะจัดบริเวณรอบเกาะกรุงรัตนโกสินทร์ กรุงเทพมหานคร (วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร วัดบวรนิเวศวิหาร วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร)

ใครอยู่ใกล้สนามหลวง แนะนำให้ไปขบวนแห่-ประเพณีสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์และสงกรานต์กรุงเทพมหานคร (ท้องสนามหลวง) ระหว่าง 12-14 เมษายน 2560

ถนนข้าวสาร สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ บางลำพู ถนนสีลม
ใครอยู่ใกล้สายไหน ก็หาโอกาสไปเล่นสาดน้ำกันได้เลย

ไปเล่นน้ำกับช้างที่อยุธยา และสงกรานต์แบบชาวมอญ

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

ใครที่อยากเล่นน้ำกับช้าง ห้ามพลาด! ประเพณีสงกรานต์กรุงเก่า “เล่นน้ำกับช้าง” ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน บนถนนศรีสรรเพชญ์ (หน้า สนง.ททท.)

ส่วนใครสนใจสงกรานต์ชาวมอญ “แห่หงส์ ธงตะขาบ” ต้องหามพลาด งานวันที่ 14 เมษายน ที่วัดทองบ่อ อ.บางปะอิน

กาญจนบุรี สถานที่เล่นน้ำตรึม

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

ที่แรกที่แนะนำคือ ประเพณีสงกรานต์มอญสังขละบุรี – พระสงฆ์เดินบนหลังคน ที่วัดวังก์วิเวการามและเจดีย์พุทธคยา บริเวณถนนสองแคว (หน้าศาลา 60 พรรษามหาราช) และก็มีงานสงกรานต์สามสายน้ำสนุกสุขล้ำที่กาญจนบุรี ที่ริมน้ำหน้าเมือง บริเวณถนนสองแคว

ใครที่อยู่อำเภอท่าม่วง ต้องห้ามพลาด ประเพณีสงกรานต์บ้านหนองขาว วัดอินทาราม

ส่วนที่ อำเภอหนองปรือ มีประเพณีสงกรานต์แห่ปราสาทผึ้ง ที่วัดหนองปรือ และที่ อ.พนมทวนประเพณียกธงสงกรานต์บ้านเบญพาด วัดเบญพาด

เล่นสงกรานต์ที่ราชบุรี

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง
Cr. naewna.com

สงกรานต์เมืองต้องห้ามพลาด ประเพณีสงกรานต์ลาวเวียงราชบุรี ในวันที่ 13 เมษายน  ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และสงกรานต์ Unseen หนังใหญ่วัดขนอน ที่อำเภอโพธาราม

ใครอยากไปประเพณีสงกรานต์มอญ ห้ามพลาดในวันที่ 15 เมษา ที่วัดม่วง อ.บ้านโป่ง

ใครอยู่นครปฐมบ้าง?

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง
Cr. thairath.co.th

ต้องห้ามพลาดในวันที่ 13 เมษายน มีสงกรานต์เมือง ที่ตลาดเก่าบางหลวง ร.ศ. 122 อ.บางเลน, สงกรานต์พุทธมณฑล และเทศกาลสงกรานต์ สืบสานมรดกภูมิปัญญาไทย ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย

ก่อนไปเล่นน้ำ ทำประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองไว้ก่อนดีกว่า

เทศกาลสนุกๆแบบสงกรานต์นี้ อาจจะกลายเป็นไม่สนุกขึ้นมาก็ได้ ถ้าเพื่อนๆเล่นน้ำ หรือท่องเที่ยวโดยไม่ระวัง หนึ่งในวิธีป้องกันอุบัติเหตุและความเสียหาญที่อาจเกิดขึ้น ก็คือการทำประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ ที่จ่ายค่าเบี้ยเพียง 100 บาท/ปี แต่ให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุสูงถึงหลักแสน ใครสนใจก็สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ผ่าน “มาสิ” ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2560 ติดต่อ เราได้เลย (จันทร์ – ศุกร์ 8:30 – 17:30) ที่เบอร์ 02-710-3100

travel banner

ถ้าขับรถเที่ยว มีประกันรถยนต์ขับไว้อุ่นใจดี

เที่ยวสงกรานต์ อุ่นใจ เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

ในโอกาสเทศกาลแบบนี้ ก็มีบริษัทประกันหลายเจ้าที่ออกโปรโมชั่น ประกันรถยนต์ราคาพิเศษ ให้ผู้บริโภคได้ขับรถเที่ยวช่วงสงกรานต์อย่างอุ่นใจ หนึ่งในประกันราคาพิเศษที่ “มาสิ” คัดมาฝากเพื่อนๆ ก็คือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ เพียง 499 บาท! ขับอุ่นใจตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ ใครที่สนใจก็ติดต่อซื้อผ่าน “มาสิ” ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 พฤษภาคม 2560 หรือ inbox มาหาเราทางเฟสบุ๊คก็ได้!

เทศกาลสงกรานต์ก็ถือเป็นอีกเทศกาลสำคัญ ที่หลายๆคนจะได้พักผ่อน สังสรรค์พบเจอญาติพี่น้อง และได้เล่นน้ำสนุกกับเพื่อนๆ ขอให้ทุกคนเที่ยวให้สนุก เก๋ไก๋ อุ่นใจ และปลอดภัยกันถ้วนหน้านะครับ!

car insurance banner