เปิดตัว Icon Siam พกบัตรเครดิตใบไหนไปช้อปดี?

เปิดตัว Icon Siam พกบัตรเครดิตใบไหนไปช้อปดี?
เปิดตัว Icon Siam พกบัตรเครดิตใบไหนไปช้อปดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน แหมช่วงนี้กระแสของไอคอนสยามก็มาแรงแซงโค้งเลยเกิน หลายคนอาจรอให้กระแสซาก่อนค่อยไปเดิน แต่มาสิขอบอกเลยนะคะ ว่าต้องช้อปก่อนไม่รอแล้ว เพราะโปรโมชั่นบัตรเครดิตต่างๆ เนี่ยล่อตาล่อใจเหลือเกิน พลาดแล้วพลาดเลยค่ะ กล่าวมาขนาดนี้แล้วบัตรเครดิตใบไหนเหมาะจะเอาไปแลก แล้วบัตรเครดิตใบไหนโปรแรง มาสิจะบอกให้

เปิดตัว Icon Siam พกบัตรเครดิตใบไหนไปช้อปดี?

หลังจากที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไป ด้วยขบวนโดรนมากกว่า 1,500 ตัวที่แปรสัญลักษณ์ต่างๆ ซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่กว่าพิธีโอลิมปิกอีก ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ก็ถือเป็นห้างที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นเหมือนศูนย์รวมของแบรนด์ต่างๆ ไม่ต้องเดินทางไปถึงต่างประเทศแล้วเพื่อช้อปปิ้งค่ะ เพราะได้รวมเอาช้อปนานามา เริ่มจาก Apple Iconsiam ที่ยิ่งใหญ่ และเปิดตัวอย่างแตกตื่นเพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นการ localize ตราสัญลักษณ์แอปเปิ้ลให้เป็นอย่างไทยๆ หรือใครที่เป็นสายญี่ปุ่นก็ห้ามพลาด สยาม ทาคาชิมายะ ที่สุดของห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนาดแท้ มีมากกว่า 500 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น อย่าง ร้าน @cosme ร้านบิวตี้ชั้นนำจากญี่ปุ่น ใครเป็นสายรองเท้าก็ห้ามพลาด JD Sports, Fila, Adidas Original ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, H&M ที่ใหญ่มากถึง 3 ชั้น จัดเต็มจริงๆ ค่ะ

ไอค่อนสยาม
apple.com

เห็นความยิ่งใหญ่ขนาดนี้แล้ว ใครที่กำลังตามหาบัตรเครดิตสำหรับใช้ที่ไอคอนสยาม ก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตที่สำหรับสายช้อปปิ้ง และโปรบัตรเครดิตดังต่อไปนี้ค่ะ

บัตรเครดิตวันสยาม แพลทินัม กสิกรไทย

วันสยาม
kasikornbank.com
  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • ทุก 25 บาท รับคะแนนสะสม KBank Reward Point x1.5
  • รับสิทธิ์จอดรถฟรี 4 ชม. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม
  • แบ่งชำระ Siam Gift Card 0% นาน 10 เดือน

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ

นอกจากบัตรเครดิตวันสยามแล้ว ใครที่บัตรเครดิตของ KTC ใบใดก็ได้ ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะได้รับรับเครดิตเงินคืนมากถึง 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต พร้อมแลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ ภายในร้านค้าเช่าภายในศูนย์การค้า ICON SIAM ตั้งแต่วันนี้   20 มกราคม 2562

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC 

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141