เปิดสถานที่ท่องเที่ยวรับหน้าฝน ช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) พร้อม เพิ่มความอุ่นใจทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง กับ masii.co.th

เปิดสถานที่ท่องเที่ยวรับหน้าฝน ช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) พร้อม เพิ่มความอุ่นใจทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง กับ masii.co.th
เปิดสถานที่ท่องเที่ยวรับหน้าฝน ช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) พร้อม เพิ่มความอุ่นใจทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง กับ masii.co.th
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

 

วันนี้ ต้องบอกได้เลยว่าประเทศไทยของเรานั้นได้ก้าวเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้ว จะเห็นได้ว่าฝนตกแทบจะทุกวันเลยก็ได้ว่า และที่มาพร้อมกับฝนที่ตกลงมาก็คงหนีไม่พ้นกับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่อาจขึ้นได้กับทั้งเรา และคนที่เรารัก หลายๆ คน ก็อาจจะมีการเพิ่มความคุ้มครองด้วยการ ทำประกันเสริมอย่าง ประกันภัยไข้เลือดออก เป็นต้น ไม่เพียงโรคภัยไข้เจ็บเท่านั้น เรื่องของอุบัติเหตุก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องเพิ่มความระมัดระวังทุกครั้งที่เราเดินทางด้วย  

อย่างที่บอกไปครับ เมื่อเข้าสู่ฤดูฝน ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องน่าปวด หรือเรื่องที่ต้องระวังเพียงอย่างเดียว ต้องบอกเลยครับว่า หน้าฝนอย่างนี้ เป็นอีกช่วงเวลาหน้าหนึ่งที่ดีมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปดื่มด่ำกับธรรมชาติสิ่งแวดล้อม ในช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) ที่ตอนนี้แต่ละที่ต่างบานสะพรั่งไปด้วยดอกไม้ ใบไม้นานาพันธุ์ อีกทั้งความชุ่มชื่นและสายหมอกในยามเช้าที่รอให้ทุกคนได้ไปสัมผัส วันนี้ masii ก็ขอพาทุกคนมาเปิด 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ในช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) อย่างนี้ ไม่เพียงเท่านั้น เพิ่มความอุ่นใจที่ดีทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดิน จากทูนประกันภัย ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไร ไปติดตามกันครับ 

เปิดสถานที่ท่องเที่ยวรับหน้าฝน ช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) พร้อม เพิ่มความอุ่นใจทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง กับ masii.co.th 

หน้าฝนแบบนี้ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางสายธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีเลยกว่าได้ที่เหล่าบรรดาแมกไม้นานาพันธุ์ต่างแข่งกันชูช่อ ออกดอก ผลิใบ ส่งต่อความสดชื่นรอต้อนรับนักเดินทางทั้งหลายให้ได้ไปผ่อนคลาย และสัมผัสกัน วันนี้เรามาดูกันดีกว่ามีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง และอย่าลืมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง จากทูนประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 99 บาท ที่คุ้มครองและครอบคลุมการท่องเที่ยวของคุณ 

 1. ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานแห่งชาติไทรทอง ชัยภูมิ

ทุ่งดอกกระเจียว แห่งอุทยานแห่งชาติไทรทอง จังหวัดชัยภูมิ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานที่แห่งนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะแทบจะเป็นซิกกเนเจอร์ สำหรับฤดูฝนของไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเข้าหน้าฝนที่ไร เราต่างก็นึกถึงทุ่งดอกกระเจียวสีชมพูสด ตัดกับความเขียวสดของทุ่งหญ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตาที่ มาพร้อมบรรยากาศชุ่มช่ำ และเย็นสบาย ที่รอให้ทุกคนได้มาสัมผัสกัน เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  08-9282-3437 หรือ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวที่เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/SaithongOfficial 

ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานแห่งชาติไทรทอง ชัยภูมิ
ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานแห่งชาติไทรทอง ชัยภูมิ 

2.นาขั้นบันได บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่ 

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแนวโฮมสเตย์ สัมผัสวิถีชีวิต และดื่มด่ำความเขียวขจีของทุ่งนาขั้นบันได ตามแบบวิถีชีวิตของชาวบ้านชาวปกาเกอะญอบนที่ราบสูง บ้านป่าบงเปียง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ยิ่งช่วงหลังฝนตก ความเขียวขจีของทุ่งนาที่สลับซับซ้อนกันไปตามแต่แนวทิวเขา บวกกับสภาพอากาศที่เย็นๆ บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่โรแมนติกมากเลยทีเดียว สายท่องเที่ยวแนวสโลไลฟ์บอกได้เลยว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด 

นาขั้นบันได บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่
นาขั้นบันได บ้านป่าบงเปียง เชียงใหม่ 

3.บ้านอีต่อง ปิล็อก ทองผาภูมิ กาญจนบุรี 

ถัดลงมาทางด้านตะวันตกของประเทศกันบ้างอย่าง บ้านอีต่อง ปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขึ้นชื่อของจังหวัด  ด้วยความเงียบสงบในหมู่บ้านที่ชวนให้ทุกคนได้มาสัมผัส และความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาสลับซับซ้อน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัย สายธรรมชาติในพื้นที่อีกหลายแห่ง อาทิ เหมืองปิล๊อก เนินเสาธง จุดชมวิวเนินช้างศึก น้ำตกจ๊อกกะดิ่น ที่รอให้สายลุยได้ไปสัมผัสกันอีกด้วย  

บ้านอีต่อง ปิล็อก ทองผาภูมิ กาญจนบุรี
บ้านอีต่อง ปิล็อก ทองผาภูมิ กาญจนบุรี

(เสริมความอุ่นใจ ทุกการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง จาก ทูนประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 99 บาท สุดค้ม! คุ้มครองครบ คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดกรมธรรม์ และเพื่อสมัคร ประกันการเดินทาง ) 

 4.ชมฝูงผีเสื้อ ที่อุทยานแห่งชาติปางสีดา สระแก้ว 

เราย้ายกลับมาฝั่งตะวันออกกันบ้าง อย่างอุทยานแห่งชาติปางสีดา ที่เป็นนอีกสถานที่ขึ้นชื่ออีกที่หนึ่งในช่วงของปลายฤดูร้อนผลัดเปลี่ยนเข้าฤดูฝนอย่างนี้ ที่อุทยานแห่งชาติปางสีดานี้จะอุดมไปด้วยเหล่าผีเสื้อนานาพันธุ์ ที่ได้มารวมตัวกันอยู่ที่อุทยานแห่งชาตินี้ จนได้ขนานนามว่าเป็น “เมืองผีเสื้อของผืนป่าตะวันออก” ด้วยความที่มีสภาพป่าเป็นภูเขาซับซ้อน ทั้งป่าดิบชื้นและทุ่งหญ้า จึงเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าหายาก เช่น กระทิง ช้าง เก้ง กวาง อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของ “น้ำตกปางสีดา” ซึ่งนักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำที่นี่ สายเดินป่าศึกษาธรรมชาติถือว่าพลาดไม่ได้เลยกับอุทยานแห่งชาติปางสีดานี้ 

ชมฝูงผีเสื้อ ที่อุทยานแห่งชาติปางสีดา สระแก้ว
ชมฝูงผีเสื้อ ที่อุทยานแห่งชาติปางสีดา สระแก้ว

5.เขื่อนรัชชประภา เขาสก สุราษฎร์ธานี

มาปิดท้ายกันที่ภาคใต้ของไทยเราอย่าง เขื่อนรัชชประภา อำเภอเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด ถึงขนาดได้รับการขนานนามว่าเป็น “กุ้ยหลินเมืองไทย ” กันเลยทีเดียว ด้วยความที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และแพพักสุดชิล ที่แสนจะปลีกวิเวก สุดสงบ บอกได้เลยว่านักเดินทางสายใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์เป็นอีกที่ฟินสุดๆ ไปเลย 

 เขื่อนรัชชประภา เขาสก สุราษฎร์ธานี
เขื่อนรัชชประภา เขาสก สุราษฎร์ธานี

 สุดท้ายนี้ก่อนที่จะจากกันไปอย่างที่บอกไว้ข้างต้นครับว่า เรามาเสริมความมั่นใจในทุกการเดินด้วย ประกันการเดินทาง จากทูนประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 99 บาท รายละเอียดความคุ้มครองจะเป็นนอย่างไรบ้างนั้นมาดูรายละเอียดกัน ดังนี้ 

ประกันเดินทาง ในประเทศ ทูนประกันภัย  

สำหรับ ประกันการเดินทาง ที่ มาสิ แนะนำวันนี้ เป็น ประกันภัยการเดิน ทางในประเทศ จากทูนประกันภัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 99 บาท มี 4 แผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมการท่องเที่ยวของคุณ ดังนี้ 

  •  Mini ประกันเดินทาง ภายในประเทศ ราคาประหยัด เน้นให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย 
  • Simply เพิ่มความคุ้มครองกรณีเที่ยวบินล่าช้า หรือพลาดการต่อเที่ยวบิน และกระเป๋าเดินทาง หรือทรัพย์สินเสียหาย 
  • Happy แผน ประกันเดินทาง ในประเทศสุดคุ้มกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ในราคาสบายกระเป๋า 
  • Smart จัดเต็มความคุ้มครองสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมเพิ่มเติมความคุ้มครองอุปกรณ์กอล์ฟ และความรับผิดชอบส่วนแรกสำหรับรถเช่า 
รายละเอียดความคุ้มครอง  แผน 1 

Mini 

แผน 2 

Simply 

แผน 3 

Happy 

แผน 4 

Smart 

การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไป  1,000,000  1,500,000  2,000,000  3,000,000 
การรักษาพยาบาลเนื่องจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย  100,000  150,000  200,000  300,000 
การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉินหรือการเคลื่อนย้ายกลับประเทศภูมิลำเนา  1,000,000  1,500,000  2,000,000  3,000,000 
ค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับภูมิลำเนา  1,000,000  1,500,000  2,000,000  3,000,000 
การเลื่อนหรือการบอกเลิกการเดินทาง      30,000  50,000 
ค่าใช้จ่ายในการลดจำนวนวันเดินทาง      30,000  50,000 
การล่าช้าในการเดินทาง (จ่าย 10% ของทุนประกันภัยทุกๆ 6 ชั่วโมงและสูงสุดตามทุนฯ)    10,000  20,000  30,000 
การพลาดการต่อเที่ยวบิน      20,000  30,000 
การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง      20,000  30,000 
การสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัว (ค่าเสียหายส่วนแรก 600 บาท และจ่าย 10% ต่อชิ้น    15,000  20,000  30,000 
ความคุ้มครองเอกสารการเดินทาง  3,000  5,000  10,000  15,000 
ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก (ค่าเสียหายส่วนแรก 1,000 บาท)  150,000  300,000  500,000  1,000,000 
เบี้ยประกันภัยต่อปี  99  179  289  399 

 เงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครอง 

  1. สงวนสิทธิ์รับประกันภัยโดยผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 2 – 75 ปี
  2. สำหรับแผนครอบครัว (คุ้มครองผู้เอาประกันภัยและคู่สมรส และบุตรที่ร่วมเดินทาง ให้ความคุ้มครองบุตร สูงสุด 2 ท่าน (อายุ 2-21 ปี) ทั้งนี้ทุกคนจะได้รับความคุ้มครองเท่ากัน
  3. กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางปลอดภัยภายในประเทศประเภทรายปี ระยะเวลาการเดินทางแต่ละครั้งสุงสุดไม่เกิน 90 วัน
  4. ผู้เอาประกันภัยยินยอมและอนุญาตให้สถานพยาบาลทุกชนิด เช่น โรงพยาบาล คลินิก เจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัยหรือองค์กรณีเกี่ยวข้องเปิดเผยข้อมูลให้กับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เมื่อมีการเรียกร้องขอข้อมูลเกี่ยวกับผู้เอาประกันภัย
  5. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดจำหน่ายตามที่ บริษัท กำหนด

 

สนใจ สมัครประกันการเดินทาง 

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

_____________________________________________ 

Please become Masii Fan 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh 

Website: www.masii.co.th 

Blog: https://masii.co.th/blog 

Line: @masii 

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh 

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri 

Twitter: twitter.com/MasiiGroup 

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล 

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง 

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล  

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์  

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii  

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า  

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison