เริ่มต้นปี ด้วยสินเชื่อดี ๆที่เงินเดือน ขั้นต่ำ 8,000 บาท เข้าถึงทุกคน

เริ่มต้นปี ด้วยสินเชื่อดี ๆที่เงินเดือน ขั้นต่ำ 8,000 บาท เข้าถึงทุกคน
เริ่มต้นปี ด้วยสินเชื่อดี ๆที่เงินเดือน ขั้นต่ำ 8,000 บาท เข้าถึงทุกคน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราก้าวเข้าสู่ปี 2019 กันแล้วนะครับ ปีนี้ ต้นปี หากใครกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ขออนุมัติได้ง่าย และสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทนั้น สามารถทำได้เลยครับ กับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON MEMBER CARD

เริ่มต้นปี ด้วยสินเชื่อดี ๆที่เงินเดือน ขั้นต่ำ 8,000 บาท เข้าถึงทุกคน

ต้องยอมรับว่า สินเชื่อส่วนบุคคล  AEON MEMBER CARD หรือบัตรกดเงินสด  AEON MEMBER CARD นั้นมีหลายคนสนใจตลอดครับ เพราะเป็นสินเชื่อที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ซึ่งเรียกว่ามีหลายคนสามารถทำได้อย่างแน่นอนครับ

ความพิเศษของ AEON MEMBER CARD

ทำไมผู้คนถึงแห่ทำสินเชื่อส่วนบุคคล AEON MEMBER CARD ตัวนี้ ต้องบอกก่อนเลยครับว่า มีสินเชื่อส่วนบุคคลไม่กี่แบบ ที่จะสามารถเป็นได้ทั้งให้เงินก้อนโอนเข้าบัญชี เป็นบัตรกดเงินสด หรือแม้แต่นำไปผ่อนชำระสินค้าได้ ซึ่ง  สินเชื่อส่วนบุคคล  AEON MEMBER CARD หรือบัตรกดเงินสด  AEON MEMBER CARD เป็นได้ทั้งสองอย่างเลยครับ ซึ่ง บัตรอิออนนี้จะมี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยครับ ทำให้เราสามารถไปผ่อนสินค้าได้สบายๆ ซึ่ง 2 วงเงินนี่ จะทำให้เรามีโอกาสใช้ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าใหญ่ได้ เช่นใช้บัตรอิออนในการผ่อนทอง  หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ และอีกวงเงินนึงนั่นคือ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งทำให้เราสามารถไปกดเงินสดฉุกเฉินได้เลยครับ เรียกได้ว่าหากเราใช้ในยามที่จำเป็นเช่นการเข้าโรงพยาบาล หรือมีเหตุต้องใช้เงิน ก็พร้อมกดทันท่วงทีครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่ออื่นได้ตัวเอง

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ะนอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ขั้นต่ำ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท กับ สินเชื่อ ktc proud หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทกับ ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ หากเรามีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท AEON Member Card ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อที่เหมาะกับเราครับ