ทำอะไรรับปีใหม่ ให้ชีวิตพุ่งแรง แซงทางโค้ง

ทำอะไรรับปีใหม่ ให้ชีวิตพุ่งแรง แซงทางโค้ง
ทำอะไรรับปีใหม่ ให้ชีวิตพุ่งแรง แซงทางโค้ง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเราเดินทางกันมาถึงในช่วงของปีใหม่กันแล้ว หลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะตั้งเป้าหมายในชีวิตในปีใหม่นี้กันแล้วอยากที่จะทำอะไรบ้าง ในปีนี้เราจะต้องสำเร็จไปถึงเป้าหมายเราระดับไหน แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้วางแผนเอาไว้ว่าอยากที่จะทำอะไร วันนี้ masii ก็ได้รวมเป้าหมายที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ให้เป็นการเริ่มต้นปีที่ดี ให้ชีวิตเราพุ่งแรง แซงทุกคนกันไปเลย งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

ทำอะไรรับปีใหม่ ให้ชีวิตพุ่งแรง แซงทางโค้ง

วางแผนเรื่องการเก็บเงิน

  • เรามาวางแผนเรื่องการเก็บเงิน ใช้เงินกันดีกว่า จะได้แฮปปี้ทั้งปี

ปีที่ผ่านมาหลายคนอาจจะวางแผนการเงินได้ไม่ดีนัก ทำให้เราอาจจะใช้จ่ายไม่พอบ้าง หรือติดขัดไปบ้าง ปีใหม่นี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีในการที่จะเริ่มวางแผนการเงินใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการออมเงิน แบ่งเงินใช้ไว้ หรืออะไรก็แล้วแต่ให้เราได้มีเงินใช้ตลอดปี ไม่ติดขัด แต่อย่าลืมว่าเราจะต้องดูรายรับ รายจ่าย แล้วแบ่งสัดส่วนในการเก็บเงิน ในการใช้จ่ายดี ๆ นะจ๊ะ

หาความรู้ใหม่ อ่านหนังสือ

  • หาอะไรใหม่ ๆ ความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไป

การหาความรู้นั้นจริง ๆ มีมากมายหลากหลายวิธี โดยเฉพาะตอนนี้ในโลกของยุค 4.0 กันแล้ว การหาความรู้เพิ่มไม่ว่าจะเป็นการซื้อคอร์สเรียนต่าง ๆ ผ่านทางออนไลน์ แล้วศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเอง หรือจะเป็นการไปพักผ่อนอ่านหนังสือ เพื่อพักตาจากจอโทรศัพท์ จอคอมพิวเตอร์ของเราก็ทำได้เช่นเดียวกัน การหาความรู้เพิ่มเติมนอกเหนือจากสิ่งที่เราทำกันอยู่แล้ว เป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองไปอยู่ในโลกที่เราไม่เคยได้ไปสัมผัสมาก่อน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลย

ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ

  • การดูแลสุขภาพง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้

ปีที่ผ่านมาหลาย ๆ คนก็คงที่จะทำงานหนักกันมาก ไม่มีเวลาพักผ่อน หรือจนไม่มีเวลาที่จะหันมาดูแลตัวเอง นี่ก็เป็นการเริ่มต้นต้อนรับปีใหม่ที่ดี ที่เราควรที่จะเริ่มหันมาดูแล หรือใส่ใจสุขภาพของตัวเราเองกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาหารการกิน การออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายเรานั้นแข็งแรง มีแรงที่จะสู้กันทั้งปี และก็จะได้อยู่กับคนที่เรารัก หรือครอบครัวของเราไปนาน ๆ ด้วย

หาแรงบันดาลใจ เดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายรูป

  • หาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ

การหาแรงบันดาลใจของคนเรานั้นมีวิธีที่แตกต่างกัน บางคนอาจจะเป็นการอ่านหนังสือ บางคนอาจจะเป็นการดูหนัง หรือหลาย ๆ คนก็อาจจะเป็นการเดินทางออกไปท่องโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ หาสิ่งใหม่ ๆ ความรู้ใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิต และตัดสินใจทำอะไรต่อไปนั่นเอง

สนใจเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่จะไม่มีแพลนจะทำอะไรต้อนรับปีใหม่นี้ให้พุ่งแรง ก็สามารถทำตามนี้ได้เลยเป็นสิ่งที่เรียกว่าใครทุกคนก็ทำได้เหมือนกันหมด ขอแค่มีความตั้งใจจริงเท่านั้น ใครจะเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อหาแรงบันดาลใจก็อย่าลืมดูแลด้วยเองด้วยประกันเดินทางด้วยนะจะได้อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทางไปท่องโลกกว้าง หรือบางคนก็อาจจะซื้อของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างโดรนไปบินถ่ายรูปพร้อมกับแรงบันดาลใจพุ่ง ๆ ให้ตัวเองซักชิ้นให้หายเหนื่อยก็ได้เหมือนกันนะ ใครที่สนใจ ประกันกันโดรน ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ หรือสมัครบัตรเครดิต สินเชื่อ ทางเราก็มีผลิตภัณฑ์ให้เพื่อน ๆ เลือกได้ตามใจเลย หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย